Trang chủ » Nhà phân phôi dầu parafin giá tốt tại TPHCM

     Dầu parafin là một loại dầu đa công dụng được sử dụng trong nhiều ngành khác nhau ví dụ như ngành mỹ phẩm, sản xuất... Parafin được chia làm loại loại parafin lỏng dùng trong ngành y tế và mỹ phẩm và loại còn lại dùng trong sản xuất, làm nhiên liệu. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này để biết thêm thông tin về về loại hóa chất này cũng như là nhà sản xuất phân phối sản phẩm tại TPHCM nhé.


Dầu parafin

     Dầu Parafin có tên tiếng Anh là Parafin Oil, còn gọi là dầu trắng White Oil, là chế phẩm từ dầu thô tinh khiết. Dầu trắng lỏng có thể được hòa tan trong Ether, Chloroform, xăng và Benzen nhưng không thể hòa tan trong nước và Ethanol.White Oil là các loại dầu khoáng hoặc dầu paraffin là bất kỳ hỗn hợp không màu, không mùi, không độc hại và trơ hóa học.

     Parafin được biết đến như một loại nhiên liệu. Nó thường được gọi là sáp parafin sử dụng cho nhiều công việc, mục đích khác nhau. Trong phần lớn trường hợp, cái tên Parafin được dùng để chỉ những ankan có mạch thẳng hay ankan mang những đặc điểm thông thường. Còn với những ankan mạch nhánh sẽ được gọi là isoparafin.


➤➤➤ Xem ngay: Một số hóa chất - bột màu - phụ gia dùng cho ngành công  nghiệp nhựa an toàn hiện nay

Thông tin cơ bản và công dụng khách nhau của Parafin


 

     Dầu trắng được dùng như một loại hoá chất công nghiệp được sử dụng rộng rãi. Đặc điểm nổi bật là khả năng cho nguồn nhiệt ổn định nên dùng để sản xuất nến, nến thơm, sáp nến, đèn cầy, dầu thắp sáng. Ngoài ra được thêm vào trong quá trình sản xuất cao su, nhựa, giấy, còn dùng để bôi trơn hệ thống máy móc, sản xuất hoá chất nông nghiệp.

     Dầu trắng sử dụng trong thực phẩm thường gọi là E905 để thêm vào gạo chống mối mọt, tăng độ bóng cho gạo, kẹo, phủ trên phomat cứng, phủ hoa quả, rau, thực phẩm. Bên cạnh đó, còn thêm vào màng, giấy bạc bọc thực phẩm giúp màng có độ bám dính tốt hơn.

     Dầu trắng tương đối an toàn với sức khoẻ. Lưu trữ và bảo quản dễ dàng ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh ẩm ướt, tránh nước, tránh nơi có nguồn nhiệt cao. Để xa tầm tay trẻ em. Không để gần các thực phẩm của người và vật nuôi. Khi không sử dụng cần phải đậy kín các vật dụng để bảo toàn chất lượng sản phẩm.

 

Cơ chế và tác dụng của Parafin

     Trong làm đẹp, Parafin là một thành phần thường thấy trong kem dưỡng da và lotion. Trong sản phẩm dưỡng da, Parafin được sử dụng như một hoạt chất làm giãn nở lỗ chân lông để hỗ trợ các dưỡng chất thấm sâu vào da. Parafin còn có tác dụng hút độ ẩm từ bên ngoài vào các tế bào da. Giúp da được dưỡng ẩm tối ưu và mềm mại hơn.

     Parafin tạo lớp màng khóa ẩm trên da, giúp dưỡng ẩm, tuy nhiên công dụng này chỉ tồn tại trong thời gian ngắn.

     Parafin còn có tác dụng bôi trơn nhờ vào tính nhớt đặc trưng trong các loại dầu khoáng nên cũng được dùng trong các loại thuốc mỡ, dầu xả, kem ủ tóc.

     Dầu trắng là nguyên liệu không thể thiếu của quá trình sản xuất mỹ phẩm như kem dưỡng tóc, son môi , sửa rữa mặt, kem tẩy tế bào chết, kem tẩy trang, kem giữ ẩm, làm mềm da…Trong dược phẩm loại dầu này được sử dụng như chất bôi trơn dùng trong y tế, bào chế thuốc nhuận tràng.

 

Những ưu điểm vượt trội của dầu trắng khi dùng cho máy may

  • White Oil là loại dầu có màu trắng trong không màu, không mùi, không vị nên không gây ố vàng và mùi hôi trên sản phẩm
  • Dầu có tính định nhệt cao nên đảm bảo tuổi thọ của kim và các chi tiết của máy may
  •  Không tạo cặn đen bám dính trên kim, giảm được tối đa chi phí bảo trì và thay thế, mua mới thiết bị
  •  Trong quá trình vận hành dầu rất ít bay hơi, lên lượng tiêu thụ dầu nhớt của máy giảm xuống đáng kể, đồng thời cũng hạn chế lượng điện tiêu hao khi vận hành
  • Do có nguồn gốc là dầu Parafinic nên tính bôi trơn cực cao, không tạo bọt và chống oxy hóa rất tốt.


➤➤➤ Xem ngay: TOP 15 chất phụ gia nhựa được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Tìm đơn vị cung cấp dầu parafin tại TPHCM.


 

     Lựa chọn Hóa Chất Lâm Anh, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi các sản phẩm dầu parafin của chúng tôi đều được kiểm duyệt chất lượng đảm bảo sức khỏe. Luôn đặt uy tín với khách hàng làm kim chỉ nam, chúng tôi luôn cố gắng phát triển để sản xuất những sản phẩm đạt chất lượng nhất, đa dạng nhất cho khách hàng.

     Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp, chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp cung cấp phụ gia nhựa cao su hàng đầu TPHCM được nhiều doanh nghiệp tin tưởng.

 

Lựa chọn Hóa Chất Lâm Anh khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi:

icon-dong-hungole-blog (366) Hàng có sẵn, cung cấp mọi số lượng

icon-dong-hungole-blog (366) Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ

icon-dong-hungole-blog (366) Được kiểm định chất lượng sản phẩm

icon-dong-hungole-blog (366) Quy trình nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng sản phẩm


chăm sóc website bởi tltvietnam

     icon-dong-hungole-blog (467)Nếu bạn đang có nhu cầu về dầu, thì còn chần chừ gì mà không mua ngay liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những sản phẩm chất lượng hoàn hảo, độ bền cực cao, giá thành cực tốt cho doanh nghiệp của mình.


LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - Công TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH

Add: Số 10, T5 Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

Tel/Fax: (84-028) 6267 6112 - 090 333 1112 (Ms. Thanh Tâm)

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

Webiste: http://hoachatlamanh.com/

 


Tìm kiếm liên quan:

Dầu parafin y tế
Dầu parafin tác dụng
Dầu parafin có độc không
Dầu parafin có bao nhiều C
Dầu Parafin mua ở đâu
Dầu Parafin trong mỹ phẩm
Dầu Parafin công thức
Dầu paraffin công nghiệp


Nội dung liên quan:

Tìm đến đơn vị phân phối dầu trắng, dầu khoáng

Tìm kiếm nơi cung cấp phụ gia chống dính antiblock tại TPHCM

 

 

 

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo