Trang chủ » Hóa chất khử khuẩn bột cloramin b mua ở đâu đảm bảo an toàn và uy tín?

bột cloramin b mua ở đâu

     Chloramin B là hóa chất sát khuẩn đa năng dạng bột, được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau: y tế, vệ sinh công cộng, công nghiệp chế biến sữa, dược phẩm, chăn nuôi gia súc gia cầm, thủy sản, hồ bơi, sát trùng nguồn nước, vệ sinh thú y, công nghiệp chế biến thức ăn, quân đội…

     Với nhiều tính năng vượt trội và thời gian bảo quản lâu nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả sát khuẩn. Ổn định cho tất cả các bề mặt có khả năng chịu được hoạt tính của Chlorine.

➤➤ Đừng bỏ lỡ: Các loại phụ gia nhựa chất lượng tại Hóa Chất Lâm Anh

Hóa chất khử khuẩn bột cloramin b mua ở đâu đảm bảo an toàn và uy tín?

Thực hiện các biện pháp để đảm bảo sử dụng nguồn nước sạch bằng cloramin b


     Chúng ta cần kiểm soát các nguồn nước giếng ăn, nước sông, ngòi, ao, hồ dùng để ăn và rửa thực phẩm. Xử lý nguồn nước ăn và nước sinh hoạt trong khu vực có dịch bằng các hợp chất chứa clo theo đúng quy định để đạt nồng độ clo dư từ 0,3mg – 0,5 mg/l nước.

 1. Xử lý nguồn nước uống

     Trường hợp xử lý nguồn nước bằng bột cloramin B hàm lượng 25% – 30%, cần dùng với nồng độ 10 mg/lít. Ví dụ để xử lý 1 mét khối nước cần 10 gam bột cloramin B loại 25% – 30% clo hoạt tính (10 gam bột cloramin B tương đương với 1 thìa ăn cơm).

     Ngoài ra có thể sử dụng cloramin B đóng gói dưới dạng viên hàm lượng 0,25g để khử trùng. Một viên cloramin B 0,25g dùng để khử trùng cho 25 lít nước. Nếu nước đục cần xử lý nước bằng biện pháp lọc hoặc đánh phèn trước khi khử trùng. Để nước đã xử lý bằng clo trong ít nhất 30 phút trước khi dùng để clo hoạt tính phát huy tác dụng diệt trùng. Nước đã khử trùng bằng clo vẫn phải đun sôi mới được uống.

+ Nước ăn, rửa bát đĩa và các đồ đựng thực phẩm phải dùng nguồn nước đã khử trùng bằng clo và đảm bảo không bị nhiễm bẩn sau đó.

+ Ở thành phố cần kiểm tra chặt chẽ hệ thống đường ống dẫn nước, đảm bảo nồng độ clo dư trong nước máy đúng tiêu chuẩn quy định, 0,3mg – 0,5mg/l.

➤➤ Click ngay: Một số dòng hạt nhựa màu gốc chất lượng dùng để tạo màu cho nhựa

 2. Xử lý nước tại thủy vực

     Đối với các thủy vực nhỏ (ao, hồ nhỏ, giếng nước, kênh, mương nhỏ…) có nguy cơ cao lây lan dịch bệnh ra cộng đồng và các biện pháp ngăn cấm sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm khó thực hiện thì mới tiến hành xử lý nguồn nước bằng hóa chất.

     Trong trường hợp xử lý nguồn nước bằng bột cloramin B hàm lượng 25% – 30%, cần dùng với nồng độ từ 20 – 30 mg/lít tùy theo mức độ ô nhiễm của nước (độ đục, rác rưởi, các chất hữu cơ có trong nước v.v.). Cụ thể, để xử lý 1 mét khối nước thủy vực bị ô nhiễm cần 20 gam đến 30 gam (0,2 lạng – 0,3 lạng) bột cloramin B loại 25% – 30% clo hoạt tính.

bột cloramin b mua ở đâu

 3. Lưu ý khi sử dụng thuốc sát khuẩn Cloramin B

     Khi dùng Cloramin B trong khử khuẩn, sử dụng không đúng cách có khả năng gây kích ứng với một số cơ quan như mắt, da, tiêu hóa, hô hấp và đặc biệt trong trường hợp uống nhầm với nồng độ cao có thể gây ngộ độc.

     Cụ thể, chất này sẽ tác động mạnh mẽ lên hệ thần kinh trung ương gây nên hiện tượng co giật, mất kiểm soát, kích thích lên đường hô hấp trên và dưới gây ho, khó thở, khò khè… Nếu pha Cloramin B để tắm cho trẻ, da có thể bị mẩn đỏ, chảy nước mắt. Nếu uống nước có Cloramin B sẽ bị đau bụng, đầy hơi, buồn nôn, tiêu chảy liên tục, mệt mỏi và hôn mê do mất nước quá nhiều trong thời gian dài.

     Vì vậy, khi làm việc với Cloramine B cần trang bị và sử dụng đầy đủ khẩu trang, kính mắt, bao tay… các dụng cụ bảo hộ lao động khác để Chloramine B không bị bám, vướng vào cơ thể ảnh hưởng đến các bộ phận bên ngoài bề mặt tiếp xúc.
➤➤ Xem thêm: Bột màu vô cơ và bột màu hữu cơ được ứng dụng linh hoạt trong nhiều lĩnh vực

Tìm bột cloramin b mua ở đâu tại TPHCM đáng tin cậy?


     Trên thị trường hiện nay có khá nhiều nơi bán bột Cloramin B, tuy nhiên Hóa Chất Lâm Anh được đông đảo khách hàng bình chọn là đơn vị ản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu hóa chất, phục vụ trong các nghành công nghiệp Nhựa, Cao Su uy tin, chính hãng mà giá cả lại hợp lý ở thị trường miền Nam hiện nay.

➤➤  Xem ngay: Một số hóa chất - phụ gia - bột màu được Lâm Anh phân phối

 1. Lợi ích khi chọn mua hóa chất ở Hóa Chất Lâm Anh:

+ Hóa Chất Lâm Anh là địa chỉ bán sản phẩm hóa chất, đa dạng về chủng loại.

+ Chúng tôi tự hào là cơ sở bán buôn và bán lẻ hóa chất giá rẻ.

+ Khách hàng đặt mua tại số điện thoại của công ty

+ Công ty Hóa Chất Lâm Anh là nơi bán buôn và bán lẻ hóa chất uy tín hàng đầu Việt Nam.

➤➤ Thông tin liên quan: Hóa chất cao su | Sản phẩm đắc lực hỗ trợ trong ngành Nhựa và Cao Su

bột cloramin b mua ở đâu

 2. Sứ mệnh của công ty:

     Trong thời kỳ dịch bệnh Covid hiện nay lúc nào cũng là chuyện khiến người ta lo lắng, thì Hóa Chất Lâm Anh chúng tôi xin đảm bảo cung cấp các hóa chất khử trùng, khử khuẩn bột cloramin b chất lượng ổn định, sản phẩm đã qua khâu kiểm định nghiêm ngặt.

     Những hóa chất do Lâm Anh cung cấp đều đạt tiêu chuẩn chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thành phẩm đều phải trải qua những đợt kiểm tra chất lượng trước khi được đưa ra tiêu thụ trên thị trường

     Liên hệ hotline (84-028) 6267 6112 - 090 333 1112 (Ms. Thanh Tâm) để được nhận báo giá chất Cloramin B giá cả tốt nhất. Đối với khách hàng muốn trở thành cửa hàng, đại lý của công ty sẽ được hưởng mức giá sỉ, khách hàng mua hóa chất số lượng lớn sẽ được nhận mức chiết khấu cao.


LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - Công TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH

Add 43, T4B Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

Tel/Fax: (84-028) 6267 6112 - 090 333 1112 (Ms. Thanh Tâm)

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

Webiste: http://hoachatlamanh.com/


 

Các tìm kiếm liên quan đến bột cloramin b mua ở đâu

  • Thuốc khử trùng Cloramin B mua ở đâu
  • Mua cloramin B ở đâu tphcm
  • Cloramin B dạng viên mua ở đâu
  • Giá Cloramin B nhất
  • Cloramin B của nhất
  • Cloramin B Tiệp Khắc
  • Bán hóa chất Cloramin B

Nội dung liên quan:

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo