Trang chủ » Hạt Nhựa Màu Do Lâm Anh Cung Cấp | Cam Kết Chất Lượng Đảm Bảo

     Hạt nhựa màu (color masterbatch) là nguyên liệu giúp tạo màu cho sản phẩm nhựa, được cấu tạo từ bột màu cao cấp, nhựa nền và một số loại phụ gia.

 

     Sử dụng hạt nhựa màu trong sản xuất nhựa không những giúp tạo màu sắc tuyệt vời cho thành phẩm, mà còn tăng thêm một số tính năng khác mà không ảnh hưởng xấu đến môi trường

 

hạt nhựa màu

 

hạt nhựa màu

 

Hạt Nhựa Màu Do Lâm Anh Cung Cấp | Cam Kết Chất Lượng Đảm Bảo

 

     Hóa Chất Lâm Anh tự hào là top 5 nhà sản xuất và cung cấp hạt nhựa màu tại tphcm nói riêng và toàn quốc nói chung. Sản phẩm của chúng tôi được xử lý với nguyên liệu chất lượng tốt nhất và công nghệ tiên tiến nhập khẩu từ châu Âu.

 

     Ngoài ra, Lâm Anh còn có một đội ngũ hơn 50 kỹ sư & kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ quý khách hàng trong các lĩnh vực sau:

 

+ Chế tạo thiết bị, khuôn mẫu cho ngành sản xuất nhựa.

 

+ Chuyển giao công nghệ sản xuất nhựa (đặc biệt là PVC).

 

+ Cải tiến và Lắp đặt mới hệ thống thiết bị, điều khiển tự động trong dây chuyền sản xuất công nghiệp.

 

+ Tư vấn kỹ thuật, công nghệ và thiết bị cho việc thành lập nhà máy sản xuất ngành nhựa.

 

hạt nhựa màu

 

hạt nhựa màu

 

     Với nhiều năm kinh nghiệm, hiện nay Công ty Hoá Chất Lâm Anh được tín nhiệm, chỉ định làm đại diện độc quyền tại Việt nam cho nhiều công ty và tập đoàn hóa chất trên toàn thế giới như: Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Canada, Italy, Bỉ, Peru, Hàn quốc, Trung quốc, Thái lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Đài Loan, Hồng Kông,...

 

     Không chỉ cung cấp các hạt nhựa màu, Lâm Anh còn thực hiện tư vấn công nghệ và cung cấp giải pháp cho khách hàng. Nhiều công nghệ hóa học tiên tiến, công nghệ xanh đã được chúng tôi chuyển giao và cung cấp tới khách hàng, mang lại lợi ích tổng thể cho cả doanh nghiệp lẫn xã hội.

 

     Hóa Chất Lâm Anh là địa chỉ tin cậy cho khách hàng, là nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng hội nhập thành công với nền kinh tế các nước trong khu vực và thế giới, góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế quốc tế nói chung và kinh tế của đất nước nói riêng.

 

hạt nhựa màu

 

hạt nhựa màu

 

     Phương châm của chúng tôi là nỗ lực làm khách hàng hài lòng, trên cơ sở hiểu biết sâu sắc và đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu khách hàng với lòng tận tụy và năng lực càng nâng cao. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi suốt nhiều năm qua!

 

     LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - C.TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH - Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam, chúng tôi không ngừng thay đổi và phát triển các sản phẩm hóa chất, đa dạng về chủng loại, kết hợp giữa sản xuất - kinh doanh - xuất nhập khẩu. Ms. Ngan Kieu

 

Add: 43, T4B Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

 

Hotline: (84-028) 6267 6112- 090 333 1112(Ms. Thanh Tâm)

 

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

 

Skype: tamchemical

 

Website: http://hoachatlamanh.com/

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo