Trang chủ » Lâm Anh Phân Phối Hạt Nhựa Màu Số Lượng Lớn | Giá Xuất Xưởng

hạt nhựa màu

Lâm Anh Phân Phối Hạt Nhựa Màu Số Lượng Lớn | Giá Xuất Xưởng

 

     Hạt nhựa màu cô đặc rất phổ biến trong ngành công nghiệp nhựa để tạo màu cho sản phẩm. Những hạt màu có tác dụng tuyệt vời trong việc nâng cao chất lượng nhựa và cải thiện môi trường với nhiều tính năng ưu việt.

 

 1. Tổng quan về hạt nhựa màu

 

 - Hạt nhựa màu là gì?

 

     Tên tiếng anh của loại hạt này là Color MasterBatch. Đó là hạt có dạng cô đặc được dùng tương tự như phụ gia với tác dụng tạo màu sắc cho sản phẩm nhựa.

 

hạt nhựa màu

 

 - Thành phần

 

     Các hạt nhựa tạo màu có thành phần sản xuất khá đơn giản. Sản phẩm được làm nên từ nhựa nền (PE, PP, PC…) nguyên sinh, bột màu (cơ bản hoặc phối) và một số loại phụ gia (trợ gia công, trợ phân tán). Hợp chất nhựa màu sẽ được sử dụng để thay thế cho việc sử dụng trực tiếp bột màu lên sản phẩm nhựa gây độc hại.

 

 - Đặc điểm

 

     Các dòng sản phẩm hạt nhựa tạo màu vô cùng đa dạng. Có rất nhiều loại màu sắc khác nhau phục vụ cho quá trình sản xuất sản phẩm nhựa như đen, xanh lá, xanh dương, tím, nhũ, đỏ, vàng…

 

     Tùy vào từng loại sản phẩm và công nghệ sản xuất, hàm lượng sử dụng hạt màu khoảng 0.5% đến 3%. Xét về hình dáng bên ngoài, hợp chất nhựa màu thường mang những màu sắc cơ bản như đen, đỏ, trắng, vàng, xanh với kết cấu hình trụ. Hạt nhựa có khả năng chịu nhiệt, phân tán tốt, thân thiện môi trường.

 

hạt nhựa màu

 

 2. Hóa Chất Lâm Anh - là địa chỉ bán hạt nhựa màu giá rẻ tốt nhất dành cho bạn

 

     Hóa Chất Lâm Anh sau nhiều năm kinh nghiệm trong nghành sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu hóa chất, chúng tôi luôn đáp ứng hoàn toàn các nhu cầu của khách hàng, đặc biệt về sản xuất hạt nhựa màu các loại với giá cả vô cùng phải chăng.

 

    Với hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp, cùng với đội ngũ kỹ sư công nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghành, hệ thống nhà máy sản xuất vận hành ổn định.

 

     Hóa Chất Lâm Anh, chúng tôi luôn hoạt động với tiêu chí: "Chất lượng trên hết, Khách Hàng trên hết" cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sản phẩm của Lâm Anh luôn được tín nhiệm sử dụng trong các doanh nghiệp lớn.

 

hạt nhựa màu

 

Chúng tôi tự tin đáp ứng tất cả các yêu cầu đặt sản xuất hạt nhựa màu theo yêu cầu của khách hàng. Cam kết giá rẻ nhất cũng như chất lượng tốt nhất.

 

Ngoài ra, Lâm Anh luôn đề cao việc sản xuất với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, an toàn cao nhất về sản phẩm đồng thời đảm bảo sản xuất đúng tiến độ thi công nhằm giúp Công ty bạn giảm thiểu chi phí đầu tư, góp phần đem lại uy tín và sự phát triển cho Công ty bạn.

 

     LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - C.TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH - Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam, chúng tôi không ngừng thay đổi và phát triển các sản phẩm hóa chất, đa dạng về chủng loại, kết hợp giữa sản xuất - kinh doanh - xuất nhập khẩu. Ms. Ngan Kieu

 

Add: 43, T4B Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

 

Hotline: (84-028) 6267 6112- 090 333 1112(Ms. Thanh Tâm)

 

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

 

Skype: tamchemical

 

Website: http://hoachatlamanh.com/

 

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo