Trang chủ » Tìm hiểu về loại phụ gia tăng trắng huỳnh quang

     Phụ gia tăng trắng huỳnh quang là một loại phụ gia giúp cho các sản phẩm sau khi hoàn thành nhìn trắng hơn so với thực tế. Đây là một loại hóa chất cần thiết để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong ngành sản xuất nhự hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu loại chất phụ gia này là gì và nơi cung cấp sản phẩm phụ gia trong sản xuất uy tín, chất lượng nhé.

Phụ gia tăng trắng huỳnh quang

     Chất tẩy trắng quang học (Obtical Brightener) thuộc họ chất phát quang, chúng hấp thu sóng ánh sáng vùng cực tím và phát ra ánh sáng vùng xanh dương.

     Nhờ việc phát sáng, chúng giúp cho sản phẩm có tính rực rỡ và tươi sáng hơn. Cũng do phát ra vùng ánh sáng xanh dương, chúng giúp cho tia phản xạ từ sản phẩm đến mắt người che lấp được vùng ánh cam đỏ, nên giúp sản phẩm thấy trắng hơn.

     Trong thực tế, người ta gọi sản phẩm này với những cách gọi khác nhau: Chất tẩy trắng, bột tẩy trắng, siêu tẩy.


 ➤➤➤ Xem ngay: Một số hóa chất - bột màu - phụ gia dùng cho ngành công  nghiệp nhựa an toàn hiện nay

Một số loại chất tăng trắng có trên thị trường hiện nay


 

     ◆ Chất tăng trắng huỳnh quang OB-1 phù hợp cho việc làm trắng sáng các sợi polyester, ny-lon và polypropylene.Nó cũng thích hợp cho quá trình tẩy trắng các nhựa polypropylene, nhựa cứng PVC, ABS, EVA, polystyrene, polycarbonate ...

     ◆ Chất tăng trắng huỳnh quang OB là dạng bột xanh lá nhạt không mùi, tan trong hầu hết các dung môi hữu cơ như alkan, chất béo, dầu khoáng, paraffin. Giá trị hấp thụ quang phổ cực đại: 375nm (trong ethanol). Bước sóng cho phép cực đại: 435nm (trong ethanol)

     ◆ Chất tăng trắng huỳnh quang KCB là một dạng bột Kelly sáng, chất tăng trắng huỳnh quang KCB không độc, không mùi, và không tan trong nước. Nó cũng có sức chống chịu tuyệt vời khi ở nhiệt độ cao.

     ◆ Chất tăng trắng huỳnh quang KSB là một dạng bột Kelly màu sáng, không độc, không mùi, không tan trong nước nhưng tan trong hầu hết các dung môi hữu cơ.Sử dụng với liều thấp, cường độ huỳnh quang mạnh, độ trắng cao. Kết hợp tuyệt vời với nhựa, khả năng chống chịu với nhiệt độ cao rất tốt.

     ◆ Chất tăng trắng huỳnh quang FP(127) tan trong các dung môi hữu cơ, giá trị hấp thụ cực đại là 368nm, bước sóng sánh sáng trắng tối đa cho phép là 436nm. Tương hợp tốt với nhựa PVC và polystyrene. Độ trắng cao, sắc màu sang tốt, bền nhiệt và chống ăn mòn cao

     ◆ Chất tăng trắng huỳnh quang DBH có cường độ huỳnh quang mạnh, độ trắng cao. Bền nhiệt, không bị phân hủy ở 330°C.

     ◆ Chất tăng trắng huỳnh quang KSN liều sử dụng thấp với năng lực làm trắng cao. Chất tăng trắng huỳnh quang KSN có một dải ứng dụng rộng, phù hợp trong việc làm trắng polyesters và nhựa. Tương hợp tốt với nhựa, bền ở nhiệt độ cao và khả năng chống ăn mòn tốt.

 

Công dụng:

     Khi sản xuất sản phẩm nhựa có màu trắng thường khó đạt được độ trắng như mong muốn vì:

- Các thành phần trong hỗn hợp có màu ban đầu khác nhau.

- Quá trình gia công thường tạo ra các chất lạ.

- Vật liệu nhựa thường có khuynh hướng hấp thụ vùng ánh sáng cần màu xanh nhiều hơn, gây ra hiện tượng lệch phổ ánh sáng phản xạ, làm cho sản phẩm có màu ngả vàng.

- Do vậy, để đạt được màu trắng hay màu sáng của sản phẩm phải phản xạ hoàn toàn ánh màu khác nhau. Cách thông thường và phổ biến nhất là người ta dùng chất tăng trắng hay còn gọi là tẩy màu (Optical Brightener) nhằm tăng khả năng phản xạ ánh sáng.


➤➤➤ Xem ngay: TOP 15 chất phụ gia nhựa được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Tìm đến cửa hàng cung cấp phụ gia tăng trắng huỳnh quang.


 

     Hóa chất Lâm Anh là nhà cung cấp các chất phụ gia cho nhựa và cao su được nhiều doanh nghiệp sản xuất quan tâm và ủng hộ. Các sản phẩm tại Hóa Chất Lâm Anh rất đa dạng như là phụ gia tăng trắng huỳnh quang, chất độn nhựa, hạt màu gốc,... Nhiều năm qua Hóa Chất Lâm Anh không ngừng tìm tòi và phát triển để đem lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

 

Những lý do khách hàng nên chọn Hóa Chất Lâm Anh:

✵ Sản phẩm đa dạng, chất lượng sản phẩm tốt

 Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn hỗ trợ khách hàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

 Giá thành cạnh tranh nhất thị trường

 Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng.


chăm sóc website bởi tltvietnam

     ☑☑☑ Nếu cần chúng tôi tư vấn hỗ trợ, hãy gọi ngay vào số hotline để được chúng tôi giải đáp ngay. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách.


 

LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - Công TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH

Add: Số 10, T5 Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

Tel/Fax: (84-028) 6267 6112 - 090 333 1112 (Ms. Thanh Tâm)

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

Webiste: http://hoachatlamanh.com/


 

Nội dung liên quan:

Tìm kiếm nơi cung cấp phụ gia chống dính antiblock tại TPHCM

Nơi sản xuất và cung cấp phụ gia kháng UV

 

 

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo