Trang chủ » Bán cloramin b tại tphcm | Đơn vị cung cấp hóa chất uy tín nhất

bán cloramin b tại tphcm

     Trong tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp hiện nay, việc làm sạch các bề mặt là vô cùng cần thiết. Hóa chất khử trùng Cloramin B có công dụng đáp ứng được mọi nhu cầu làm sạch hiệu quả các bề mặt mà người sử dụng tác động vào.

➤➤ Đừng bỏ lỡ: Các loại phụ gia nhựa chất lượng tại Hóa Chất Lâm Anh

bán cloramin b tại tphcm

 1. Tìm hiểu về hóa chất khử khuẩn Cloramin B

 - Hóa chất khử trùng Cloramin B là gì?

     Thuốc khử trùng Cloramin B có công thức hóa học là C6H5SO2NClNa.3H2, được biết đến với một tên khác là Sodium N-chlorobenzenesulfonamide. Cloramin B là hóa chất được sử dụng để khử trùng, diệt khuẩn trên bề mặt các vật dụng, máy móc, thiết bị.

     Ngoài ra, Cloramin B cũng có thể khử trùng nước thải công nghiệp và nước thải sinh hoạt, đảm bảo an toàn sức khỏe của người dân. Hóa chất khử trùng Cloramin B được Tổ chức Y tế Thế Giới và Bộ Y tế Việt Nam khuyến nghị sử dụng trong việc vệ sinh làm sạch các bề mặt ở khu vực công cộng như bệnh viện, trường học, văn phòng công ty, các tòa nhà chung cư,…

➤➤ Click ngay: Một số dòng hạt nhựa màu gốc chất lượng dùng để tạo màu cho nhựa

 - Công dụng của Cloramin B

     Sản phẩm khử trùng Cloramin B được ứng dụng nhiều vào việc khử trùng nước thải sinh hoạt và khử trùng bề mặt tất cả các đồ vật trong gia đình, những nơi trung gian truyền bệnh như: tay nắm cửa, điều khiển máy lạnh, nhà vệ sinh, bàn ghế,… Hóa chất này có thể tiêu diệt hiệu quả các nấm mốc, các vi khuẩn gây lan dịch bệnh ở người, mang lại một không gian thoáng mát, sạch sẽ cho các thành viên trong gia đình.

     Ngoài ra, thuốc khử trùng Cloramin B còn được ứng dụng trong các ngành y tế và công nghiệp. Chẳng hạn, Cloramin B giúp vệ sinh, tiệt trùng và tẩy uế các khu vực dịch bệnh bùng phát, dung dịch Cloramin B giúp tẩy rửa các vết thương bị nhiễm khuẩn, sát trùng chuồng trại trong chăn nuôi và nước nuôi thủy hải sản.

➤➤ Xem thêm: Bột màu vô cơ và bột màu hữu cơ được ứng dụng linh hoạt trong nhiều lĩnh vực

bán cloramin b tại tphcm

 - Phân loại các thuốc khử trùng cloramin b

     Trên thị trường bán Cloramin B dưới dạng bột và dạng viên nén, hai dạng này có công dụng và cách dùng gần như giống nhau, chỉ chênh lệch nhau về trọng lượng cấu thành.

 + Cloramin B dạng bột trắng

     Hóa chất khử trùng Cloramin B dạng bột có nồng độ từ 25% đến 30%, được pha với nước thành dung dịch Cloramin B dùng phun trực tiếp lên bề mặt muốn diệt khuẩn.

 + Cloramin B dạng viên nén

     Cloramin B được bào chế dưới dạng các viên nén 250mg. Thông thường, một viên nén Cloramin B có thể khử khuẩn cho 25 lít nước sinh hoạt.So với việc dùng viên nén Cloramin B thì việc dùng Cloramin B dạng bột trắng có phần khó khăn hơn cho người sử dụng, vì phải canh được lượng Cloramin B thích hợp, nếu dư lượng Cloramin B có thể gây hại cho người sử dụng và mọi người xung quanh.

➤➤ Thông tin liên quan: Hóa chất cao su | Sản phẩm đắc lực hỗ trợ trong ngành Nhựa và Cao Su

 2. Tìm hiểu ngay nơi bán cloramin b tại tphcm với giá tốt


     Để tìm được một địa chỉ bán cloramin b tại tphcm không phải là điều quá khó khăn, tuy nhiên, để biết địa chỉ đó có cung cấp nguyên liệu chất lượng, an toàn, giá cả phải chăng không lại là vấn đề không hề dễ chút nào.

     Hóa Chất Lâm Anh là nơi chuyên cung cấp và phân phối các loại hóa chất phục vụ cho ngành nhựa và cao su chất lượng, nổi tiếng bậc nhất tại TP HCM. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng!

     Với phương châm “Sự tin cậy của khách hàng là nền tảng của sự phát triển” toàn thể cán bộ, công nhân viên của Hóa Chất Lâm Anh luôn cố gắng, nỗ lực nâng cao năng lực bản thân và cải thiện chất lượng các dòng hóa chất do chúng tôi sản xuất, và dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn, để đáp lại sự tín nhiệm và tin cậy của khách hàng đã dành cho công ty chúng tôi.

➤➤  Xem ngay: Một số hóa chất - phụ gia - bột màu được Lâm Anh phân phối

bán cloramin b tại tphcm

Tại sao nên lựa chọn mua hóa chất Cloramin B Hóa Chất Lâm Anh?

 + Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hóa chất.

 + Chọn lọc và đóng gói những hóa chất tốt, đã qua xử lý.

 + Cam kết uy tín, hợp tác cùng phát triển. Luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt nhất có thể.

 + Các sản phẩm trước khi xuất kho đều được kiểm định CO, CQ.

=> Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu công việc phức tạp nhất mà khách hàng tin tưởng giao phó. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!


LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - Công TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH

Add 43, T4B Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

Tel/Fax: (84-028) 6267 6112 - 090 333 1112 (Ms. Thanh Tâm)

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

Webiste: http://hoachatlamanh.com/


Các tìm kiếm liên quan đến bán cloramin b tại tphcm

  • Mua cloramin B ở đâu tphcm
  • Mua Cloramin B ở đâu
  • CLORAMIN B tại TPHCM
  • Bán Cloramin B 25
  • Cloramin B 2 mua ở đâu
  • Giá Cloramin B nhất
  • Cloramin B của nhất
  • Dung dịch Cloramin B mua ở đâu

Nội dung liên quan:

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo