Trang chủ » Cơ sở chuyên phân phối các dòng hóa chất cloramin b hcm chất lượng

     Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều đơn vị bán cloramin b hcm khác nhau. Tuy nhiên, Hóa Chất Lâm Anh chính là một trong các đơn vị sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu hóa chất, phục vụ trong các nghành công nghiệp Nhựa, Cao Su hàng đầu, cung cấp số lượng lớn trên toàn quốc.

➤➤ Quý khách hàng khi nhu cầu đặt hàng, liên hệ với chúng tôi theo số hotline: (84-028) 6267 6112 - 090 333 1112 (Ms. Thanh Tâm) để được báo giá cụ thể.

➤➤ Click ngay: Một số dòng hạt nhựa màu gốc chất lượng dùng để tạo màu cho nhựa

cloramin b hcm

 1. Tìm hiểu những kiến thức về hóa chất cloramin b hcm

 - Cloranmin B là gì?

     Cloranmin B  có công thức là C6H5SO2NClNa.3H20. Thành phần chính là Sodium benzensulfochloramin trong đó có chứa clorine hoạt tính (25% – 27%). Cloramin B ở dạng viên hay dạng bột, là chất sát khuẩn tổng hợp, được sử dụng hiệu quả trong nhiều ngành như y tế, thú ý, công nghiệp thực phẩm

 - Ứng dụng:

 + Cloranmin B có tác dụng diệt khuẩn và khử trùng nguồn nước uống, nước sinh hoạt nhằm tiêu diệt các loại vi khuẩn, vi rút, nấm,… có hại trong nguồn nước

 + Cloranmin B dùng để rửa vết thương nhiễm khuẩn

 + Cloranmin B dùng để tiệt trùng và tẩy uế ở các khu vực dịch bệnh

 + Ngoài ra chế phẩm của Cloranmin B dùng còn được dùng để làm phụ gia thức ăn gia súc và thuốc thú y,…

➤➤ Xem thêm: Bột màu vô cơ và bột màu hữu cơ được ứng dụng linh hoạt trong nhiều lĩnh vực

cloramin b hcm

 - Những quy định về an toàn:

     Chloramin B rất nhạy cảm với mắt, cơ quan hô hấp và da. Dung dịch của Cloranmin B dùng cũng có những ảnh hưởng tương tự, đặt biệt những màn nhày, nó liên quan đến sự cô cạn, đại diên của Clo ở trạng thái tự do và sự nhạy cảm cá nhân.

     Khi làm việc với Chloramin B cần thiết phải có phương tiện bảo vệ ( sự thông gió, hút gió ), và tỷ lệ hỗn hợp cao nhất là tác nhân có hại cho môi trường làm việc, đối với các quy tắc vệ sinh ( NPK-P/Clo ) phải hợp lý ( trung bình tỷ lệ NPK-P/Clo là 3 mg/lm3 ).

     Khi làm việc với Chloramin B phải sử dụng các thiết bị bảo vệ cá nhân như: trang thiết bị bảo vệ da, bảo vệ mắt và nơi làm việc, không thể phân chia bừa bãi tỷ lệ NPK-P/Clo cũng phải bảo vệ bộ máy hô hấp ( dùng găng tay, kính, mặt nạ và các thiết bị lọc để ngăn cách Clo… ). Khi tiếp xúc với dung dịch hóa chất , nhất thiết phải dùng găng tay và phải luôn luôn dùng các thiết bị cá nhân, khi chúng bị hỏng phải thay thế ngay.

➤➤ Đừng bỏ lỡ: Các loại phụ gia nhựa chất lượng tại Hóa Chất Lâm Anh

 2. Hóa Chất Lâm Anh chính là cửa hàng bán cloramin b hcm hàng đầu

     Hóa Chất Lâm Anh sau nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, phân phối các loại hóa chất công nghiệp, hóa chất thí nghiệm, chúng tôi luôn đáp ứng hoàn toàn các nhu cầu của khách hàng, đặc biệt về cloramin b hcm với giá cả vô cùng phải chăng.

     Luôn hoạt động với tiêu chí: "Chất lượng trên hết - Khách Hàng trên hết" Hóa Chất Lâm Anh luôn nhận được sự tín nhiệm của nhà trường, bệnh viện, xưởng nhà máy, hộ gia đình..... tại TPHCM nói riêng và toàn quốc nói chung, để phục vụ cho việc khử trùng, khử khuẩn, đảm bảo sự an toàn cho mọi người.

➤➤ Thông tin liên quan: Hóa chất cao su | Sản phẩm đắc lực hỗ trợ trong ngành Nhựa và Cao Su

cloramin b hcm

Hóa Chất Lâm Anh đảm bảo bán cloramin b hcm chất lượng tốt nhất

✜ Vận chuyển: Khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển khi lấy hàng với số lượng lớn.

✜ Chiết khấu: Tùy vào số lượng sản phẩm, khách hàng sẽ được chiết khấu phần trăm phù hợp.

✜ Quyền lợi và trách nhiệm: Chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm, nếu phát hiện sản phẩm nhái giả hoặc chất lượng không đảm bảo bằng cách hoàn lại cộng với đền bù số hàng đó.

➤➤  Xem ngay: Một số hóa chất - phụ gia - bột màu được Lâm Anh phân phối

     Nhằm mang lại sản phẩm cloramin b hcm có giá rẻ, chất lượng hợp lý, tác phong làm việc chuyên nghiệp, Hóa Chất Lâm Anh luôn đề cao việc mang đến các sản phẩm hóa chất với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, an toàn cao nhất. Đồng thời đảm bảo cung ứng số lượng nhanh chóng, đúng tiến độ, không gây trễ nãi cho công việc của quý khách.


LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - Công TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH

Add 43, T4B Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

Tel/Fax: (84-028) 6267 6112 - 090 333 1112 (Ms. Thanh Tâm)

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

Webiste: http://hoachatlamanh.com/


 

Các tìm kiếm liên quan đến cloramin b hcm

  • Cloramin B bán ở đâu tphcm
  • CLORAMIN B tại TPHCM
  • Mua Cloramin B ở đâu
  • Giá Cloramin B nhất
  • Cloramin B của nhất
  • Cloramin B 2 mua ở đâu
  • Bán Cloramin B 25
  • CLORAMIN B giá rẻ tại TpHCM

Nội dung liên quan:

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo