Trang chủ » Tìm đến đơn vị phân phối dầu trắng, dầu khoáng

     Dầu trắng, dầu khoáng là 2 loại dầu khác nhau được sử dụng nhiều trong ngành mỹ phẩm. Tuy nhiên có nhiều người nhầm lẫn cả 2 loại dầu này là một bợi vì công dụng của chúng đều ứng dụng trong các loại mỹ phẩm . Sản phẩm dầu khoáng còn được sử dụng trong ngành mỹ phẩm nếu được sàng lọc kỹ để loại bỏ các độc tố, chất gây hại. Ngoài ngành công nghiệp mỹ phẩm dầu trắng cũng được ứng dụng  trong ngành công nghiệp khác. Hãy cùng tìm hiểu về loại dầu này và địa điểm cung cấp tại TPHCM nhé.

 


Dầu trắng, dầu khoáng

     Dầu gốc khoáng (tên tiếng Anh là Mineral Oil) là một sản phẩm thu được từ quá trình chứng cất dầu mỏ thô. Cái tên dầu khoáng được sử dụng cho nhiều loại dầu cụ thể trong vài thế kỉ qua. Mặt khác loại dầu này cũng bị nhầm với những loại dầu khác. Nên thường được gọi bằng các tên khác, tương tự không chính xác, bao gồm dầu trắng, dầu parafin...

     Dầu Parafin có tên tiếng Anh là Parafin Oil, còn gọi là dầu trắng White Oil, là chế phẩm từ dầu thô tinh khiết. Dầu Parafin lỏng có thể được hòa tan trong Ether, Chloroform, xăng và Benzen nhưng không thể hòa tan trong nước và Ethanol.White Oil là các loại dầu khoáng hoặc dầu paraffin là bất kỳ hỗn hợp không màu, không mùi, không độc hại và trơ hóa học.


➤➤➤ Xem ngay: Một số hóa chất - bột màu - phụ gia dùng cho ngành công  nghiệp nhựa an toàn hiện nay

Thông tin cơ bản về dầu khoáng


 

     Dầu khoáng là một sản phẩm thu được từ quá trình chưng cất dầu mỏ. Nói chính xác, dầu khoáng là một dạng khác của dầu mỏ, chúng cũng là sản phẩm phụ của quá trình chưng cất dầu mỏ thành xăng.

     Để dầu khoáng thông thường trở thành dầu khoáng mỹ phẩm cần trải qua quá trình sàng lọc kỹ lưỡng, nghiêm ngặt để có thể loại bỏ hết độc tố, tạp chất và các chất có nguy cơ gây nguy hiểm. Từ đó cho ra hỗn hợp với các đặc điểm: không màu, không mùi, có độ nhớt và không chứa độc tố, tạp chất và các chất gây nguy hiểm.

     Dầu khoáng là một thành phần yêu thích của nhiều hãng mỹ phẩm và có mặt trong hầu hết các sản phẩm làm đẹp như: nước tẩy trang, kem dưỡng ẩm, sữa rửa mặt, kem nền, kem mắt đến các loại son dưỡng môi...

     Ưu điểm của dầu khoáng: công nghệ chưng cất đơn giản, nguyên liệu dễ kiếm, dẫn đến giá thành rẻ nhất trong các loại dầu nhớt bôi trơn. Có thể sử dụng thay dầu nhớt cao cấp cho các loại phương tiện cũ, động cơ không cần sử dụng dầu nhớt cao cấp.

 

Công dụng của dầu khoáng

     Bên cạnh những lời đồn đoán xung quanh dầu khoáng, thành phần mỹ phẩm này mang lại nhiều lợi ích cho làn da bạn. Dưới đây là một số công dụng của dầu khoáng:

  • Khóa ẩm cho làn da: dầu khoáng tạo ra một lớp bảo vệ ngăn cách làn da với môi trường bên ngoài. Nhờ vậy da của bạn sẽ được khóa ẩm và bảo vệ khỏi các tác nhân xấu như khói bụi, ô nhiễm môi trường...
  • Làm mềm da: nếu bạn sở hữu một làn da dễ bị khô ráp, dầu khoáng chính là giải pháp hữu hiệu giúp làm mịn và mềm da, giúp da không bị nứt nẻ.
  • Cải thiện kết cấu của mỹ phẩm: ngoài công dụng giữ ẩm, dầu khoáng thường được dùng để giúp mỹ phẩm dễ thẩm thấu vào da hơn.
  • Thúc đẩy làm lành tổn thương trên da: theo một số nghiên cứu cho thấy dầu khoáng và petrolatum (tức vaseline) cũng có khả năng làm lành thương tổn trên da.

 

Độ an toàn của dầu khoáng trong mỹ phẩm

  • Có thể bảo quản được trong thời gian dài (do không dễ bị oxy hóa).
  • Không chứa độc tố, tạp chất và các chất gây nguy hiểm.
  • Hiếm khi gây dị ứng. Dầu khoáng ít gây phản ứng dị ứng trên da.


➤➤➤ Xem ngay: TOP 15 chất phụ gia nhựa được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Tìm đến đơn vị cung cấp dầu trắng, dầu khoáng chất lượng.


 

     Một đơn vị cung cấp dầu trắng, dầu khoáng chất lượng tốt nhất TPHCM mà bạn nên biết - đơn vị Hóa chất Lâm Anh. Đây là doanh nghiệp chuyên cung cấp và sản xuất các loại phụ gia hóa chất cho ngành sản xuất nhựa và cao su, với nhiều sản phẩm đa dạng chủng loại. Với sứ mệnh "cung cấp phụ gia chất lượng và an toàn sức khỏe" Hóa Chất Lâm Anh đang dần có chỗ đứng và được nhiều doanh nghiệp tin tưởng.

     Hóa Chất Lâm Anh luôn là nhà cung cấp uy tín, đối tác đáng tin cậy song hành cùng sự thành công của khách hàng. Công ty cam kết chỉ sản xuất, cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, đã qua kiểm định, an toàn về sức khỏe.

 

Cam kết của Hóa Chất Lâm Anh đối với khách hàng:

icon-dong-hungole-blog (75) Chất lượng hàng hóa luôn được bảo đảm đúng chỉ tiêu chất lượng

icon-dong-hungole-blog (75) Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng cung cấp tài liệu kỹ thuật khi khách hàng yêu cầu

icon-dong-hungole-blog (75) Hàng hóa cung cấp nhanh chóng, đầy đủ và đúng hẹn

icon-dong-hungole-blog (75) Coi trọng an toàn, đảm bảo lợi ích cho khách hàng

icon-dong-hungole-blog (75) Có chứng nhận kiểm duyệt của cơ quan nhà nước


 chăm sóc website bởi tltvietnam

     icon-dong-hungole-blog (571) Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm của Hóa chất Lâm Anh, hay cần hỗ trợ giải đáp thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi ngay. Chúng tôi luôn sẵn sàng để đáp ứng và phục vụ mọi nhu cầu của quý khách.

 


LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - Công TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH

Add: Số 10, T5 Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

Tel/Fax: (84-028) 6267 6112 - 090 333 1112 (Ms. Thanh Tâm)

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

Webiste: http://hoachatlamanh.com/

 


Tìm kiếm liên quan:

Dầu khoáng nhẹ
Tác dụng của dầu khoáng
Dầu khoáng bảo vệ gỗ
White Mineral oil là gì
Dầu Parafin
Nhiệt độ sôi dầu khoáng
Xăng dầu lấy từ dầu
Mineral oil là chất gì


Nội dung liên quan:

Nên tìm mua hạt nhựa màu masterbatch ở đâu?

 

 Tìm kiếm nơi cung cấp phụ gia chống dính antiblock tại TPHCM

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo