Trang chủ » Đơn vị chuyên cung cấp chất độn filler masterbatch

     Chất độn filler masterbatch là một loại phụ gia nhựa đang được rất nhiều các doanh nghiệp sản xuất ứng dụng vào trong các sản phẩm nhựa hiện nay. Vậy hãy cùng theo dõi bài viết để biết thêm những thông tin về công dụng cũng như ứng dụng của loại loại hạt nhựa này. Bài viết này cũng gợi ý một đơn vị cung cấp các loại hóa chất trong sản xuất nhựauy tín nếu bạn có nhu cầu, hãy theo dõi ngay.


Chất độn filler masterbatch

     Hạt nhựa Filler Masterbatch hay còn gọi là chất độn nhựa hoặc hạt Taical, là hợp chất phụ gốc calcium carbonate (CaCO3) được sử dụng trong ngành công nghiệp nhựa để thay đổi thuộc tính khác nhau của nhựa nền hoặc nhựa polyme. Loại hạt nhựa này là sự kết hợp giữa bột đá và các phụ gia, được trộn đều với nhựa nguyên sinh trong suốt quá trình gia nhiệt tạo thành dòng nhựa và sau đó được làm lạnh, cắt thành hạt nhỏ. 

     Chúng được thêm vào nhựa do các chức năng khác nhau của nó như cắt giảm chi phí, cải thiện một số đặc tính của sản phẩm cuối.

 

➤➤➤ Xem ngay: Một số hóa chất - bột màu - phụ gia dùng cho ngành công  nghiệp nhựa an toàn hiện nay

Công dụng và ứng dụng của hạt nhựa Filler Masterbatch


 

      Chất độn nhựa Filler Masterbatch (hạt taical) là giải pháp giúp các doanh nghiệp ngành nhựa tiết kiệm chi phí sản xuất nhựa thành phẩm. Chất độn nhựa taical được sản xuất từ CaCO3 trên nền nhựa nguyên sinh để ứng dụng trong ngành công nghiệp sản xuất các sản phẩm bằng nhựa., giúp cải thiện cơ lý tính của sản phẩm cuối cùng

 

Công dụng

     Nhiều doanh nghiệp quan tâm về vấn đề sử dụng hạt nhựa filler masterbatch có tác dụng gì? Thì sau đây là những ưu điểm vượt trội khi sử dụng hạt nhựa

     Giảm giá thành sản phẩm: Một trong những thành phần chính của filler masterbatch là bột đá CaCO3 – một trong những nguồn tài nguyên có chất lượng cao và trữ lượng lớn trên khắp thế giới. Điều này giúp sản phẩm có đầu vào ổn định, giảm chi phí sản xuất, qua đó giúp hạ giá thành và nâng cao sức cạnh tranh cho sản phẩm.

     Tăng cơ tính cho sản phẩm: Tăng độ cứng, độ dẻo, giảm tỷ lệ co ngót.

     Ứng dụng linh hoạt: Với độ cứng phù hợp cùng tính chất hóa học ổn định, filler masterbatch có thể dễ dàng xử lý dưới dạng hạt hoặc cán nhỏ thành bột, đồng thời kết hợp cùng các loại nhựa nền khác nhau để tăng chức năng và giá trị cho sản phẩm.

     Tăng độ định hình: Filler masterbatch hỗ trợ phân phối nhiệt đồng đều cho các sản phẩm thổi màng, kéo sợi,…Qua đó hạn chế tình trạng nổi bong bóng trên bề mặt nhựa trong quá trình sản xuất.

     Sản phẩm taical trong cho sản phẩm cuối bề mặt mượt mà, bóng và cải tiến độ dai.

     Hạt nhựa Taical trong được sử dụng cho băng dính (túi dệt, lưới…), có thể cho thêm vào để duy trì độ bền và cứng mà không làm mất đi màu sắc cũng như sự trong suốt của sản phẩm.

 

Ứng dụng

     Ứng dụng trong các công đoạn sản xuất tiếp theo, như ép phun, thổi màng, cán màng hay kéo sợi, những hạt nhỏ này được trộn với nhựa nguyên sinh nhằm tạo ra các tính chất nhất định như mong muốn. Đây là công thức đặc biệt bằng cách pha trộn kép polyolefin với Calcium Carbonate siêu mịn trong quá trình ép nhựa, mục đích để giảm giá thành sản phẩm cho khách hàng.

     Hạt nhựa Taical trong được dùng cho các sản phẩm màng PE trong và các loại túi siêu thị khác.

     Bên cạnh đó hạt nhựa filler masterbatch cũng được ứng dụng trong:

  • Túi mua sắm, túi rác, túi xách bằng nhựa PE
  • Màng công nghiệp, vật liệu đóng gói từ nhựa PE
  • Đúc thổi nhựa HDPE và đúc khuôn bơm nhựa PP.


➤➤➤ Xem ngay: TOP 15 chất phụ gia nhựa được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Cửa hàng bán chất độn filler masterbatch tại TPHCM.


 

     Hóa chất Lâm Anh cung cấp nhiều loại sản phẩm cho sản xuất nhựa và cao su trong đó có chất độn filler masterbatch. Nhiều năm qua Hóa Chất Lâm Anh rất được các doanh nghiệp sản xuất ưa chuộng vì các loại phụ gia chất lượng đem lại hiệu quả cao cho sản phẩm.

     Hóa Chất Lâm Anh với phương châm "Chất lượng đi đôi với lòng tin" vì vậy mọi sản phẩm khi cung cấp cho khách hàng đều được chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng. Bên cạnh sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ tư vấn của Hóa Chất Lâm Anh cũng là một yếu tố làm cho khách hàng yêu quý thương hiệu hơn.

 

Hóa Chất Lâm Anh luôn đặt uy tín với khách hàng lên hàng đầu:

icon-dong-hungole-blog (224)Hàng có sẵn, cung cấp mọi số lượng

icon-dong-hungole-blog (224)Giá thành cạnh tranh, giá đặc biệt tốt cho đại lí

icon-dong-hungole-blog (224)Nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết

icon-dong-hungole-blog (224)Hỗ trợ phí giao hàng


chăm sóc website bởi tltvietnam

     icon-dong-hungole-blog (406) Liên hệ với chúng tôi ngay nếu bạn đang có nhu cầu mua các sản phẩm phụ gia cho sản xuất nhựa và cao su. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn ngay lập tức.

 


 

LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - Công TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH

Add: Số 10, T5 Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

Tel/Fax: (84-028) 6267 6112 - 090 333 1112 (Ms. Thanh Tâm)

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

Webiste: http://hoachatlamanh.com/


 Bài viết liên quan:

Hạt nhựa filler là gì
Chất độn nhựa
Nhựa Pha Lê
Compound là gì
Phụ gia nhựa Châu Âu


Nội dung liên quan:

Địa điểm cung cấp Silicone LE - 45HV chất lượng

Tìm kiếm nơi cung cấp phụ gia chống dính antiblock tại TPHCM

 

 

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo