Trang chủ » Địa Chỉ Bán Chất Phụ Gia Nhựa Lâm Anh | Thương Hiệu Uy Tín

     Địa chỉ bán chất phụ gia nhựa - Mua chất phụ gia nhựa ở đâu - Phụ gia nhựa giá rẻ

 

     Phụ gia nhựa là nguyên liệu không thể thiếu để mang lại thành công cho những sản phẩm nhựa. Một sản phẩm nhựa không chỉ cần loại nhựa nền tốt, màu sắc đẹp, mà còn cần những loại phụ gia khác nhau để cải thiện và bổ sung nhiều tính năng. Nếu không, sản phẩm nhựa đó có thể sẽ không đạt tiêu chuẩn, hoặc không thoả mãn nhu cầu của người tiêu dùng.

 

Địa chỉ bán chất phụ gia nhựa

 

Địa chỉ bán chất phụ gia nhựa

 

Phụ gia nhựa là gì?

 

     Additives là những loại hợp chất, đơn chất vô cơ hoặc hữu cơ, có nguồn gốc từ tự nhiên hoặc tổng hợp. Chúng sẽ làm thay đổi tính chất hoặc bổ sung những đặc tính mới cho nhựa nguyên chất.

 

     Tuỳ theo yêu cầu của sản phẩm đầu ra, nhà sản xuất sẽ trộn hạt nhựa với các additive masterbatch theo tỷ lệ nhất định rồi cho hỗn hợp nguyên liệu. Trải qua quá trình gia công như đúc, nén, ép…hỗn hợp ban đầu được tạo ra hình dáng sản phẩm theo ý muốn.

 

Địa chỉ bán chất phụ gia nhựa

 

Địa chỉ bán chất phụ gia nhựa

 

Địa Chỉ Bán Chất Phụ Gia Nhựa Lâm Anh | Thương Hiệu Uy Tín

 

     Địa chỉ bán chất phụ gia nhựa Lâm Anh hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu hóa chất, phục vụ trong các nghành công nghiệp Nhựa, Cao Su.

 

     Với nhiều năm kinh nghiệm, hiện nay Công ty Hoá Chất Lâm Anh được tín nhiệm, chỉ định làm đại diện độc quyền tại Việt nam cho nhiều công ty và tập đoàn hóa chất trên toàn thế giới như: Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Canada, Italy, Bỉ, Peru, Hàn quốc, Trung quốc, Thái lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Đài Loan, Hồng Kông,...

 

     Không chỉ cung cấp các phụ gia nhựa, Địa chỉ bán chất phụ gia nhựa Lâm Anh còn thực hiện tư vấn công nghệ và cung cấp giải pháp cho khách hàng. Nhiều công nghệ hóa học tiên tiến, công nghệ xanh đã được chúng tôi chuyển giao và cung cấp tới khách hàng, mang lại lợi ích tổng thể cho cả doanh nghiệp lẫn xã hội.

 

     Cùng với sự tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, Lâm Anh vẫn đang trên đà phát triển mạnh mẽ, nhắm tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp phụ gia hóa chất hàng đầu Việt Nam.

 

Địa chỉ bán chất phụ gia nhựa

 

Địa chỉ bán chất phụ gia nhựa

 

     Địa chỉ bán chất phụ gia nhựa Lâm Anh mong muốn được hợp tác cung cấp các giải pháp và thiết bị với chất lượng kỹ thuật và hiệu quả kinh tế cao nhất với quý công ty.

 

     Phương châm của chúng tôi là nỗ lực làm khách hàng hài lòng, trên cơ sở hiểu biết sâu sắc và đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu khách hàng với lòng tận tụy và năng lực càng nâng cao. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi suốt nhiều năm qua!

 

     LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - C.TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam, chúng tôi không ngừng thay đổi và phát triển các sản phẩm hóa chất, đa dạng về chủng loại, kết hợp giữa sản xuất - kinh doanh - xuất nhập khẩu. TLT

 

Add: 43, T4B Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

 

Hotline: (84-028) 6267 6112- 090 333 1112(Ms. Thanh Tâm)

 

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

 

Skype: tamchemical

 

Website: http://hoachatlamanh.com/

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo