Trang chủ » Lâm Anh Là Đơn Vị Uy Tín Hàng Đầu Về Chất Phụ Gia Nhựa Tại TPHCM

     Chất phụ gia nhựa từ lâu đã được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp sản xuất.

 

     Đây là những loại hợp chất, đơn chất có nguồn gốc vô cơ hoặc hữu cơ, có nguồn gốc từ tự nhiên hoặc tổng hợp. Khi cho nó vào trong quá trình sản xuất sẽ làm thay đổi tính chất hoá lí – cơ tính vật liệu - công nghệ hay tính chất sử dụng của một loại vật liệu chính nào đó.

 

     Công ty Hoá Chất Lâm Anh là nhà sản xuất và kinh doanh các mặt hàng: Chất phụ gia nhựa, hạt nhựa màu gốc, bột màu, hóa chất cao su và một số hóa chất khác có uy tín trên thị trường lâu nay.

 

Chất phụ gia

 

Chất phụ gia

 

Lâm Anh Là Đơn Vị Uy Tín Hàng Đầu Về Chất Phụ Gia Nhựa Tại TPHCM

 

     Công ty Hoá Chất Lâm Anh có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tạo hạt màu và hóa chất phụ gia. Chúng tôi chuyên cung cấp Hạt nhựa màu – Bột màu và Phụ gia trong ngành nhựa, phát triển bước đầu từ lĩnh vực phụ gia nhựa.

 

     Các sản phẩm, nguyên liệu hoàn toàn ngoại nhập được sản xuất và nhập khẩu từ các nước như Australia, Sngapore, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc...

 

     Từ khi còn non trẻ, với sự nỗ lực phấn đấu của đội ngũ cán bộ công nhân viên yêu nghề được đào tạo chu đáo cả về kỹ thuật, nghiệp vụ chuyên môn và năng lực quản lý - Công ty Hoá Chất Lâm Anh đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, sáng tạo ra những mẫu mã mới, phù hợp và đón trước được nhu cầu của thị trường, phục vụ kịp thời sự phát triển của cuộc sống hiện đại

 

Chất phụ gia

 

Chất phụ gia

 

Cam kết của Lâm Anh khi bạn chọn hợp tác với chúng tôi:

 

     + Phối màu theo yêu cầu, miễn phí, nhanh chóng, chính xác.

 

     + Tương thích với các phương pháp gia công An toàn khi sử dụng – Thân thiện với môi trường.

 

     + Tư vấn và hỗ trợ sản xuất.

 

     + Hạt nhựa màu được phối trên nhiều chủng loại nhựa nền: LDPE, HDPE, PP, PET, ABS, SAN, PS, POM, PA….

 

     + Sản xuất trên nhiều phương pháp như: Ép, Thổi, Tạo Màng, Dệt, Kéo Sợi…. Khách hàng có thể an tâm sự cam kết toàn diện của chúng tôi về Chất phụ gia nhựa mà chúng tôi đang cung cấp và dịch vụ tốt nhất dành cho Quý khách hàng.

 

Chất phụ gia

 

Chất phụ gia

 

     Công ty Hoá Chất Lâm Anh tự hào là một doanh nghiệp luôn đi đầu trong lĩnh vực ngành nhựa Việt Nam. Công ty không ngừng mở rộng quan hệ với mọi thành phần kinh tế trong nước và nước ngoài bằng việc liên doanh, liên kết đẩy mạnh sản xuất phát triển, trao đổi hàng hoá, đa dạng hoá mặt hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhằm thoả mãn mọi nhu cầu của khách hàng.

 

     LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - C.TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH - Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam, chúng tôi không ngừng thay đổi và phát triển các sản phẩm hóa chất, đa dạng về chủng loại, kết hợp giữa sản xuất - kinh doanh - xuất nhập khẩu. TLT

 

Add: 43, T4B Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

 

Hotline: (84-028) 6267 6112- 090 333 1112(Ms. Thanh Tâm)

 

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

 

Skype: tamchemical

 

Website: http://hoachatlamanh.com/

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo