Trang chủ » Nên chọn mua chất chống dính ở đâu tốt?

chất chống dính

     Là nhà cung cấp nguyên liệu uy tín cho các nhà sản xuất nhựa, sản phẩm phụ gia chống dính, chống đóng khối của Hóa Chất Lâm Anh được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp có tác dụng ngăn chặn lực hút, giảm bớt sự tiếp xúc giữa các lớp film, hỗ trợ việc gia công màng film dễ dàng và thuận lợi hơn.

Chất chống dính


     Sự dính kết có thể ảnh hưởng bất lợi đến quá trình gia công và ứng dụng của màng film, có khi làm màng film không thể sử dụng được. Để giảm bớt sự tiếp xúc giữa các lớp film và ngăn chặn lực hút, chất chống dính và phụ gia trượt có thể được kết hợp cùng polymer tạo ra một môi trường gia công thích hợp cho màng film.

 Click ngay: Một số hóa chất - bột màu - phụ gia dùng cho ngành công  nghiệp nhựa an toàn hiện nay

     Phụ gia chống dính phải đạt được hiệu quả cao và thể hiện được chất lượng tin cậy và ổn định, chỉ ảnh hưởng ít hoặc không ảnh hưởng đến những thuộc tính của màng film. Về mặt an toàn sức khỏe thì phụ chống dính cũng như những phụ gia khác đều vô hại đối với người tiêu dung cuối cùng đúng theo những qui định của các nước về sản phẩm có liên quan đến thực phẩm.


Ứng dụng trong ngành nhựa :


     Thổi túi, Ép nhựa, Bồn nước, Thổi chai, Áo mưa, Dệt bao, Dệt chiếu, Chỉ tơ PP, Dây cáp điện, Dây đai, Dây thừng, Lưới đánh cá, Ống nước, Giày dép EVA-PVC, Màng định hình, Màng ghép phức hợp, Nhựa gỗ, Ống hút, Vải da PVC, Vải không dệt…

Ưu điểm của phụ gia chống bám dính

     Tại Hóa Chất Lâm Anh, sản phẩm chất chống dính của chúng tôi tận dụng việc giảm hiện tượng đóng khối ở bề mặt màng film, cũng như các sản phẩm nhựa khác. Nhờ ngăn chặn khả năng bám dính của bề mặt, việc xử lý và sản xuất dễ dàng hơn nhiều. Với công nghệ sản xuất ngày càng phát triển, phụ gia chống bám dính của chúng tôi đảm bảo độ trong của phim cao hơn với liều lượng sử dụng thấp hơn. Mặc dù với nhiệt độ, áp suất và thời gian xử lý cao, sự hỗ trợ của chất chống dính sẽ ngăn chặn khả năng dính vào nhau của màng film và các sản phẩm khác.


Mua chất chống dính ở đâu tốt nhất hiện nay?


     Chất chống dính Hóa Chất Lâm Anh được ra đời phát triển của nền công nghiệp nhựa, nay có thêm nhiều phụ gia nhựa đã được giới thiệu, sử dụng. Chất chống dính có nguồn gốc rõ ràng, nhận được sự tin tưởng của đa phần các doanh nghệp tại miền Nam

     Hóa Chất Lâm Anh chúng tôi là nhà đại diện phân phối những nhà sản xuất phụ gia nhựa uy tín trên toàn thế giới. Những sản phẩm được đáp ứng yêu cầu chặt chẽ về chất lượng, tính năng an toàn…Sản phẩm của công ty rất phong phú, đa dạng, ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành sản xuất.

Tại sao bạn nên tin tưởng Hóa Chất Lâm Anh?

      Với phương châm “LUÔN SÁNG TẠO ĐỂ LÀ NGƯỜI DẪN ĐẦU”, sứ mệnh của công ty là luôn tìm kiếm những hướng đi mới dựa trên nền tảng kinh doanh bền vững lâu dài để mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng.

      Chúng tôi tin tưởng có thể cung cấp cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng, độ ổn định cao đáp ứng được nhu cầu đa dạng từ phía khách hàng.

 


LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - Công TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH

Add 43, T4B Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

Tel/Fax: (84-028) 6267 6112 - 090 333 1112 (Ms. Thanh Tâm)

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

Webiste: http://hoachatlamanh.com/

 


Nội dung liên quan: (IAA)

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo