Trang chủ » Địa Chỉ Bán Phụ Nhựa Tại TPHCM Lâm Anh | Cung Cấp Sỉ Lẻ SLL

     Địa chỉ bán phụ gia nhựa tại tphcm Công ty Hoá Chất Lâm Anh là doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu hóa chất, phục vụ trong các nghành công nghiệp Nhựa, Cao Su… để đáp ứng nhu cầu của các đối tác trong nước.

 

bán phụ gia nhựa tại tphcm

 

bán phụ gia nhựa tại tphcm

 

Địa Chỉ Bán Phụ Nhựa Tại TPHCM Lâm Anh | Cung Cấp Sỉ Lẻ SLL

 

     Công ty Hoá Chất Lâm Anh chúng tôi luôn luôn tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, lắng nghe góp ý của khách hàng và có đội ngũ chuyên nghiệp tư vấn khách hàng trong lĩnh vực hóa chất và phụ gia trong các ngành công nghiệp trọng điểm gồm:

 

• Phụ gia nhựa.

 

• Hạt nhựa màu gốc.

 

• Bột màu.

 

• Hóa chất cao su.

 

• ...và một số hóa chất khác.

 

bán phụ gia nhựa tại tphcm

 

bán phụ gia nhựa tại tphcm

 

     Địa chỉ bán phụ gia nhựa tại tphcm Lâm Anh chúng tôi không những mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cạnh tranh nhất, mà chúng tôi còn phục vụ khách hàng với sự chuyên nghiệp và tận tâm.

 

     Vì vậy, chúng tôi đã nhanh chóng phát triển rộng lớn không chỉ về quy mô, nguồn nhân lực, mà còn là một trong những doanh nghiệp cung cấp hóa chất và phụ gia nhựa và cao su có uy tín tại Việt Nam.

 

     Để đạt được những thành tựu đó, ngay từ đầu chúng tôi đã xác định cho mình định hướng cụ thể bằng mục tiêu và triết lý kinh doanh xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển của công ty.

 

     Địa chỉ bán phụ gia nhựa tại tphcm Lâm Anh hiểu được tầm quan trọng của các yêu cầu về quy định khi làm việc trong ngành Nhựa và Cao Su - Vì vậy, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Lâm Anh đảm bảo sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo các nguyên tắc nghiêm ngặt để đảm bảo sức khoẻ và sự an toàn của khách hàng và người dùng cuối của chúng tôi.

 

Cam kết của Lâm Anh

 

− Một là luôn lấy Khách hàng là trọng tâm

 

− Hai là không ngừng tìm tòi để cung cấp giải pháp tối ưu đến cho mỗi khách hàng

 

− Ba là  cam kết đóng góp tích cực vào sự phát triển của toàn xã hội

 

bán phụ gia nhựa tại tphcm

 

bán phụ gia nhựa tại tphcm

 

     Với phương châm phục vụ: Chất lượng - Chuyên nghiệp - Cạnh tranh Lâm Anh chắc chắn sẽ không để quý khách thất vọng. 

 

     Công ty luôn phấn đấu đem đến cho khách hàng sự hài lòng về giá cả, chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo. Rất mong được sự hợp tác với Quý khách hàng!

 

    Công ty Hoá Chất Lâm Anh tự hào là một doanh nghiệp luôn đi đầu trong lĩnh vực ngành nhựa Việt Nam. Công ty không ngừng mở rộng quan hệ với mọi thành phần kinh tế trong nước và nước ngoài bằng việc liên doanh, liên kết đẩy mạnh sản xuất phát triển, trao đổi hàng hoá, đa dạng hoá mặt hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhằm thoả mãn mọi nhu cầu của khách hàng.

 

     LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - C.TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH - Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam, chúng tôi không ngừng thay đổi và phát triển các sản phẩm hóa chất, đa dạng về chủng loại, kết hợp giữa sản xuất - kinh doanh - xuất nhập khẩu. TLT

 

Add: 43, T4B Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

 

Hotline: (84-028) 6267 6112- 090 333 1112(Ms. Thanh Tâm)

 

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

 

Skype: tamchemical

 

Website: http://hoachatlamanh.com/

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo