Trang chủ » Doanh nghiệp cung cấp dầu DOP số lượng lớn

     Dầu DOP là một một chất lỏng khan, trong suốt, gần như không màu, có mùi khó nhận biết được, để chọn lựa được sản phẩm tốt chất lượng cần phải cần có chuyên gia trong ngành tư vấn và hỗ trợ. Nếu doanh nghiệp của bạn đang cần tìm đơn vị cung cấp và sản xuất dầu DOP chất lượng, hãy tham khảo ngay Hóa Chất Lâm Anh. Một đơn vị cung cấp các sản phẩm phụ gia cho nhựa cao su chất lượng hàng đầu tại TPHCM.

 

Dầu DOP

     Dioctyl phthalate (viết tắt là DOP hay DEHP), là một loại Phthalate, tên thương mại là PALATINOL AH, tên hoá học là dioctyl phthalate, công thức hóa học là: C24H38O4, là một chất lỏng khan, trong suốt, gần như không màu, có mùi khó nhận biết được, tan trong các loại dung môi hữu cơ thông thường (hầu như không tan trong nước), có thể trộn lẫn và tương hợp với các chất hoá dẻo đơn phân tử thường được dùng làm chất hóa dẻo trong PVC tạo thuận lợi cho quá trình gia công và sử dụng. 

 

➤➤➤ Xem ngay: Một số hóa chất - bột màu - phụ gia dùng cho ngành công  nghiệp nhựa an toàn hiện nay

Tính chất của DOP


 

     Dop là một chất lỏng khan, trong suốt, gần như không màu, có mùi khó nhận biết được.

     Tan trong các loại dung môi hữu cơ thông thường. Có thể trọng lẫn và tương hợp với các chất hóa dẻo đơn phân tử thường được dùng trong PVC, không tan trong nước.

 

Ưu điểm của hóa chất DOP

     - Hóa chất DOP (chất hóa dẻo cao su) được đưa vào vật liệu nhằm giúp cải thiện độ dẻo, tăng khả năng làm việc và độ căng phồng cho vật liệu.

     - Không những thế, hóa chất DOP còn có tác dụng làm giảm độ nhớt nóng chảy, giúp hạ nhiệt của vật liệu chuyển nhiệt độ sang trạng thái thấp hơn, modul đàn hồi của sản phẩm thấp hơn.

 

Ứng dụng hóa chất DOP:

     Do khả năng làm dứt gãy các mạch Cacbon trong liên kết cao su của các hợp chất cao phân tử ở nhiệt độ cao nên hóa chất DOP thường dùng trong các lĩnh vực sau:

– Dùng làm chất hoá dẻo cho nhựa PVC. Tạo ra các tính chất chung có lợi cho quá trình gia công và sử dụng.

– Các phương pháp gia công màng PVC hoá dẻo đặc trưng gồm cán láng (như mái nhà), ép đùn khuôn kéo sợi (các cửa lò xo) và ép đùn- thổi màng (màng bao bì).

– Thường dùng D.O.P trong quá trình tạo các loại màng tự dính.

– Dùng trong dây cáp và dây điện: thường được sản xuất bằng ép đùn. Các lĩnh vực ứng dụng quan trọng nhất của các loại dây cáp và dây điện là xây dựng, xe hơi và điên tử. PVC hóa dẻo dùng để cách ly, bao bên ngoài và cũng dùng làm chất độn bên trong cho các tấm chì lợp nhà.

– Làm chất hoá dẻo và chất phân tán cho các loại sơn phủ cellulose, cellulose acetate butyrate.

 


➤➤➤ Xem ngay: TOP 15 chất phụ gia nhựa được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Tìm mua dầu DOP ở đâu tại TPHCM


 

     Hóa Chất Lâm Anh là đơn vị cung cấp dầu DOP sản xuất chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất thị trương hiện nay. Với kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất và cung cấp, chúng tôi tự tin cam kết với khách hàng, các sản phẩm chúng tôi cung cấp là tốt nhất trên thị trường.

     Trong những năm qua, nhờ sự tín nhiệm, tin tưởng của quý khách hàng, Hóa Chất Lâm Anh đã có những bước đi đúng đắn và ngày một phát triển hoàn thiện hơn, từng bước trở thành một trong những đơn vị PHÂN PHỐI SỈ - LẺ hóa chất ngành nhựa cao su uy tín và chuyên nghiệp nhất thị trường.

 

Hóa Chất Lâm Anh - Luôn là sự lựa chọn tốt nhất

 Cam kết sản phẩm chất lượng.

 Tư vấn tận tâm, nhiệt tình.

✇ Giao hàng miễn phí đối với các quận nội thành TPHCM.

 Thanh toán khi nhận hàng.

 Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm.

chăm sóc website bởi tltvietnam

     icon-dong-hungole-blog (12)icon-dong-hungole-blog (12)icon-dong-hungole-blog (12) Nhờ có sự tín nhiệm của quý khách hàng mà Hóa Chất Lâm Anh mới có chỗ đứng trên thị trượng hiện nay. Hóa Chất Lâm Anh sẽ luôn không ngừng có gắng để mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ chất lượng của Hóa Chất Lâm Anh.


LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - Công TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH

Add: Số 10, T5 Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

Tel/Fax: (84-028) 6267 6112 - 090 333 1112 (Ms. Thanh Tâm)

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

Webiste: http://hoachatlamanh.com/


Tìm kiếm liên quan:

Dầu DOP Tại Hồ Chí Minh
Giá Dầu DOP
Dầu hóa dẻo
Dầu DOP LG
Bán Dầu hóa dẻo DOP
Chất hóa dẻo nhựa PVC


Nội dung liên quan: 

Nhà phân phôi dầu parafin giá tốt tại TPHCM

 Tìm kiếm nơi cung cấp phụ gia chống dính antiblock tại TPHCM

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo