Trang chủ » Chất phân tán EBS - sản phẩm không thể thiếu trong sản xuất

 

     Chất phân tán EBS là chất bôi trơn được sử dụng rất rộng rãi, ở dạng bột trắng mịn, húng được áp dụng trong hầu hết các loại nhựa với chức năng chính là bôi trơn, phân tán, nung chảy, hoặc phá vỡ, làm mịn, giúp chống dính và chống tĩnh điện. Chúng có khả năng kết nối và phân tán vô cùng tuyệt vời trên bột màu và đệm. Không hòa tan trong dung môi hữu cơ và nước trong điều kiện thường. Hòa tan trong các dung môi ở nhiệt độ sôi cao như xylen, cloroform và butanol. Điểm chớp cháy tầm dưới 285 °C và có tỷ trọng là 0,98 (25 °C). 

 

 

 

Chất phân tán EBS

 

     Chất phân tán EBS hay còn được biết đến với cái tên Ethylene Bis (Stearamide) là một sản phẩm amide hóa từ dầu thiên nhiên. EBS có ứng dụng vô cùng phổ biến trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất: mỹ phẩm, sơn, ngành nhựa, phấn viết bảng,… Riêng trong lĩnh vực nhựa, EBS có nhiều công dụng: làm chất chất bôi trơn, chất tách khuôn hay chất phân tán, chất ổn định xốp,…

 

 

 

  ➤➤➤ Xem ngay: Một số hóa chất - bột màu - phụ gia dùng cho ngành công  nghiệp nhựa an toàn hiện nay

 

Cơ chế hoạt động


 

 

     Chất phân tán EBS là hợp chất có cấu tạo bao gồm mạch hydrocarbon dài mềm dẻo kết hợp với gốc amide phân cực, tạo ra phân tử có cấu trúc đa cực. Khi sử dụng trong nhựa, EBS tương hợp với cả nhựa không phân cực, như polyolefine và những loại nhựa có chứa các nhóm phân cực (như: PVC, PA, ABS,…). Do tính linh hoạt của mạch EBS, nên chúng thường có xu hướng di chuyển ra phía ngoài của dòng chảy nhựa, nhờ đó tạo ra rất nhiều tính năng hữu ích bề mặt cho sản phẩm: bóng, trơn, giảm vết chảy của dòng nhựa cách dính,…

 

Lợi ích

 

icon-dong-hungole-blog (491) EBS giúp giảm sự ma sát của dòng chảy, giúp cải thiện được năng suất và giảm hao mòn thiết bị.

 

icon-dong-hungole-blog (491) EBS cải thiện độ bóng của sản phẩm và giảm các vết dòng của nhựa.

 

icon-dong-hungole-blog (491) EBS giúp chống dính trên bề mặt, giúp hỗ trợ tách sản phẩm ra khỏi khuôn trong ép phun.

 

icon-dong-hungole-blog (491) EBS có tính hỗ trợ phân tán cho nhiều thành phần như: màu, bột độn,… vào trong nhựa.

 

icon-dong-hungole-blog (491) EBS cũng là thành phần quan trọng giúp ổn định cấu trúc bọt xốp trong công nghệ sản xuất xốp EVA, PE, PS,…

 

 

 

  ➤➤➤ Xem thêm: Sản phẩm chất phân tán EBS công nghiệp

 

Ứng dụng của chất EBS


 

 

     CASE: Chất tăng cường dòng chảy trong phụ gia sơn tĩnh điện.

 

     Chất lỏng làm việc kim loại: Ma sát làm giảm chất bôi trơn trong dây rút.

 

     Nhựa: Chất bôi trơn bên trong và bên ngoài, Chất ổn định sắc tố và Chất phân tán trong quá trình xử lý tất cả các loại nhựa. Truyền đạt một kết thúc bóng mịn cho PVC cứng nhắc; Cải thiện bề mặt chung của hầu hết các loại nhựa. Nhiều chức năng của EBS trong sản xuất nhựa cải thiện thời gian xử lý và giảm chi phí xử lý

 

     Cao su: Chất giải phóng và phụ gia cho hoàn thiện bề mặt trong sản xuất cao su.

 

     Dệt may và giấy: Chất chống tĩnh điện và chất chống tạo bọt trong sản xuất giấy và dệt.

 

     Sử dụng công nghiệp khác: Công cụ sửa đổi được sử dụng trong sản xuất nhựa đường để giảm nhiệt độ mà nhựa đường sẽ làm mềm.

 

 

chăm sóc website bởi tltvietnam

Đơn vị cung cấp chất phân tán EBS chất lượng

 

     EBS là chất bôi trơn tiên tiến được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, với khả năng bôi trơn cả bên trong lẫn bên ngoài vô cùng tuyệt vời. Thế nên rất nhiều doanh nghiệp đang có nhu cầu lớn về nguồn cung của sản phẩm này.

 

     Hóa chất Lâm Anh tự hào cung cấp cho khách hàng những sản phẩm phụ gia nhựa đặc biệt là chất EBS, có tính chất lý hóa vượt trội có thể phù hợp sử dụng trong các ngành sản xuất nhựa khác nhau. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp hóa chất, cùng đội ngũ cán bộ, kỹ sư chuyên có môn cao và hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, nguyên liệu đầu vào chất lượng cao. Chúng tôi luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng và là đối tác uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường trong nước nước và quốc tế.

 

     Nếu khách hàng đang tìm kiếm một nguồn cung EBS chất lượng và giá tốt thì có thể lựa chọn Hóa chất Lâm Anh. Đơn vị của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

 


 

 

LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - Công TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH

Add: Số 10, T5 Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

Tel/Fax: (84-028) 6267 6112 - 090 333 1112 (Ms. Thanh Tâm)

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

Webiste: http://hoachatlamanh.com/

 


 

Tìm kiếm có liên quan:

 

  • Các chất phụ gia
  • Chất làm ướt
  • Phụ gia sơn dầu
  • Chất tạo bóng cho sơn nước

 


Nội dung liên quan:

 

Đơn vị uy tín cung cấp kẽm Oxit (ZnO) chất lượng cao

PE Wax - Chất phụ gia bôi trơn vô cùng cần thiết

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo