Trang chủ » Địa chỉ cung cấp hạt nhựa màu bạn nên biết tại TPHCM

Hạt nhựa màu


    Hạt nhựa màu là một trong những nhóm sản phẩm quan trọng mà Hóa Chất Lâm Anh sản xuất và cung cấp cho thị trường ngành nhựa. Hạt nhựa màu tại Hóa Chất Lâm Anh luôn đảm bảo đa dạng về chủng loại và màu sắc, đáp ứng mọi yêu cầu mà khách hàng mong muốn cho sản phẩm nhựa của mình. Vậy color masterbatch là gì và chúng được sản xuất như thế nào? Hãy cùng Hóa Chất Lâm Anh tìm hiểu chi tiết về loại hạt nhựa mang đến màu sắc cho cuộc sống của chúng ta nhé!


Hạt nhựa màu quan trọng như thế nào đối với sản xuất nhựa?


    Hạt nhựa màu (color masterbatch) là nguyên liệu giúp tạo màu cho sản phẩm nhựa, được cấu tạo từ bột màu cao cấp, nhựa nền và một số loại phụ gia. Sử dụng hạt màu trong sản xuất nhựa không những giúp tạo màu sắc tuyệt vời cho thành phẩm, mà còn tăng thêm một số tính năng khác mà không ảnh hưởng xấu đến môi trường.

    Đặc biệt, với nguyên liệu là color masterbatch chất lượng cao đến từ Hóa Chất Lâm Anh và được sử dụng ở nồng độ chuẩn xác, các nhà sản xuất nhựa sẽ dễ dàng gia công và đạt được thành phẩm đầu ra có màu sắc ổn định, độ bền ánh sáng tốt và khả năng chịu nhiệt tuyệt vời.

 Click ngay: Một số hóa chất - bột màu - phụ gia dùng cho ngành công  nghiệp nhựa an toàn hiện nay

Thành phần

+ Nói về thành phần thì không có bất kỳ loại vật liệu nhựa nào lại có cấu tạo đơn giản như vật liệu nhựa tạo màu này. Các hạt tạo màu có thành phần sản xuất rất đơn giản. Bao gồm:

Chủ yếu được hình thành từ nhựa nền PE, PP, PC…nguyên sinh.

Bột màu ( trong bột màu có thể sử dụng ở dạng cơ bản, hoặc phối màu).

Cùng một số chất phụ gia khác như: Trợ gia công, trợ phân tán…

Chính vì vậy, các nhà sản xuất sẽ sử dụng dòng vật liệu này. Thay thế cho việc sử dụng trực tiếp các bột màu, có chứa thành phần độc hại lên thành phẩm nhựa.

Đặc điểm nổi bật của hạt nhựa màu

-- Trên thị trường vật liệu nhựa hiện nay, hạt nhựa tạo màu vô cùng sinh động. Bởi nó có nhiều màu sắc khác nhau nhằm đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của người sử dụng. Điển hình như màu đen, xanh lá, xanh dương, màu tím, màu trắng…

-- Chính vì vậy, tùy vào công nghệ sản xuất, từng sản phẩm. Mà hàm lượng sử dụng hạt màu khoảng từ 0,5 đến 3%. Xét về hình dạng bên ngoài thì hợp chất nhựa màu sắc cơ bản nhất như: Đen, đỏ, trắng, vàng, xanh. Thông thường hạt nhựa tạo màu được sản xuất với kết cấu hình trụ. Nó có khả năng chịu nhiệt, phân tán cực kỳ tốt, đặc biệt thân thiện với môi trường.

Sự khác biệt khi quý khách chọn Hóa Chất Lâm Anh là nhà cung cấp nguồn hạt nhựa màu


✔ Hóa Chất Lâm Anh cam kết cung cấp hạt nhựa màu từ nguồn nguyên liệu uy tín, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật và pháp luật.

✔ Ngay từ khi thành lập (năm 2000), Hóa Chất Lâm Anh đã định vị tầm nhìn trở thành thương hiệu tin cậy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực hạt nhựa và phụ gia nhựa với cam kết cao nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trách nhiệm xã hội.

✔ Với đội ngũ nhân lực am hiểu thị trường, say mê cập nhật kiến thức cả về kỹ thuật và công nghệ, theo đuổi 6 giá trị cốt lõi bền vững, Hóa Chất Lâm Anh tự tin là người bạn tốt nhất đồng hành đến thành công của quý khách bằng cam kết cung cấp các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng, an toàn cho cộng đồng.

    Hóa Chất Lâm Anh luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng phát triển sản phẩm mới. Nếu có nhu cầu mua hạt nhựa màu hãy liên hệ với chúng tôi theo số

hotline (84-028) 6267 6112 - 090 333 1112 (Ms. Thanh Tâm) để được báo giá chi tiết. 

 


LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - Công TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH

Add 43, T4B Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

Tel/Fax: (84-028) 6267 6112 - 090 333 1112 (Ms. Thanh Tâm)

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

Webiste: http://hoachatlamanh.com/


Nội dung liên quan: (IAA)

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo