Trang chủ » Chuyên Phân Phối Hạt Tăng Dai Hàng Đầu Tại TPHCM

hạt tăng dai

Chuyên Phân Phối Hạt Tăng Dai Hàng Đầu Tại TPHCM

 

 1. Hạt tăng dai là gì?

 

     Hạt tăng dai được kết hợp với hạt nhựa PP, PE nhằm tăng độ dẻo dai, độ dài kéo đứt, độ bền va đập. Ngoài ra, còn có thể tăng được độ trong, độ cách điện, độ bóng, độ bền thời tiết rất tốt. Tỷ lệ sử dụng từ 1%- 5%, người sản xuất có thể gia tăng tỉ lệ phế liệu hoặc CaCO3 đến nhiều lần.

 

     Hạt tăng dai được dùng trong ngành sản xuất túi xốp, tạo màng mỏng, ghép màng, ép nhựa gia dụng, dệt bao PP. kéo chỉ PP, PE, lưới đánh cá PP…

 

hạt tăng dai

 

 2. Đơn vị chuyên sản xuất hạt tăng dai tại tphcm uy tín

 

     Trên thị trường hiện tại, có vô số các sản phẩm hạt tăng dai với chất lượng kém, phá giá thị trường, hàng giả,…nên khách hàng hãy gắn sức cẩn thận với những lời mời gọi.

 

     Hóa Chất Lâm Anh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và sản xuất hạt tăng dai, thiết bị vật tư cho ngành Cao Su, Nhựa. Công ty chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng của các đối tác khách hàng ở Tphcm cũng như các tỉnh lân cận.

 

     Đến với đơn vị sản xuất hạt tăng dai Hóa Chất Lâm Anh chúng tôi, quý khách hàng đặc biệt là các doanh nghiệp, xí nghiệp, phòng thí nghiệm....sẽ tìm cho mình các mẫu hóa chất chất lượng cao, mẫu mã đẹp phong phú và đa dạng về các thể loại phục vụ cho ngành xây dựng.

 

     Với uy tín và sự tin dùng của khách hàng đã tạo nên cho cửa hàng của chúng tôi một thương hiệu riêng về cửa hàng đáng tin cậy để mua hạt tăng dai tại tphcm.

 

➤➤ Hóa Chất Lâm Anh tự hào khi được là xưởng sản xuất trực tiếp tất cả các hóa chất, chất phụ gia chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay, chúng tôi đảm bảo về chất lượng sản phẩm 100% chính hãng và có giá vô cùng ưu đãi cho khách hàng.

 

hạt tăng dai

 

 3. Những lợi ích tuyệt vời mà Hóa Chất Lâm Anh mang lại:

 

✔  Chăm sóc khách hàng chu đáo bằng cách dịch vụ sẵn có nếu quý khách gọi điện

 

✔  Báo giá đầy đủ về sản phảm, cách vận chuyển

 

✔  Ngoài ra, sẽ có những ưu đãi dành cho khách hàng lâu năm và khách đặt hàng với số lượng lớn

 

✔  Kí kết hợp đồng nếu hai bên đã thương thảo hoàn thành

 

✔  Vận chuyển sản phẩm đến nơi tiêu thụ, xuất hóa đơn chứng từ hợp lệ

 

hạt tăng dai

 

     Nhắm đến mục tiêu hàng đầu là tạo sự tin tưởng dành cho khách hàng bởi giá cả, dịch vụ chất lượng tốt, Hóa Chất Lâm Anh chúng tôi đang trở thành một trong những nơi mấu chốt chuyên cung cấp hạt tăng dai trên địa bàn Tphcm.

 

➤➤ Hóa Chất Lâm Anh chúng tôi luôn sẵn sàng mang hết sức lực và trí tuệ nhằm đáp ứng tối đa mọi yêu cầu của quý khách.

 

     LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - C.TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH - Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam, chúng tôi không ngừng thay đổi và phát triển các sản phẩm hóa chất, đa dạng về chủng loại, kết hợp giữa sản xuất - kinh doanh - xuất nhập khẩu. Ms. Ngan Kieu

 

Add: 43, T4B Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

 

Hotline: (84-028) 6267 6112- 090 333 1112(Ms. Thanh Tâm)

 

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

 

Skype: tamchemical

 

Website: http://hoachatlamanh.com/

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo