Trang chủ » Nên tìm mua hạt nhựa màu masterbatch ở đâu?

     Hạt nhựa màu masterbatch là một loại nguyên liệu không chỉ phổ biến mà còn rất được ưa chuộng trong sản xuất sản phẩm nhựa. Bởi loại nguyên liệu này làm cho sản phẩm nhựa hoàn thành có độ bắt mắt mang tính thẩm mỹ cao. Loại hạt nhựa này cũng có nhiều loại chủng loại, hình thức phù hợp với những nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Hạt nhựa màu masterbatch

     Hạt nhựa màu (color masterbatch) là nguyên liệu giúp tạo màu cho sản phẩm nhựa, được cấu tạo từ bột màu cao cấp, nhựa nền và một số loại phụ gia. Sử dụng hạt màu trong sản xuất nhựa không những giúp tạo màu sắc tuyệt vời cho thành phẩm, mà còn tăng thêm một số tính năng khác mà không ảnh hưởng xấu đến môi trường.


➤➤➤ Xem ngay: Một số hóa chất - bột màu - phụ gia dùng cho ngành công  nghiệp nhựa an toàn hiện nay

Giảp pháp tăng tính thẩm mỹ cho các sản phẩm quen thuộc trong đời sống


 

     Hạt nhựa màu thường được áp dụng rộng rãi trong phần lớn các ngành công nghiệp và sản xuất nhựa. Một ví dụ cụ thể cho ứng dụng phổ biến của loại hạt nhựa này là thổi màng túi nhựa để sản xuất túi mua sắm, thùng đựng rác, túi đựng thực phẩm,…

     Bằng cách thực hiện các phương pháp khác nhau như ép đùn, thổi nhựa, đúc, nhà sản xuất có thể dễ dàng tạo ra nhiều sản phẩm nhựa khác nhựa từ tấm phim đến các thiết bị gia dụng (như lon, chai, khay, hộp, v.v.) và đồ nội thất (bàn, ghế, đèn, v.v.) có màu sắc sinh động và bắt mắt.

 

Các yếu tố cần cân nhắc khi lựa chọn hạt nhựa màu để đảm bảo chất lượng sản phẩm

     Có rất nhiều cách để đánh giá và chọn lựa ra loại phẩm màu phù hợp với quy trình sản xuất và yêu cầu sản phẩm của nhà sản xuất. Để hoàn thành được chức năng của chúng khi thêm vào hỗn hợp masterbatch, hạt nhựa màu phải đáp ứng được một vài tiêu chuẩn cơ bản:

  • Đầu tiên, thành phần hóa học của colorant phải tương thích với thành phần hóa học của hợp chất nhựa mà chúng được thêm vào. Vì có rất nhiều loại nhựa có thể trở thành nhựa nền trong sản xuất masterbatch và đặc tính của chúng là khác nhau, ta không thể sử dụng 1 loại colorant duy nhất cho tất cả các hỗn hợp nguyên liệu. Ví dụ như thuốc nhuộm thường được sử dụng với các loại nhựa như polystyrene, polycarbonates hay acrylic polymers. Ngược lại, phẩm màu lại là sự lựa chọn thích hợp hơn với nhựa polyolefins.
  • Thứ hai, độ ổn định của hạt nhựa màu cũng là một tiêu chí cần được theo dõi vì trong suốt những quá trình gia công nhựa, các nguyên liệu phải thường xuyên tiếp xúc với nhiệt ở cường độ cao. Chính vì vậy nếu không đảm bảo được tính ổn định trong những quá trình này, màu sắc của sản phẩm cuối cùng có thể bị ảnh hưởng. Đặc biệt, đối với sản xuất nhựa dành cho các ngành công nghiệp thực phẩm, đồ uống, sự ổn định của nhựa lại càn đặc biệt quan trọng hơn nữa. Nếu sử dụng nhựa độc hại, không chỉ chất lượng sản phẩm nhựa bị ảnh hưởng mà chất lượng thức ăn đựng trong chúng cũng bị ảnh hưởng, kéo theo đó là sự xâm hại đến sức khỏe người tiêu dùng.
  • Yếu tố cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là tính “khớp màu” theo yêu cầu của khách hàng. Mỗi một sản phẩm nhựa đều có yêu cầu về màu sắc khác nhau. Chính vì vậy, nhà sản xuất phải nghiên cứu công thức phối trộn các màu khác nhau, với tỉ lệ phù hợp nhất. Mục đích cuối cùng là mang đến cho khách hàng màu sắc chính xác nhất với yêu cầu của họ.


➤➤➤ Xem ngay: TOP 15 chất phụ gia nhựa được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Cửa hàng cung cấp hạt nhựa màu masterbatch chuẩn màu tại TPHCM


 

     Hóa Chất Lâm Anh là một trong những doanh nghiệp cung cấp hạt nhựa màu masterbatch chất lượng nhất TPHCM đã được nhiều doanh nghiệp sản xuất công nhận. Chúng tôi là nhà cung cấp, sản xuất các loại chất phụ gia cho nhựa và cao su được nhiều doanh nghiệp tin tưởng trong nhiều năm qua.

     Đến với Hóa Chất Lâm Anh bạn sẽ có vô vàn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn, bạn có thể nhờ sự tư vấn của đội ngũ nhân viên của chúng tôi để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

 

Tại sao bạn nên tin tưởng Hóa Chất Lâm Anh:

Cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, đảm bảo

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có chuyên môn cao.

Giá thành rẻ, có nhiều ưu đãi

Hỗ trợ đổi trả khi sản phẩm có vấn đề


chăm sóc website bởi tltvietnam

      Sứ mệnh của công ty là luôn tìm kiếm những hướng đi mới dựa trên nền tảng kinh doanh bền vững lâu dài để mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng. Nếu có nhu cầu đặt hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo những phương pháp dưới đây.


 

LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - Công TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH

Add: Số 10, T5 Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

Tel/Fax: (84-028) 6267 6112 - 090 333 1112 (Ms. Thanh Tâm)

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

Webiste: http://hoachatlamanh.com/


Tìm kiếm liên quan:

Nhựa MB là gì
Hạt nhựa Compound la gì
Hạt nhựa Filler
Phụ gia nhựa Châu Âu
Hạt nhựa tiếng anh là gì


Nội dung liên quan:

Đơn vị chuyên cung cấp chất độn filler masterbatch

 

Tìm kiếm nơi cung cấp phụ gia chống dính antiblock tại TPHCM

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo