Trang chủ » Đơn vị uy tín cung cấp kẽm Oxit (ZnO) chất lượng cao

 

     Kẽm Oxit (ZnO) là một chất ở dạng bột, màu trắng, không mùi. Kẽm Oxit sẽ không bị biến màu tuy nhiên nó sẽ chuyển sang màu vàng nếu bị đun nóng. Độ hòa tan trong nước của chúng là 0.16 mg/100 mL (30 °C). Kẽm Oxit phản ứng rất chậm với các axit béo trong dầu để sản xuất các cacboxylat tương ứng, như oleate hoặc stearat chẳng hạn.

 

Kẽm Oxit (ZnO)

 

Kẽm Oxit (ZnO)

 

     Công TY TNHH MTV TM DV SX hóa chất Lâm Anh là nhà cung cấp và phân phối hóa chất kẽm Oxit (ZnO) hàng đầu tại thị trường Việt Nam với nhiều sản phẩm cho các ứng dụng trong sản xuất cao su, gốm sứ, bê tông, dược phẩm… Sản phẩm do chúng tôi phân phối đảm bảo có chất lượng cao và nguồn hàng ổn định và giá cả rất cạnh tranh trên thị trường, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng.

 

  ➤➤➤ Xem ngay: Một số hóa chất - bột màu - phụ gia dùng cho ngành công  nghiệp nhựa an toàn hiện nay

 

Những điều cần biết về Kẽm Oxit (ZnO)


 

 

  •      Kẽm Oxit là một hợp chất hóa học có sự liên kết giữa nguyên tử kẽm và nguyên tử oxy đơn với công thức hóa học là ZnO. Đây là một hóa chất màu trắng, không mùi, không vị.

 

  •      Kẽm Oxit còn có tên là Zinc white, Calamine, philosopher’s wool, Chinese white hoặc flowers of zinc.

 

  •      Kẽm Oxit là một khoáng chất có một vai trò vô cùng quan trọng trong công nghiệp sản xuất và cả trong sức khỏe của con người.

 

Tính chất vật lý của Hóa chất Kẽm Oxit

 

  •      Ở điều kiện thường kẽm oxit có dạng bột trắng mịn, khi nung trên 300 ℃, nó chuyển sang màu vàng (sau khi làm lạnh thì trở lại màu trắng).

 

  •      Hấp thụ tia cực tím và ánh sáng có bước sóng nhỏ hơn 366 nm.

 

  •      Khi đưa vào mạng tinh thể một lượng nhỏ kim loại hóa trị I hoặc hóa trị III thì nó trở thành chất bán dẫn. Hơi của Kẽm Oxit rất độc.

 

 

  ➤➤➤  Xem thêm: Sản phẩm kẽm Oxit chất lượng được nhập khẩu

 

Ứng dụng của chất kẽm Oxit


 

 

     Kẽm Oxit được ứng dụng rất phổ biến trong đời sống và trong sản xuất:

 

Trong công nghiệp

 

     Trong công nghiệp sản xuất cao su: Kẽm Oxit được dùng để kết hợp với chất acid stearic để lưu hoá cao su. Phụ gia Kẽm Oxit dùng để bảo vệ cao su tránh tình trạng nấm mốc và ngăn ngừa ánh sáng UV.

 

     Trong công nghiệp sản xuất bê tông, Kẽm Oxit đóng vai trò cải thiện thời gian xử lý, tăng khả năng chống nước của bê tông.

 

     Trong chăn nuôi, nuôi trồng thuỷ hải sản, Kẽm Oxit được dùng làm phụ gia trong thức ăn gia súc, thức ăn thuỷ hải sản để bổ sung lượng kẽm cần thiết cho vật nuôi.

 

Trong đời sống và sản xuất

 

     Trong y tế dùng để sản xuất calamin dùng để dưỡng da và dùng điều trị trong nha khoa. Kẽm Oxit dùng sản xuất thuốc mỡ khử trùng hoặc kem bôi, kem dưỡng da, kem chống nắng dùng để bảo vệ da khỏi các tác hại của tia cực tím trong ánh nắng mặt trời. Kẽm Oxit có ưu điểm nổi bật là không gây hại da và không gây mụn nên rất an toàn dùng để sản xuất mỹ phẩm.

 

     Ngoài ra, chúng còn dùng trong phấn em bé chống lại tình trạng phát ban khi trẻ em mang tã. Được dùng trong dầu gội đầu trị gàu và trị nấm da dầu. Trong thể thao dùng thuốc bào chế từ Kẽm Oxit để thoa lên các phần mô mềm nhằm hạn chế tổn thương khi tập luyện.

 

Trong công nghiệp bê tông

 

     Kẽm Oxit được sử dụng rộng rãi cho bê tông sản xuất. Bổ sung Kẽm Oxit cải thiện thời gian xử lý và sức đề kháng của bê tông chống lại nước. Sơn có chứa bột oxit kẽm từ lâu đã được sử dụng làm lớp phủ chống ăn mòn kim loại.

 

chăm sóc website bởi tltvietnam

Dùng trong công nghiệp mạ

 

     Chúng đặc biệt hiệu quả đối với sắt mạ kẽm. Sắt là khó khăn để bảo vệ bởi vì phản ứng với lớp phủ hữu cơ dẫn đến độ giòn, thiếu kết dính. Sơn oxit kẽm giữ lại tính linh hoạt và tuân thủ của họ trên các bề mặt.

 

Kết Luận: 

 

     Hóa chất Lâm Anh là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm hóa chất công nghiệp chất lượng trong đó có sản phẩm Kẽm Oxit (ZnO) được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và chọn lựa. Tại đây các sản phẩm hóa chất đã được kiểm nghiệm kỹ càng trước khi được đưa ra thị trường. Cùng với đó, các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao tư vấn, hỗ trợ để mua được loại hóa chất chất lượng doanh nghiệp mình cần.

 

     Hóa chất Lâm Anh mong muốn sẽ đưa đến cho các bạn những sản phẩm Kẽm Oxit chất lượng nhất, giúp cho khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ mua hàng tốt nhất, góp phần trong sự thành công của khách hàng.

 

     Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp Kẽm Oxit để hợp tác lâu dài thì có thể liên hệ với Hóa chất Lâm Anh chúng tôi.

 


 

LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - Công TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH

Add: Số 10, T5 Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

Tel/Fax: (84-028) 6267 6112 - 090 333 1112 (Ms. Thanh Tâm)

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

Webiste: http://hoachatlamanh.com/

 


 Tìm kiếm có liên quan:

 

  • Kẽm oxit
  • Zinc oxide
  • KOH
  • ZnO + NaOH
  • K2O
  • N2O
  • zno + c
  • ZnO

 


 

Nội dung liên quan:

 

Tìm kiếm nơi cung cấp phụ gia chống dính antibolck tại TPHCM

Bạn đang tìm địa chỉ chuyên cung cấp chất tăng trong?

Tìm hiểu ngay về ngành phụ gia nhựa tại Việt Nam

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo