Trang chủ » Tìm mua thuoc cloramin b khử trùng khử khuẩn ở đâu top đầu?

     Thuoc cloramin b là một sản phẩm thuộc họ Clo phổ biến trong công nghiệp đặc biệt là khử trùng nguồn nước. Cloramin B được sản xuất thành những viên nén nhỏ và là hợp chất hóa học hữu cơ chứa nhiều ion Clo+. Cloramin B cực kỳ có hiệu quả trong lĩnh vực khử trùng, vệ sinh nguồn nước.

thuoc cloramin b

 1. Cơ chế hoạt động và ưu điểm tuyệt vời của thuoc cloramin b

 - Cơ chế hoạt động của thuoc cloramin b

 + Trong môi trường nước, cloramin B giải phóng ra Oxi nguyên tử và Clo hoạt động mạnh.

 + Tác động trực tiếp lên màng tế bào vi sinh vật và các kết cấu đơn giản của virus .Làm chúng bị tổn thương và mất quá trình trao đổi với môi trường khiến chúng bị tiêu diệt nhanh.

 + Cloramin b tiêu diệt mầm bệnh trực tiếp theo nguyên lý vật lý nên không để lại sự kháng thuốc trong các chu kỳ sử dụng lần sau.

➤➤ Đừng bỏ lỡ: Các loại phụ gia nhựa chất lượng tại Hóa Chất Lâm Anh

 - Ưu điểm của cloramin b

 + Dù ở dạng bột hay ở dạng viên thì Cloramin B đều có tính sát trùng, tẩy uế. Tuy nhiên ở dạng viên có nhiều ưu điểm hơn so với ở dạng bột

 + Dễ phân liều trong khi sử dụng. Mỗi lần dùng chỉ cần lấy 1 viên 0,25 g cho vào 25 lít nước.

 + Bảo quản dễ dàng trong khi vận chuyển, cất giữ.

 + Vì được điều chế dưới dạng viên nên khả năng gây độc, kích ứng ít hơn so với dạng bột cloramin b

 + Hoa phẩm sát trùng đa năng bạng bột được sử dụng rộng rãi nhất. Đặc trưng bởi độ tin cậy đặc biệt và thời gian bảo quản lâu dài mà không bị suy giảm công hiệu khử trùng.

 + Là chất tẩy rửa sát trùng dạng bột có đặc tính đa năng, hạn sử dụng lâu dài không bị giảm hiệu quả sử dụng. Có tính năng tiệt trùng cao.

➤➤ Click ngay: Một số dòng hạt nhựa màu gốc chất lượng dùng để tạo màu cho nhựa

thuoc cloramin b

 2. Những lưu ý khi sử dụng thuoc cloramin b khử trùng, khử khuẩn

 - Độ an toàn

 + Bảo vệ môi trường ( phân hủy sinh học 96% sau 7 ngày và 100% sau 14 ngày ). Trước khi khử trùng, làm sạch phương tiện, thiết bị dụng cụ bằng biện pháp cơ học để nâng cao hiệu quả của hoá chất sát trùng.

 + Cloramin B rất nhạy cảm với mắt, cơ quan hô hấp và da. Dung dịch của nó cũng có những ảnh hưởng tương tự, đặc biệt là màng nhày.Nó liên quan đến sự cô cạn, đại diện của Clo ở trạng thái tự do và sự nhạy cảm cá nhân

 + Khi làm việc với Cloramin B, phải sử dụng các thiết bị bảo vệ cá nhân như: trang thiết bị bảo vệ da, bảo vệ mắt và nơi làm việc, không thể phân chia bừa bãi tỷ lệ NPK – P/Clo cũng phải bảo vệ bộ máy hô hấp (dùng găng tay, kính, mặt nạ và các thiết bị lọc để ngăn cách Clo…). Khi tiếp xúc với dung dịch hóa chất, nhất thiết phải dùng găng tay và phải luôn luôn dùng các thiết bị bảo vệ cá nhân, khi chúng bị hỏng phải thay thế ngay.

 + Khi làm việc với Cloramin B cần thiết phải có phương tiện bảo vệ  (sự thông gió, hút gió), và tỷ lệ hỗn hợp cô    cạn cao nhất là tác nhân có hại cho môi trường làm việc. Đối với các quy tắc vệ sinh (NPK- P/Clo)phải hợp lý (trung   bình  tỷ lệ NPK – P/Clo là 3mg/lm3).

 + Trong mọi thời điểm, bụi bậm phải được tẩy rửa tới mức thấp nhất   và phải tuyệt đối ngăn cách sự tiếp xúc giữa da, màng nhày và dung  dịch.

 + Trong khi làm việc phải luôn luôn chú ý đến các nguyên tắc vệ sinh cá nhân, đặc biệt không được ăn uống và hút thuốc trong lúc làm. Trước bữa ăn và sau khi hoàn thành công việc, cần phải vệ sinh da bằng nước ấm và xà phòng.

 + Những vùng da bị nhiễm độc cũng có thể được điều trị bằng kem đặc trị.

Chú ý: không sử dụng với các hóa chất khác, có thể thải ra khí gây khó chịu. R 22: rất độc hại nếu nuốt phải.

➤➤ Xem thêm: Bột màu vô cơ và bột màu hữu cơ được ứng dụng linh hoạt trong nhiều lĩnh vực

 - Hướng dẫn sơ cứu khi sử dụng cloramin b không đúng cách

 + Khi hít phải không khí có chứa Clo phải đưa người bị thương ra thở không khí trong lành. Ngăn cản bất kỳ sự ma sát kể cả sự đi lại và đưa ngay đến bác sũ điều  trị.

 + Khi nuốt Cloramin B phải cho uống ½ lít nước ấm, hoặc cho tạm dùng 3 thìa nhỏ than y tế trong ½ lít nước không cố để   nôn ra. Sau đó đưa ngay đến bác sĩ.

 + Khi bị bắn vào mắt: Rửa sạch trong thời gian ít nhất 10-15 phút bằng nước nóng và đưa ngay đến bác sĩ.

 + Khi bắn vào quần áo và đã tháo bỏ quần áo bị bắn và rửa vùng da đó bằng nước nóng và xà phòng, kể cả trường hợp có thể phải bôi kem dưỡng da.

 + Khi bị thương nặng đến sức khỏe, bị bắn vào mắt và khi ăn phải thì phải tìm đến sự cấp cứu của y tế . Kể cả trường hợp phải hỏi ý kiến để nắm được các bước điều trị tiếp, khi tiến hành cấp cứu ban đầu hoặc có sự trợ giúp ban đầu của y tế với trung tâm thông tin về thuốc độc.

thuoc cloramin b

 3. Cửa hàng phân phối thuoc cloramin b chất lượng

     Tự hào là một trong những cửa hàng có kinh nghiệm lâu năm về sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu hóa chất, Hóa Chất Lâm Anh là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực phân phối thuoc cloramin b hàng đầu tại thị trường miền Nam, sau đó mở rộng thị trường trên khắp 3 miền toàn quốc.

➤➤ Thông tin liên quan: Hóa chất cao su | Sản phẩm đắc lực hỗ trợ trong ngành Nhựa và Cao Su

Giá trị thiết thực mà Hóa Chất Lâm Anh mang lại 

❧ Với nguồn nhân lực dồi dào, nhiều kinh nghiệm cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp của chúng tôi chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.

❧ Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất, chất lượng nhất và trở thành đơn vị phân phối thuoc cloramin b nói riêng và hóa chất, bột màu, hạt nhựa... nói chung hàng đầu tại Việt Nam

❧ Mục đích mang đến cho khách hàng những dịch vụ tối ưu, nhanh chóng và chuyên nghiệp.

❧ Giá trị của chúng tôi được đo lường qua sự tín nhiệm của khách hàng, uy tín và đạo đức trong kinh doanh, cung cách phục vụ khách hàng tận tình.

➤➤  Xem ngay: Một số hóa chất - phụ gia - bột màu được Lâm Anh phân phối

     Nhắm đến mục tiêu hàng đầu là tạo sự tin tưởng dành cho khách hàng bởi giá cả, dịch vụ chất lượng tốt, Hóa Chất Lâm Anh chúng tôi đang trở thành một trong những nơi mấu chốt chuyên cung cấp các hóa chất trên địa bàn Tphcm. Chúng tôi luôn sẵn sàng mang hết sức lực và trí tuệ nhằm đáp ứng tối đa mọi yêu cầu của quý khách.


LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - Công TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH

Add 43, T4B Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

Tel/Fax: (84-028) 6267 6112 - 090 333 1112 (Ms. Thanh Tâm)

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

Webiste: http://hoachatlamanh.com/


 

Các tìm kiếm liên quan đến thuoc cloramin b

  • Giá thuốc khử trùng Cloramin B
  • Cloramin B 2
  • Cloramin B công thức
  • Cloramin B mua ở đâu
  • Cloramin B có độc hại không
  • Cloramin B dạng viên mua ở đâu
  • Cách pha Cloramin B khử trùng nước
  • cloramin b: 250mg

Nội dung liên quan:

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo