Trang chủ » Địa Chỉ Cung Cấp Bột Tăng Bóng Cho Nhựa Tại TPHCM Uy Tín

     Mua Bột bóng cho nhựa ở đâu - Địa chỉ bán bột tăng bóng - Hóa Chất Lâm Anh

 

     Trong quá trình gia công, sản xuất màng mỏng các sản phẩm thường bị ảnh hưởng đến độ trong, bóng và sự kết díng. Nguyên nhân  khi ta sử dụng chất độn (Taical), nhựa tái sinh hoặc kết hợp các yếu tố của quá trình gia công. Đôi khi nhựa bị lão hóa, màu bị phai hoặc bay màu nhanh.

 

     Bột bóng cho nhựa là một giải pháp tốt cho sản phẩm đòi hỏi có độ trong và bóng cao mà với một chi phí hợp lý nhất. Chất tăng bóng kết hợp tốt nhất với chất trợ gia công thì hiệu quả mang lại cao hơn.

 

Bột bóng cho nhựa

 

Bột bóng cho nhựa 

 

Công dụng của Bột bóng cho nhựa

 

 + Là một tác nhân làm tăng sự trong suốt, tăng độ bóng của PE và đang trở thành tiêu chuẩn mới. Với bột tăng bóng, các giá trị mây mù có thể được giảm một nửa so với hiệu suất ban đầu trước PE.

 

 + Bột tăng bóng dựa trên hợp chất béo oleaminde có công thức C17H35CONH2 đây là một hợp chất của chất béo cao phân tử có nguồn gốc từ Acid Steardic với những liên kết mạch dựa trên cầu nối là liên kết peptited do vậy phụ gia giúp bề mặt sản phẩm đạt được độ bóng cao do có tính chất làm cầu nối giữa các nhánh PE với nhau.

 

 + Được xem như 1 chất trợ gia công ngoại, tạo sự trơn và đồng nhất sản phẩm trong quá trình thổi màng. Tăng năng xuất tạo màng từ 1-3%, giúp trục Vis giảm tối đa sự ma sát ngoại, đóng vai trò như một chất bôi trơn ngoại. Do đó, làm giảm được sự ăn mòn đối với trục Vis, tăng hiệu quả kinh tế.

 

 + Có nguồn gốc từ oleaminde chất béo của hợp chất cao phân tử nên không ảnh hưởng khi sử dụng trong màng bao, túi đựng thực phẩm,…

 

 + Không có ảnh hưởng xấu đến khả năng hàn, dán hoặc tính chất xử lý Corona cũng như khả năng bám dính của mực in hay keo ghép.

 

Bột bóng cho nhựa

 

Bột bóng cho nhựa

 

Địa Chỉ Cung Cấp Bột Tăng Bóng Cho Nhựa Tại TPHCM Uy Tín

 

     Công ty Hoá Chất Lâm Anh hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu hóa chất, phục vụ trong các nghành công nghiệp Nhựa, Cao Su.

 

     Giá cả Bột bóng cho nhựa được đảm bảo cho quý khách hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành của chúng tôi được đặt lên trên hết tất cả vì sự hài lòng , yên tâm của quý khách hàng khi muốn tìm một đại lý bán hóa chất uy tín.

 

Cam kết của Lâm Anh khi bạn mua Bột bóng cho nhựa tại chúng tôi

 

yes Chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm Bột bóng cho nhựa chất lượng như công bố.

 

yes Bán đúng giá đã công bố trên website của công ty.

 

yes Nhận giao hàng trong ngày và quý khách hàng nhận hàng tại tphcm sớm nhất.

 

yes Giá cả hợp lý, mang tính chất cạnh tranh trên thị trường.

 

Bột bóng cho nhựa

 

Bột bóng cho nhựa

 

     Chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị kinh doanh Bột bóng cho nhựa uy tín trên cả nước, sẵn sàng đáp ứng rất nhiều loại hóa chất, phụ gia khác nhau.

 

     LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - C.TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH - Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam, chúng tôi không ngừng thay đổi và phát triển các sản phẩm hóa chất, đa dạng về chủng loại, kết hợp giữa sản xuất - kinh doanh - xuất nhập khẩu. Ms. Ngan Kieu

 

Add: 43, T4B Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

 

Hotline: (84-028) 6267 6112- 090 333 1112(Ms. Thanh Tâm)

 

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

 

Skype: tamchemical

 

Website: http://hoachatlamanh.com/

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo