Trang chủ » Silicone LE-45HV Momentive - Chất Không Thể Thiếu Ở Xưởng Garage

     Silicone LE-45HV Momentive chính là chất làm bóng xe, sẽ giúp bạn lấy lại màu đen bóng và vẻ sang trọng của lốp xe, giữ lốp tránh khỏi tác động xấu từ môi trường và thời tiết.

 

Tên quốc tế và tên thương mại của hóa chất Silicone LE-45HV Momentive bóng vỏ xe là :

 

     Hóa chất silicon làm bóng vỏ xe, chất đánh bóng vỏ xe, silicon bóng vỏ, silicol bóng vỏ, silicone bóng vỏ, silicon momentive thái lan, emulsion, silicone làm đen lốp xe, làm bóng vỏ xe silicone...

 

Silicone LE-45HV Momentive

 

Silicone LE-45HV Momentive

 

Cách sử dụng Silicone LE-45HV Momentive để bóng vỏ xe

 

 + Hòa tan Silicone LE-45HV Momentive bóng vỏ xe với nước theo yêu cầu và dùng giẻ lau hoặc chổi quét lên vỏ xe.

 

 + Vỏ xe sẽ đen bóng, sạch mới như vừa xuất xưởng.

 

 + Sau khi khô, không gây dính tay, không bám dính bụi bẩn, vỏ xe sau khi đánh silicone bóng vỏ sẽ khô ráo & đen tuyền

 

Silicone LE-45HV Momentive

 

Silicone LE-45HV Momentive

 

Silicone LE-45HV Momentive - Chất Không Thể Thiếu Ở Xưởng Garage

 

     Hóa Chất Lâm Anh là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối hóa chất Silicone LE-45HV Momentive giá tốt uy tín, chất lượng hàng đầu tại tphcm. Ngoài ra, Hóa Chất Lâm Anh chúng tôi còn cung cấp hóa chất phu gia nhựa, hạt nhựa mà gốc, bột màu.....

 

    Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về dòng sản phẩm Silicone LE-45HV Momentive này, Hóa Chất Lâm Anh bên cạnh việc chú trọng về chất lượng, thiết kế của sản phẩm còn không ngừng nâng cấp và mở rộng cơ sở hạ tầng, có kho hàng lên đến hàng nghìn mét vuông.

 

     Công ty Hoá Chất Lâm Anh cam kết cung cấp sự hỗ trợ đầy đủ về quy định và đảm bảo tuân thủ đầy đủ trong toàn bộ phạm vi sản phẩm được phát triển cho ngành phụ gia nhựa và cao su...

 

Silicone LE-45HV Momentive

 

Silicone LE-45HV Momentive

 

     Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Công ty Hoá Chất Lâm Anh đảm bảo rằng các sản phẩm này được sản xuất theo các hướng dẫn được xác định rõ ràng để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của bạn và người tiêu dùng cuối của bạn.

 

     Chúng tôi nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc thông qua dịch COD. Miễn phí giao hàng ở HCM với số lượng lớn. Hóa Chất Lâm Anh luôn cam kết đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng luôn là địa chỉ tin cậy của khách hàng.

 

     Nếu quý khách hàng còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mua Silicone LE-45HV Momentive ở đâu phù hợp thì hãy liên hệ với Hóa Chất Lâm Anh để nhận được sự tư vấn từ chúng tôi.

 

     Đến với Lâm Anh - Đơn vị chuyên bán phụ gia nhựa và một số loại phụ gia khác - Bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

 

     LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - C.TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH - Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam, chúng tôi không ngừng thay đổi và phát triển các sản phẩm hóa chất, đa dạng về chủng loại, kết hợp giữa sản xuất - kinh doanh - xuất nhập khẩu. Ms. Ngan Kieu

 

Add: 43, T4B Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

 

Hotline: (84-028) 6267 6112- 090 333 1112(Ms. Thanh Tâm)

 

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

 

Skype: tamchemical

 

Website: http://hoachatlamanh.com/

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo