Trang chủ » Lâm Anh Phân Phối Hóa Chất Dầu Bóng Nhựa Toàn Miền Nam

     Dầu bóng nhựa chuyên dùng tăng bóng, trơn, phân tán màu tốt cho các sản phẩm nhựa PE, PP, PA, HIPS,… thuộc các công nghệ như: đùn thổi, ép phun, kéo sợi,…

 

Tác dụng tuyệt vời của Dầu bóng nhựa

 

 + Giúp tăng độ trơn của màng (giảm hệ số ma sát bề mặt).

 

 + Giúp cải thiện độ bóng của sản phẩm

 

 + Giảm ma sát dòng chảy, có tính trợ gia công.

 

 + Giúp cải thiện việc phân tán màu rất tốt.

 

Dầu bóng nhựa

 

Dầu bóng nhựa

 

     Là một trong những thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu hóa chất, phục vụ trong các nghành công nghiệp Nhựa, Cao Su - Hóa Chất Lâm Anh hiện là một trong số các địa chỉ chuyên cung cấp mẫu hóa chất Dầu bóng nhựa chất lượng cao, sản phẩm đa dạng được nhiều đơn vị kinh doanh tin dùng.

 

Lâm Anh Phân Phối Hóa Chất Dầu Bóng Nhựa Toàn Miền Nam

 

    Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, Hóa Chất Lâm Anh luôn tự hào về hình ảnh và uy tín được gầy dựng trong suốt những năm qua và ngày càng được nhiều đối tác khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

 

     Khi liên hệ với Hóa Chất Lâm Anh, ngoài việc tư vấn qua điện thoại, chúng tôi luôn khuyến khích sự hợp tác trực tiếp – cụ thể ở việc khách hàng gửi thông tin địa chỉ nhà hoặc đến thẳng Hóa Chất Lâm Anh để nhận được sự tư vấn tốt nhất về các mẫu Dầu bóng nhựa của chúng tôi.

 

    Đội ngũ tư vấn viên của Hóa Chất Lâm Anh rất nhiệt tình, chu đáo, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và am hiểu các cách sử dụng hóa chất như thế nào là tối ưu nhất.

 

Dầu bóng nhựa

 

Dầu bóng nhựa

 

     Với những khách hàng không thể đến showroom của Hóa Chất Lâm Anh, quý khách có thể liên hệ, nhân viên của Hóa Chất Lâm Anh sẽ gọi điện trao đổi, tư vấn cho quý khách hiểu về cơ chế hoạt động cũng như các loại hóa chất phù hợp với nhu cầu của quý khách.

 

     Chính sách của Hóa Chất Lâm Anh chúng tôi là đem lại sản phẩm tốt nhất dựa trên mức giá mà khách hàng có thể chi tiêu, nghĩa là ngoài việc tư vấn giá cho bạn dựa trên mẫu hóa chất mà bạn chọn, chúng tôi sẽ đưa ra nhiều mức giá cùng sự tư vấn nhiệt tình đối với công năng của từng mẫu sản phẩm.

 

Dầu bóng nhựa

 

Dầu bóng nhựa

 

    Với đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên Hóa Chất Lâm Anh sẽ mang lại cho khách hàng những giải pháp chọn lựa mẫu Dầu bóng nhựa phù hợp với nhu cầu của quý khách nhất.

 

     LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - C.TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH - Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam, chúng tôi không ngừng thay đổi và phát triển các sản phẩm hóa chất, đa dạng về chủng loại, kết hợp giữa sản xuất - kinh doanh - xuất nhập khẩu. Ms. Ngan Kieu

 

Add: 43, T4B Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

 

Hotline: (84-028) 6267 6112- 090 333 1112(Ms. Thanh Tâm)

 

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

 

Skype: tamchemical

 

Website: http://hoachatlamanh.com/

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo