Trang chủ » Nơi cung cấp hạt nhựa giá rẻ chính hãng chất lượng cao

 

     Như các bạn đã biết, hạt nhựa giá rẻ là một trong những vật liệu đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong nền công nghiệp nhựa. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, hạt nhựa có rất nhiều loại khác nhau. Vậy làm thế nào để chọn mua được loại hạt nhựa có thể đáp ứng được nhu cầu sản xuất, kinh doanh và khả năng tài chính của bạn? Và địa chỉ nào bán hạt nhựa chính hãng chất lượng với giá rẻ nhất? Hãy cùng Hóa chất Lâm Anh tìm câu trả lời ở bài viết ngắn này nhé.

 



Hạt nhựa giá rẻ

 

     Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán hạt nhựa giá rẻ tại TPHCM. Tuy dòng nguyên vật liệu này có nhiều tính năng nổi bật, kèm theo đó là sự tiện ích và giá thành thì rất phải chăng.... nhưng bạn cần chọn được đúng địa chỉ uy tín để mua hạt nhựa, thì mới có thể tận dụng được hết công năng và lợi ích của dòng sản phẩm này.

 

 

  ➤➤➤ Xem ngay: Một số hóa chất - bột màu - phụ gia dùng cho ngành công nghiệp nhựa an toàn hiện nay

 

Cách nhận biết các loại hạt nhựa


 

 

     Các loại hạt nhựa trên thị trường hiện nay có thể được chia thành các nhóm như sau:

 

Hạt nhựa nguyên sinh

 

     Hạt nhựa nguyên sinh có nguồn gốc từ dầu mỏ và được hình thành qua quá trình chưng cất phân đoạn. Nó có màu trắng đặc trưng nhưng trong một số yêu cầu của sản phẩm. Hạt nhựa nguyên sinh được thêm các hạt nhựa tạo màu. Nhằm tạo thêm màu sắc đa dạng cho thành phẩm nhựa.

 

     Hầu hết các sản phẩm được làm từ hạt nhựa nguyên sinh đều có tính mềm dẻo. Chịu lực tốt, chống cong vênh nhất là có độ đàn hồi cao. Tính thẩm mỹ cao với sự bóng mịn, tươi sáng và đa dạng về màu sắc. Trên thị trường hiện nay, có một số loại hạt nhựa nguyên sinh sau được sử dụng nhiều nhất:

 

  • Hạt nhựa ABS nguyên sinh: Dòng vật liệu này sở hữu màu trắng đục tự nhiên. Thường ở thể rắn, mặc dù có độ cứng nhưng không hề bị giòn.

 

  • Hạt nhựa PP: Hạt nhựa nguyên sinh này có đặc điểm là không màu, không mùi, không vị, không gây độc hại. Được sử dụng chủ yếu trong ngành in ấn, hay các bao bì đựng ngũ cốc, lương thực.

 

  • Hạt nhựa nguyên sinh PA66: Có độ dẻo dài, bộ nhờn, bôi trơn và khả năng chống mài mòn tốt. Chính vì vậy, nguyên liệu nhựa này được sử dụng trong sản xuất ngành ô tô, điện tử cùng các thiết bị điện dân dụng khác.

 

Hạt nhựa tái sinh

 

     Hiện nay trên thị trường hạt nhựa tái sinh cũng được chia thành nhiều chủng loại khác nhau. Từ đó giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho riêng mình. Điển hình như: PP, PE, PVC, ABS, HDPE…

 

 

➤➤➤ Xem ngay: TOP 15 chất phụ gia nhựa được sử dụng nhiều nhất hiện nay

 

Hạt nhựa sinh học

 

     Tính đến thời điểm hiện tại thì hạt nhựa sinh học đang dần thay thế cho hạt nhựa truyền thống. Nó có đặc điểm là phân hủy nhanh, dễ phân hủy trong môi trường đất nhờ vi sinh vật. Hạt nhựa sinh học được làm từ tinh bột kết hợp với nhựa nền PE. Chính vì thế nó rất an toàn với sức khỏe của người sử dụng, đồng thời chống ô nhiễm môi trường.

 

Nơi cung cấp hạt nhựa chất lượng, giá rẻ


 

 

     Trong thị trường mà hạt nhựa giá rẻ bán tràn lan như hiện nay thì rất khó để tìm được một địa chỉ bán hạt nhựa chính hãng không phải là việc dễ dàng. Nếu bạn cần mua hạt nhựa có thể liên hệ với Hóa Chất Lâm Anh.

 

     Sản phẩm hạt nhựa do Hóa Chất Lâm Anh cung cấp được nhập khẩu chính hãng. Từ các nhà sản xuất tên tuổi trên thị trường trong và ngoài nước. Không cần qua bất kì trung gian nào nên giá thành cũng như chất lượng của sản phẩm bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt mua.

 

     Hầu hết các hạt nhựa từ Hóa Chất Lâm Anh đều là nguyên liệu có thể được gia công trực tiếp trên các thiết bị gia công như máy ép phun, ép đùn, dập khuôn định hình… Từ đó có thể giúp cho đơn vị của bạn giảm chi phí đầu tư vô cùng hiệu quả.

 

chăm sóc website bởi tltvietnam

Tại sao nên mua hạt nhựa tại Hóa chất Lâm Anh?

 

icon-dong-hungole-blog (516) Cung cấp hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng.

 

icon-dong-hungole-blog (516) Giá cả rẻ và cạnh tranh nhất.

 

icon-dong-hungole-blog (516) Chính sách vận chuyển để giao hàng đúng thời hạn.

 

icon-dong-hungole-blog (516) Chế độ bảo hành dài hạn.

 

icon-dong-hungole-blog (516) Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ cao. Sẵn sàng tư vấn, và giải đáp mọi thông tin cần thiết đến quý khách hàng.

 

icon-dong-hungole-blog (516) Cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm.

 

     Nếu bạn vẫn chưa biết nên sử dụng dòng hạt nhựa nào để phù hợp nhất với đơn vị của mình. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ trực tiếp với Hóa Chất Lâm Anh để đội ngũ nhân viên kinh nghiệm của chúng tôi hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất .

 


 

 

LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - Công TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH

Add: Số 10, T5 Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

Tel/Fax: (84-028) 6267 6112 - 090 333 1112 (Ms. Thanh Tâm)

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

Webiste: http://hoachatlamanh.com/

 


Tìm kiếm có liên quan:

 

  • Hạt nhựa công nghiệp
  • Nhà cung cấp hạt nhựa PVC
  • Cung cấp hạt nhựa
  • Hạt nhựa
  • Hạt nhựa nguyên sinh
  • Mua hạt nhựa PE ở đâu
  • Các loại hạt nhựa trên thị trường
  • Danh sách công ty xuất khẩu hạt nhựa

 


Nội dung liên quan:

 

Đơn vị uy tín cung cấp kẽm Oxit (ZnO) chất lượng cao

Nên mua chất tách khuôn ở đơn vị cung cấp nào?

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo