Trang chủ » Mua Chất Tăng Trơn Trượt Tại Lâm Anh | Báo Giá Siêu Hấp Dẫn

chất tăng trơn trượt

Mua Chất Tăng Trơn Trượt Tại Lâm Anh | Báo Giá Siêu Hấp Dẫn

 

     Trong quá trình gia công màng ( sợi) thường ma sát với thành của thiết bị sinh ra nhiệt lớn gây ra tổn hại đến bề mặt của sản phẩm, tạo ra vết trầy làm giảm đặc tính quang học, giảm lực, ảnh hưởng đến ngoại quan của sản phẩm, làm biến dạng sản phẩm ( đặc biệt là đối với sản xuất màng), làm ảnh hưởng đến quá trình in ấn … Vì vậy, Hóa Chất Lâm Anh đã tạo ra sản phẩm chất tăng trơn trượt.

 

     Chất tăng trơn thường là các chất có kích thước phân tử thấp, hệ số ma sát thấp và nhiệt độ chảy của chúng cũng thấp. Chúng dễ dàng di hành ra bề mặt ngoài của sản phẩm ngay sau quá trình gia công và hình thành một lớp đệm trượt thuận lợi trên bề mặt sản phẩm, nhờ vậy mà sản phẩm trượt thuận lợi trên các bề mặt tiếp xúc.

 

chất tăng trơn trượt

 

 

 1. Hóa Chất Lâm Anh là địa chỉ chuyên cung cấp các loại chất tăng trơn trượt với giá cạnh tranh

 

     Hóa Chất Lâm Anh là một trong những nhà phân phối chất tăng trơn trượt có uy tín và chất lượng nhất tại thị trường miền Nam.

 

 + Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi tự hào là địa chỉ bán hàng uy tín và nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất từ phía khách hàng

 

 + Với chất lượng sản phẩm tốt, giá thành hợp lý, chế độ bảo hành dài lâu....chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng khi dùng sản phẩm chất tăng trơn trượt.

 

    Chúng tôi mang đến cho khách hàng những mẫu chất tăng trơn trượt chất lượng cao, hoàn toàn khác biệt về chất liệu, độ bền, sự an toàn cũng như giá cả tốt nhất cho thị trường Việt Nam.

 

     Hóa Chất Lâm Anh sở hữu đội ngũ kỹ thuật, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Đơn vị của chúng tôi đạt được nhiều chứng nhận và là đại lý phân phối độc quyền, dẫn đầu về chất lượng và mức giá không thể rẻ hơn chính là mục tiêu hoạt động của Hóa Chất Lâm Anh

 

     Đến với Hóa Chất Lâm Anh, quý khách sẽ được hưởng dịch vụ hậu mãi tốt, hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi, đảm bảo thực hiện đúng các chính sách bảo hành và quyền lợi khách hàng theo quy định của hãng.

 

 2. Lợi ích của khách hàng khi hợp tác với chúng tôi

 

• Sản phẩm chất tăng trơn trượt an toàn, có giấy kiểm định chất lượng.

 

• Cho test thử sản phẩm trước khi bàn giao.

 

• Báo giá chất tăng trơn trượt chính xác, thấp hơn thị trường

 

• Tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc nhanh chóng, nhiệt tình, miễn phí

 

     Và để chọn cho mình được sản phẩm chất tăng trơn trượt ưng ý với giá cả hợp lí, thì hãy nhanh tay gọi điện đến Hóa Chất Lâm Anh (84-028) 6267 6112- 090 333 1112(Ms. Thanh Tâm) để được tư vấn miễn phí, giải đáp mọi yêu cầu của khách hàng, giúp khách hàng có một sự lựa chọn tốt nhất.

 

     LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - C.TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH - Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam, chúng tôi không ngừng thay đổi và phát triển các sản phẩm hóa chất, đa dạng về chủng loại, kết hợp giữa sản xuất - kinh doanh - xuất nhập khẩu. Ms. Ngan Kieu

 

Add: 43, T4B Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

 

Hotline: (84-028) 6267 6112- 090 333 1112(Ms. Thanh Tâm)

 

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

 

Skype: tamchemical

 

Website: http://hoachatlamanh.com/

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo