Trang chủ » Công Ty Chuyên Sản Xuất Bột Tẩy Trắng FP127 | Giá Cạnh Tranh

bột tẩy trắng Fp127

Công Ty Chuyên Sản Xuất Bột Tẩy Trắng FP127 | Giá Cạnh Tranh

 

 1. Bột tẩy trắng Fp127 là gì?

 

     Chất tẩy trắng quang học FP127 là sản phẩm có tính tương hợp cao với một số loại nhựa: PVC, ABS, PS, AS,… FP127 giúp sản phẩm có ánh phát sáng màu xanh dương nhạt (ít ánh tím).

 

     Trong thực tế chất tẩy trắng quang học (Obtical Brightener) có nhiều ứng dụng, trong các lĩnh vực: sơn, mực in, nhuộm vải, giấy,…

 

     Trong lĩnh vực nhựa người ta cũng dùng chất tẩy trắng quang học nhằm giúp sản phẩm có ngoại quan đẹp hơn, như: màu sắc tươi sáng hơn, trắng hơn, giúp sản phẩm có cảm giác bóng và lóng lánh hơn

 

bột tẩy trắng Fp127

 

 2. Đặc tính của bột tẩy trắng Fp127

 

 + Chất tăng trắng huỳnh quang FP(127) tan trong các dung môi hữu cơ, giá trị hấp thụ cực đại là 368nm, bước sóng sánh sáng trắng tối đa cho phép là 436nm.

 

 + Tương hợp tốt với nhựa PVC và polystyrene.

 

 + Độ trắng cao, sắc màu sang tốt, bền nhiệt và chống ăn mòn cao

 

bột tẩy trắng Fp127

 

 3. Hóa Chất Lâm Anh chuyên cung cấp các loại bột tẩy trắng Fp127 chất lượng

 

    Với quá trình hoạt động hơn 10 năm kinh nghiệm ở khu vực TPHCM, Hóa Chất Lâm Anh đã phân phôi bột tẩy trắng Fp127 cho hàng ngàn doanh nghiệp, xưởng sản xuất, xí nghiệp, phòng thí nghiệm..... trên khắp các quận thành của thành phố.

 

Hóa Chất Lâm Anh luôn chú trọng tới sự phản hồi của khách hàng về khả năng đáp ứng của sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng, ý kiến đóng góp cải thiện thêm, luôn hoan nghênh những khách hàng chỉ ra được những điểm hạn chế của sản phẩm để chúng tôi khắc phục và mỗi ngày một hoàn thiện hơn.

 

    Quý khách hàng có nhu cầu mua bột tẩy trắng Fp127 hoặc đặt số lượng lớn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi, Hóa Chất Lâm Anh cam kết sẽ mang lại những mẫu khuôn dập tốt nhất đến tận tay quý khách hàng.

 

bột tẩy trắng Fp127

 

 4. Khi mua bột tẩy trắng Fp127 tại Hóa Chất Lâm Anh, quý khách hàng sẽ được:

 

✤ Được giới thiệu, tư vấn về những loại hóa chất bột tẩy trắng Fp127 phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính.

 

✤ Đảm bảo giá thành tốt nhất thị trường.

 

✤ Cung cấp dịch vụ bảo hành sản phẩm ttó nhất.

 

✤ Phong cách phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng.

 

     Hóa Chất Lâm Anh tự hào về dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình, bởi chúng tôi luôn làm hài lòng mọi khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất.

 

     Công ty luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, vì vậy quý khách có thể yên tâm khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại đây. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua: 

 

    LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - C.TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam, chúng tôi không ngừng thay đổi và phát triển các sản phẩm hóa chất, đa dạng về chủng loại, kết hợp giữa sản xuất - kinh doanh - xuất nhập khẩu. Ms. Ngan Kieu

 

Add: 43, T4B Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

 

Hotline: (84-028) 6267 6112- 090 333 1112(Ms. Thanh Tâm)

 

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

 

Skype: tamchemical

 

Website: http://hoachatlamanh.com/

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo