Trang chủ » Bột bóng ứng dụng cho ngành nhựa

 Mua Bột bóng cho nhựa ở đâu - Địa chỉ bán bột tăng bóng - Hóa Chất Lâm Anh

Nguyên liệu của Oleamide là axit dầu thực vật chất lượng cao. Nó có một sự ổn định rất tốt trong điều kiện nhiệt và ánh sáng cực tím. Nó có thể được hình thành trong giao diện vật liệu, với độ mịn, bôi trơn, thoát khuôn, chống ẩm, chống lắng, chống kết dính, chống bám bẩn, chống tĩnh điện, phân tán và các hiệu ứng khác. Sản phẩm này đã vượt qua kiểm tra bảo vệ môi trường SGS, có thể được phép dùng cho hộp đựng thực phẩm và vật liệu đóng gói thực phẩm.

Chức năng & Ứng dụng Bột Bóng là một hóa chất có độ tinh khiết cao, nở nhanh, được đề xuất như một chất phụ gia chống trượt trong các ứng dụng Polyolefin. Nó làm giảm CoF giữa các lớp của phim và cũng như giữa phim và các bề mặt khác tiếp xúc với phim. Mức sử dụng rất nhỏ 0,1% nó sẽ truyền các đặc tính trượt cần thiết cho màng Polyolefin được sử dụng
cho các ứng dụng đóng gói tốc độ cao. Nó được sử dụng trong mực in, các hợp chất cao su, chất kết dính, lớp phủ, bao bì và đồng polyme EVA làm chất bôi trơn bề mặt trong sản xuất các sản phẩm kim loại.
Nó cũng cải thiện độ xuyên thấu, tính linh hoạt và các đặc tính trượt và bịt kín của các sản phẩm giấy và bìa có phủ sáp và nhựa.
Giá cả Bột bóng cho nhựa được đảm bảo cho quý khách hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành của chúng tôi được đặt lên trên hết tất cả vì sự hài lòng , yên tâm của quý khách hàng khi muốn tìm
một đại lý bán hóa chất uy tín.

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo