Trang chủ » Địa chỉ bán hạt taical trong tại tphcm bạn nên tìm hiểu

hạt taical trong

Hạt taical trong


      Hạt taical trong ra đời mang tính đột phá trong ngành sản xuất Nhựa. Đây là loại chất độn có dạng trong suốt có thể độn lên đến 10% mà không ảnh hưởng đến màu của sản phẩm, Hạt Taical trong của chúng tôi là một sản phẩm cao cấp, đáp ứng nhu cầu mạnh về giảm giá thành phẩm và làm tăng tính cơ lý, đây cũng là một nguyên liệu sẽ tham gia vào tiến trình cải thiện độ bền chịu va đập, tính năng in ấn, độ bền chịu biến dạng nhiệt, tăng độ dẫn nhiệt trong quá trình sản xuất.

      Sản phẩm được sử dụng rộng rãi cho Thổi túi PE mà không làm đục màng, Ép nhựa, Bồn nước, Thổi chai, Áo mưa, Dệt bao, Dệt chiếu, Chỉ tơ PP, Dây cáp điện, Dây đai, Dây thừng, Lưới đánh cá, Ống nước, Giày dép EVA-PVC, Màng định hình, Màng ghép phức hợp, Nhựa gỗ, Ống hút, Vải da PVC, Vải không dệt....


 Click ngay: Một số hóa chất - bột màu - phụ gia dùng cho ngành công  nghiệp nhựa an toàn hiện nay

Ứng dụng của hạt taical trong ngành nhựa

      Trong sản xuất, hạt taical được phối trộn với đa dạng chủng loại nhựa, từ nhựa cứng, nhựa dẻo đến nhựa nhiệt. Ứng dụng của hạt taical là nhiều vô kể. Các ứng dụng của thể kể đến thông qua áp dụng phương pháp ép phun với loại masterbatch này là màng bọc thực phẩm sử dụng trong siêu thị, túi mua sắm, túi rác, màng bọc sử dụng trong nông nghiệp, vv.

Ngành nhựa vẫn đang tìm cách cải tiến vật liệu để nâng cao năng suất tối đa

      Phương pháp trộn hạt taical với các thành phần khác để gia công nhựa ngày càng được cải tiến. Hiện nay, các nhà sản xuất luôn tìm cách tối ưu hoá năng suất nhưng vẫn không nâng giá thành lên quá cao bằng cách đưa chất độn vào nhựa dưới dạng hợp chất phụ gia dạng hạt, còn gọi là hạt nhựa kỹ thuật compound. Hạt này là hỗn hợp bao gồm nhựa nguyên liệu và một số phụ gia, chất độn filler masterbatch, chất biến tính.


      Thay vì trộn trực tiếp phụ gia hoặc chất độn vào nhựa sẽ dễ gây ra sự không đồng đều ở các thành phẩm, việc sử dụng compound giúp quá trình gia công nhựa tiện lợi hơn do hỗn hợp đã được phối trộn với tỷ lệ hợp lý, không những vậy còn giữ cho máy móc sản xuất sạch sẽ hơn cũng như bảo vệ môi trường.

Hóa Chất Lâm Anh là địa chỉ phân phối hạt taical trong uy tín

      Hóa Chất Lâm Anh là công ty chuyên phân phối hạt taical trong ở tphcm và các loại hóa chất khác để phục vụ cho nhu cầu của ngành công nghiệp nhựa đang phát triển như hiện nay.

      Với nhiều năm kinh nghiệm, hiện nay Hóa Chất Lâm Anh đã nghiên cứu phát triển và cung cấp cho thị trường các sản phẩm hóa chất, hạt màu, phụ gia nhựa,...  mới nhất, an toàn nhất và được BỘ Y TẾ cho phép sử dụng.

      Cùng với sự tăng trưởng kinh tế của Việt Nam, Hóa Chất Lâm Anh đã và đang trên đà phát triển mạnh mẽ, nhắm tới mục tiêu trở thành phân phối hạt taical trong thực phẩm uy tín đứng đầu thị trường Tphcm.


Khi lựa chọn Hóa Chất Lâm Anho để hợp tác, chúng tôi cam kết:

→ Vận chuyển siêu tốc: Giao hàng tận nơi với tất cả các mặt hàng.

→ Sản phẩm đa dạng: Chúng tôi cung cấp các sản phẩm hương liệu thực phẩm đa dạng với số lượng lớn.

→ Phân phối toàn quốc: Chúng tôi có nhiều văn phòng đại diện cũng như các đối tác kinh doanh của chúng tôi trải dài từ Bắc đến Nam.

→ Uy tín hàng đầu: Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối phụ gia, hạt nhựa, Hóa Chất Lâm Anh tự hào là đơn vị hàng đầu trong ngành với độ tin cậy cao.

Alo hotline: (84-028) 6267 6112 - 090 333 1112 (Ms. Thanh Tâm) của công ty Hóa Chất Lâm Anh ngay để được tư vấn tận tình nhé!

 


LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - Công TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH

Add 43, T4B Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

Tel/Fax: (84-028) 6267 6112 - 090 333 1112 (Ms. Thanh Tâm)

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

Webiste: http://hoachatlamanh.com/

 


Nội dung liên quan: (IAA)

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo