Trang chủ » Địa điểm cung cấp Silicone LE - 45HV chất lượng

     Silicone LE - 45HV là một loại chất dùng trong sản xuất nhựa, được sử dụng rộng rãi với nhiều công dụng khác nhau. Trong quá trình sản xuất, loại chất này giúp tách khuôn các sản phẩm dễ dàng hơn. Vì vậy đây là một sản phẩm tuyệt vời để giảm thiểu thời gian tách khuôn sản phẩm, tăng năng suất.

Silicone LE - 45HV

     Silicone LE - 45HV Momentive chính là chất làm bóng xe, sẽ giúp bạn lấy lại màu đen bóng và vẻ sang trọng của lốp xe, giữ lốp tránh khỏi tác động xấu từ môi trường và thời tiết. Bên cạnh đó loại chất này cũng là chất chống bám dính. Dùng để lấy vật bằng nhựa hoặc cao su ra khỏi khuôn đúc một cách nhanh chóng.


➤➤➤ Xem ngay: Một số hóa chất - bột màu - phụ gia dùng cho ngành công  nghiệp nhựa an toàn hiện nay

Thông tin cơ bản


 

     Silicone Bóng Vỏ thể hiện những đặc điểm như sau: độ dẫn nhiệt thấp, phản ứng hóa học thấp, độc tính thấp, tính ổn định nhiệt (trong phạm vi tử – 100 đến 250°C. Nó có khả năng đẩy lùi nước và tạo thành các vòng đệm kín nước, không dính vào nhiều chất nền, nhưng dính rất tốt với các chất khác, không hỗ trợ vi sinh vật phát triển

     Nó có khả năng chống oxy, ozon và tia cực tím (UV), cách điện

 

Ứng dụng Silicone bóng vỏ

     Mỡ silicon thường được sử dụng làm chất bôi trơn cho các bộ phận phanh vì nó ổn định ở nhiệt độ cao, không tan trong nước và ít có khả năng bị hôi hơn các loại dầu nhớt khác. Dầu phanh DOT 5 được làm từ silicon lỏng.

     Ngoài ra, các hợp chất silicone như cao su silicone được sử dụng làm chất phủ và chất bịt kín cho túi khí ; độ bền cao của cao su silicone làm cho nó trở thành chất kết dính và chất bịt kín tối ưu cho các túi khí chịu va đập cao. Silicones kết hợp với nhựa nhiệt dẻo giúp cải thiện khả năng chống xước, chống va đập và giảm hệ số ma sát.

     Giúp ngăn quá trình oxy hóa do thời tiết, giảm thiểu tác động có hại từ những tia bức xạ

     Giúp lốp xe giữ được độ đàn hồi, giảm thiểu các vết tróc, giúp lốp xe bớt hao mòn do ma sát với mặt đường cũng như việc bám bụi lâu ngày.

 

Ứng dụng tách khuôn Silicone LE45HV

     Silicone LE45HV là chất chống bám dính. Dùng để lấy vật bằng nhựa hoặc cao su ra khỏi khuôn đúc một cách nhanh chóng. – Cải thiện nhanh quá trình đúc khuôn.

– Sản phẩm không làm cong sao su hay nhựa.

– Chịu được nhiệt độ cao

– Sản phẩm không chứa dầu nhờn và không gây bẩn.

     Ứng dụng : dùng trong công nghiệp như: bao bì, nhựa viny, cao su là hiệu quả nhất. Tốt nhất dùng trong tách khuôn

 

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản

     Hướng dẫn sử dụng silicone

     Bước 1: Rửa thật sạch xe và lốp để giảm bớt lượng bụi bẩn. Xe và lốp càng sạch , càng ít bụi bẩn, dung dịch đánh bóng càng có hiệu quả cao hơn

     Bước 2: Nhúng bàn chải hoặc khan mềm trực tiếp vào dung dịch đánh bóng chỉ cần thao tác nhẹ nhàng để hỗn hợp có trên toàn bộ bề mặt lốp xe, dung dịch sẽ tự động ngấm nhanh chóng lên diện tích vừa được thoa và tự tẩy rửa hết mọi vết bẩn, giúp người dùng tiết kiệm công sữ và thời gian

     Cách bảo quản: Để nơi khô ráo và thoáng mát

 

Ưu điểm

- Cải thiện nhanh quá trình đúc khuôn.
- Sản phẩm không làm cong sao su hay nhựa.
- Chịu được nhiệt độ cao
- Sản phẩm không chứa dầu nhờn và không gây bẩn.


➤➤➤ Xem ngay: TOP 15 chất phụ gia nhựa được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Tìm kiếm đơn vị cung cấp Silicone LE - 45HV số lượng lớn


 

     Hóa Chất Lâm Anh là địa chỉ sản xuất và cung cấp Silicone LE - 45HV các loại phụ gia cho nhựa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực hoàn thiện các sản phẩm sao cho mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích nhất, nhưng vẫn đảm bảo được mức độ an toàn của sản phẩm cuối cùng khi đến tay người sử dụng.

     Đội ngũ nhân viên của Hóa Chất Lâm Anh không ngừng phát triển và học hỏi để tạo ra nhiều sản phẩm khác nhau, nhằm đa dạng hóa cho sự lựa chọn của khách hàng.

Lợi thế cạnh tranh của Hóa Chất Lâm Anh:

  • Đội ngũ nhân viên tận tình hỗ trợ nhanh chóng
  • Sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe
  • Giao hàng nhanh trong nội thành
  • Giá thành cạnh tranh nhất TPHCM


chăm sóc website bởi tltvietnam

     Hãy đến với Hóa Chất Lâm Anh để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Đảm bảo chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

 


 

LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - Công TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH

Add: Số 10, T5 Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

Tel/Fax: (84-028) 6267 6112 - 090 333 1112 (Ms. Thanh Tâm)

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

Webiste: http://hoachatlamanh.com/


 Nội dung liên quan: 

 Lựa chọn nhà cung cấp chất làm bóng vỏ xe

Tìm kiếm nơi cung cấp phụ gia chống dính antiblock tại TPHCM

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo