Trang chủ » Cách pha cloramin b khử khuẩn dụng cụ và đồ dùng trong gia đình

cách pha cloramin b khử khuẩn dụng cụ

     Hiện nay, do sự bùng nổ của đại dịch virus 2019 nCoV, rất nhiều người quan tâm đến các biện pháp phòng tránh lây bệnh dịch và các biện pháp khử trùng nơi ở, bệnh viện, trường học,… Và hóa chất khử trùng chính hiện nay được sử dụng tập trung nhiều vào Cloramin B

➤➤ Đừng bỏ lỡ: Các loại phụ gia nhựa chất lượng tại Hóa Chất Lâm Anh

cách pha cloramin b khử khuẩn dụng cụ

Cách phun và cách pha cloramin b khử khuẩn dụng cụ gia đình


     Sau khi đã pha chế xong dung dịch Cloramin B theo đúng tiêu chuẩn, bạn tiến hành phun xịt dung dịch lên bề mặt đồ dùng sinh hoạt trong nhà để tiến hành sát trùng, diệt khuẩn. Dưới đây là chi tiết cách sử dụng dung dịch Cloramin B dành cho bạn:

Bước 1: Lau sạch bụi trên bề mặt vật dụng

     Bạn cần dùng khăn lau sạch các bụi bẩn còn bám trên bề mặt đồ dùng, sàn nhà trước khi tiến hành phun dung dịch diệt trùng. Điều này giúp nâng cao hiệu quả sát khuẩn của dung dịch.

➤➤  Xem ngay: Một số hóa chất - phụ gia - bột màu được Lâm Anh phân phối

Bước 2: Phun dung dịch Cloramin B

     Tiếp theo, bạn phun dung dịch Cloramin B đã pha chế theo tỷ lệ chuẩn lên vật dụng trong nhà (hoặc dùng cây lau nhà vệ sinh sàn nhà bằng dung dịch Cloramin B). Dụng cụ bạn sử dụng để phun dung dịch sát khuẩn có thể là bình phun tay hoặc bình xịt điện, máy phun thuốc trừ sâu.

     Với bình phun bằng tay, ưu điểm lớn nhất của thiết bị này là vấn đề giá thành. So với bình xịt điện, thiết bị này có giá bán rẻ hơn, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, do hoạt động hoàn toàn bằng thủ công, hiệu suất làm việc của máy phun tay là thấp. Bạn có thể sẽ phải mất nhiều thời gian để phun xịt toàn bộ dung dịch sát khuẩn lên bề mặt vật dụng trong nhà.

     Với bình xịt điện, máy có thể đem đến hiệu suất làm việc cao, giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian phun xịt dung dịch khử khuẩn trong nhà so với thiết bị phun xịt bằng tay. Giá thành có thể là yếu tố gây cản trở người tiêu dùng mua sản phẩm, tuy nhiên những lợi ích bạn thu về sẽ nhiều hơn chi phí bạn bỏ ra.

➤➤ Click ngay: Một số dòng hạt nhựa màu gốc chất lượng dùng để tạo màu cho nhựa

cách pha cloramin b khử khuẩn dụng cụ

Bước 3: Sau khi phun dung dịch Cloramin B

     Sau khi phun xong dung dịch Cloramin B, bạn cần dùng một chiếc khăn lau khác để lau sạch bề mặt vật dụng, đồ đạc trong nhà. Bạn lưu ý khoảng thời gian cần thiết để dung dịch ngấm vào bề mặt đồ dùng cũng như để tiêu diệt hết toàn bộ các loại virus, vi khuẩn trong nhà.

Mua hóa chất cloramin b ở đâu đảm bảo chất lượng?

     Hóa Chất Lâm Anh là một trong những nhà sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu hóa chất, phục vụ trong các nghành công nghiệp Nhựa, Cao Su, có uy tín và chất lượng nhất tại thị trường miền Nam. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi tự hào là địa chỉ bán hóa chất, phụ gia, bột nhựa uy tín và nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất từ phía khách hàng.

     Các tiêu chí về chất lượng sản phẩm tốt, giá thành hợp lý, chế độ bảo hành dài lâu....chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng khi dùng hóa chất cloramin b và một số dòng hóa chất, bột màu khác

     Đặc biệt, đơn vị của chúng tôi đạt được nhiều chứng nhận và là đại lý phân phối độc quyền, dẫn đầu về chất lượng và mức giá không thể rẻ hơn. Quý khách sẽ được hưởng dịch vụ hậu mãi tốt, hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi, đảm bảo thực hiện đúng các chính sách bảo hành và quyền lợi khách hàng theo quy định của hãng.

➤➤ Xem thêm: Bột màu vô cơ và bột màu hữu cơ được ứng dụng linh hoạt trong nhiều lĩnh vực

cách pha cloramin b khử khuẩn dụng cụ

Phương châm làm việc chuyên nghiệp tại Hồng Hùng Phát

 ♦ Tốc độ: Thời gian là vàng, cần phải trân trọng từng phút giây. Chính vì vậy, khi quý khách có nhu cầu đặt hàng, chúng tôi sẽ giao sản phẩm đến tận nơi mà không để quý khách đợi lâu.

 ♦ Chất lượng: Với mục tiêu làm việc an toàn và hiệu quả, Hóa Chất Lâm Anh cam đoan thực hiện quá trình kiểm tra hóa chất cloramin b rồi mới bàn giao cho quý khách.

 ♦ Uy tín: Chúng tôi làm việc với đam mê, hết mình vì chất lượng của sản phẩm để khách hàng cảm thấy hài lòng hơn.

 ♦ Trung thực: Làm việc bằng cả cái TÂM là tiêu chí chúng tôi luôn hướng tới. Vì thế Hóa Chất Lâm Anh luôn được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng lựa chọn là địa chỉ bán hóa chất khử khuẩn cloramin b đáng tin cậy nhất hiện nay.

➤➤ Thông tin liên quan: Hóa chất cao su | Sản phẩm đắc lực hỗ trợ trong ngành Nhựa và Cao Su

     Với tiêu chí "Chất Lượng Hàng Đầu - Giá Cả Hợp Lý", cùng với đội ngũ nhân viên bán hàng, tư vấn đầy nhiệt tình và chu đáo, Hóa Chất Lâm Anh tự tin sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

     Hóa Chất Lâm Anh luôn chú trọng tới sự phản hồi của khách hàng về khả năng đáp ứng của sản phẩm, sự hài lòng của khách hàng, ý kiến đóng góp cải thiện thêm, luôn hoan nghênh những khách hàng chỉ ra được những điểm hạn chế của sản phẩm để chúng tôi khắc phục và mỗi ngày một hoàn thiện hơn.


LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - Công TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH

Add 43, T4B Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

Tel/Fax: (84-028) 6267 6112 - 090 333 1112 (Ms. Thanh Tâm)

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

Webiste: http://hoachatlamanh.com/


 

Các tìm kiếm liên quan đến cách pha cloramin b khử khuẩn dụng cụ

  • cách pha cloramin b 0,5%
  • Cách sử dụng Cloramin B trong trường mầm non
  • Cách pha Cloramin B khử trùng nước giếng
  • Cloramin B công thức
  • Cách pha Cloramin B trong bệnh viện
  • Cách pha nước khử trùng
  • Hướng dẫn sử dụng Cloramin B Bộ Y tế
  • Cloramin B giá bao nhiêu

Nội dung liên quan:

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo