Trang chủ » Mua dầu bóng nhựa ở đâu tốt giá rẻ tại TPHCM

Dầu bóng nhựa


Là một giải pháp tốt cho sản phẩm đòi hỏi có độ trong và bóng cao mà với một chi phí hợp lý nhất. Chất tăng bóng kết hợp tốt nhất với chất trợ gia công thì hiệu quả mang lại cao hơn.

 Click ngay: Một số hóa chất - bột màu - phụ gia dùng cho ngành công  nghiệp nhựa an toàn hiện nay

Công dụng của bột tăng bóng:


      Bột tăng bóng là một tác nhân làm tăng sự trong suốt, tăng độ bóng của PE và đang trở thành tiêu chuẩn mới. Với bột tăng bóng, các giá trị mây mù có thể được giảm một nửa so với hiệu suất ban đầu trước PE.

      Bột tăng bóng dựa trên hợp chất béo oleamide có công thức C17H35CONH2 đây là một hợp chất của chất béo cao phân tử có nguồn gốc từ Acid Oleic với những liên kết mạch dựa trên cầu nối là liên kết peptited do vậy phụ gia giúp bề mặt sản phẩm đạt được độ bóng cao do có tính chất làm cầu nối giữa các nhánh PE với nhau.

      Ngoài ra, phụ gia tăng bóng được xem như 1 chất trợ gia công ngoại, tạo sự trơn và đồng nhất sản phẩm trong quá trình thổi màng. Tăng năng xuất tạo màng từ 1-3%, giúp trục Vis giảm tối đa sự ma sát ngoại, đóng vai trò như một chất bôi trơn ngoại. Do đó, làm giảm được sự ăn mòn đối với trục Vis, tăng hiệu quả kinh tế.

      Phụ gia tăng bóng có nguồn gốc từ Oleamide chất béo của hợp chất cao phân tử nên không ảnh hưởng khi sử dụng trong màng bao, túi đựng thực phẩm,…

      Phụ gia tăng bóng không có ảnh hưởng xấu đến khả năng hàn, dán hoặc tính chất xử lý Corona cũng như khả năng bám dính của mực in hay keo ghép.

Ứng dụng:

+ Thổi túi, bao bì đóng gói.

Ép phun các sản phẩm nhựa PE, PP: đòi hỏi bóng, màu sắc tươi

Kéo cước PA: cước lưới, cước dây câu,

Sử dụng chung màu bột để tăng độ phân tán, đều màu, tươi màu.

Cũng là thành phần dùng để tái sinh nhựa, giúp hạt tái sinh có độ bóng, hòa tan đều, màu sắc ít biến đổi.

Những lý do chọn Hóa Chất Lâm Anh là nơi phân phối dầu bóng nhựa tại TpHCM


icon-dong-hungole-blog (350) Các loại phụ gia - hóa chất nhựa, Dầu bóng nhựa được Hóa Chất Lâm Anh cung cấp ra thị trường đảm bảo chất lượng như cam kết, với các chứng từ hóa đơn rõ ràng.

icon-dong-hungole-blog (350) Chi phí mua phụ gia - hóa chất nhựa sạch ở Hóa Chất Lâm Anh luôn luôn có giá trị thấp nhất hiện nay so với những nhà cung cấp khác vì những loại hóa chất được Hóa Chất Lâm Anh nhập từ chính hãng không thông qua trung gian.

icon-dong-hungole-blog (350) Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn phụ gia nhựa sạch đến với Quý Khách nhanh chóng nhất.

icon-dong-hungole-blog (350) Phụ gia nhựa sạch tại Hóa Chất Lâm Anh đa dạng về sản phẩm, chủng loại luôn luôn có hàng.

icon-dong-hungole-blog (350) Đội ngũ giao nhận hàng phụ gia - hóa chất nhựa sạch của Hóa Chất Lâm Anh giao hàng nhanh chóng tận nơi 24/7.

      Nằm trong khu vực Sài Gòn (TpHCM), Hóa Chất Lâm Anh nhận giao hàng tận nơi các loại dầu bóng nhựa và phụ gia nhựa bất kì lúc nào và ở đâu. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn và giao hàng nhanh nhất đến với Quý Khách. (IAA)

 


LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - Công TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH

Add 43, T4B Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

Tel/Fax: (84-028) 6267 6112 - 090 333 1112 (Ms. Thanh Tâm)

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

Webiste: http://hoachatlamanh.com/


Nội dung liên quan:

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo