Trang chủ » Mua Chất Phụ Gia Nhựa TPHCM | Nhận Ngay KM Hấp Dẫn Tại Lâm Anh

     Mua chất phụ gia nhựa tphcm - Chất phụ gia nhựa giá tốt - Phụ gia nhựa tại tphcm

 

     Phụ gia nhựa từ lâu đã được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp sản xuất. Đây là những loại hợp chất, đơn chất có nguồn gốc vô cơ hoặc hữu cơ, có nguồn gốc từ tự nhiên hoặc tổng hợp.

 

     Khi cho nó vào trong quá trình sản xuất sẽ làm thay đổi tính chất hoá lí – cơ tính vật liệu - công nghệ hay tính chất sử dụng của một loại vật liệu chính nào đó.

 

     Phụ gia nhựa rất đặc biệt và quan trọng trong quá trình sản xuất các sản phẩm, đồ dùng bằng nhựa – một loại vật liệu được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày. Việc sử dụng phụ gia đã thực sự làm nên một cuộc cách mạng cho ngành công nghiệp nhựa.

 

     Nhựa không chỉ giúp sản xuất ra các loại đồ dùng nhẹ hơn hẳn về khối lượng so với các vật liệu khác, mà sự đa dạng về hình dáng và màu sắc cũng không một loại vật liệu nào khác sánh bằng. Theo thống kê thì đến 90% tổng lượng đồ nhựa trên thế giới có sử dụng phụ gia. Bản chất của nhựa nguyên chất không có độ dai, độ cứng, chống tia UV,… mà các tính chất này có được là nhờ kết hợp thêm các loại phụ gia.

 

     Vậy tìm đâu nơi mua chất phụ gia nhựa tphcm uy tín và chất lượng? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

 

 mua chất phụ gia nhựa tphcm

 

mua chất phụ gia nhựa tphcm

 

Mua Chất Phụ Gia Nhựa TPHCM | Nhận Ngay KM Hấp Dẫn Tại Lâm Anh

 

     Sau hơn 10 năm, Công ty Hoá Chất Lâm Anh hiện nay đã và đang là doanh nghiệp đứng top đầu trong lĩnh vựa sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu hóa chất, phục vụ trong các nghành công nghiệp Nhựa, Cao Su tại Việt Nam.

 

     Tại Công ty Hoá Chất Lâm Anh, chúng tôi hiểu rằng, đằng sau thành quả đó, là sự hợp tác vô giá của các khách hàng, các nhà cung cấp; là công , trí tuệ của hơn 400 cán bộ công nhân viên; là sự định hướng chiến lược của Ban lãnh đạo công ty; là kết quả của nguồn chi phí lớn được đầu tư cho dây chuyền sản xuất hiện đại.

 

mua chất phụ gia nhựa tphcm

 

mua chất phụ gia nhựa tphcm

 

Khi bạn mua chất phụ gia nhựa tphcm tại Lâm Anh, chúng tôi cam kết

 

• Sản xuất theo đơn đặt hàng sỉ lẻ của quý khách hàng.

 

• Tư vấn những thông tin liên quan đến sản phẩm, hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm.

 

• Cam kết bảo hàng nếu sản phẩm có vấn đề.

 

• Sản xuất những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, thoả mãn tối đa nhu cầu khách hàng với chữ Tín đặt lên hàng đầu.

 

mua chất phụ gia nhựa tphcm

 

mua chất phụ gia nhựa tphcm

 

     Công ty Hoá Chất Lâm Anh - Địa chỉ mua chất phụ gia nhựa tphcm - Xin cảm ơn sự yêu mến của quý khách trong thời gian qua đã tin tưởng và sử dụng những sản phẩm do chúng tôi sản xuất.

 

     LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - C.TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH - Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam, chúng tôi không ngừng thay đổi và phát triển các sản phẩm hóa chất, đa dạng về chủng loại, kết hợp giữa sản xuất - kinh doanh - xuất nhập khẩu. TLT

 

Add: 43, T4B Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

 

Hotline: (84-028) 6267 6112- 090 333 1112(Ms. Thanh Tâm)

 

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

 

Skype: tamchemical

 

Website: http://hoachatlamanh.com/

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo