Trang chủ » Cơ sở cung cấp dòng hóa chất cloramin b viên nén

     Nhắc đến cloramin b viên nén ai cũng biết đây là hóa chất có nhiều ứng dụng tuyệt vời trong đời sống. Bạn đã hiểu hết về loại hóa chất này chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về hóa chất Cloramin B từ công dụng, tính độc hại cũng như cách sử dụng sao cho hiệu quả ngay qua bài viết sau!

➤➤ Đừng bỏ lỡ: Các loại phụ gia nhựa chất lượng tại Hóa Chất Lâm Anh

cloramin b viên nén

 1. Cùng tìm hiểu về hóa chất cloramin b viên nén

    Nhắc đến Cloramin B thì không còn xa lạ với mọi người nữa, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về loại hóa chất này. Do đó, Hóa Chất Lâm Anh chia sẻ những thông tin hữu ích dưới đây cho mọi người nắm được đôi nét về Cloramin B.

 - Cloramin b viên nén là gì?

    Cloramin B là hoá chất có công thức hoá học là C6H5SO2NClNa.3H2O với mục đích sử dụng để diệt khuẩn bề mặt, xử lý nước. Đây là hóa chất có bột màu trắng, hoà tan được trong nước ở nhiệt độ thường.

 - Ứng dụng của hóa chất Cloramin B

Hóa chất Cloramin B đang được nhiều người sử dụng nhờ có những ưu điểm đáp ứng được nhu cầu trong từng công việc khác nhau.

 + Cloramin B là một trong những hóa chất đặc biệt được Tổ chức y tế thế giới WHO và bộ y tế tại Việt Nam khuyên dùng để sát khuẩn. Hóa chất được sử dụng rộng rãi ở các bệnh viện và những nơi công cộng khác như trường học, mầm non hoặc ngay tại gia đình.

 + Cloramin B là hợp chất hữu có chứa ion Clo dương có tác dụng khử trùng, khử khuẩn có trong nước ở một nồng độ thích hợp.

 + Cloramin B được ứng dụng để khử khuẩn các khu vực như hành lang, WC, sảnh… Ngoài ra còn để khử trùng các bề mặt, đặc biệt là các vật dụng có trong gia đình dễ lây bệnh như tay nắm cửa…

➤➤ Click ngay: Một số dòng hạt nhựa màu gốc chất lượng dùng để tạo màu cho nhựa

cloramin b viên nén

 - Vậy Cloramin B có độc không?

    Cloramin b viên nén là hóa chất có độ hại hay không là vấn đề của nhiều người. Thật sự đây là hóa chất độc hại mà mọi người cần quan tâm, phải cẩn trọng trong việc sử dụng vì Cloramin B có thể gây độc khi pha nồng độ cao trên 2%. Nó sẽ tác động lên hệ tiêu hoá, hô hấp, gây viêm da, suy hô hấp, ngộ độc đường tiêu hoá. Khi pha Cloramin B cần chuẩn bị găng tay cao su, khẩu trang bảo vệ để tránh sự việc đáng tiếc xảy ra.

 - Lưu ý để sử dụng hóa chất an toàn

    Biết là độc hại nhưng với những giá trị tuyệt vời của Cloramin B mang lại thì không thể không sử dụng được. Do đó cần quan tâm đến những lưu ý dưới đây để biết cách sử dụng sao cho an toàn tốt cho sức khỏe.

 + Khi sử dụng Cloramin B cần phải mang đồ bảo hộ đầy đủ để bảo vệ an toàn cho sức khỏe khi được bảo vệ an toàn nhất.

 + Khi sử dụng nên cho dung dịch vào bình phun với trường hợp cần khử trùng ở diện tích lớn, dùng chổi lau nhà nhúng ngập dung dịch để lau sàn nhà hoặc có thể để trong chậu inox để ngâm những vật dụng nhỏ.

 + Đối với hóa chất Cloramin B cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát. Nhiệt độ từ 20 đến 30 độ C.  Để tránh làm hỏng hóa chất gây ra biến đổi chất tác hại xấu khi sử dụng.

 + Đó là những điểm cần lưu ý khi sử dụng Cloramin B. Chú ý nếu bị dính hóa chất cần rửa sạch bằng nước rồi đến đơn vị y tế gần nhất để được xử lý kịp thời hạn chế ảnh hưởng mức thấp nhất.

=>> Để sử dụng hóa chất cloramin b viên nén đạt hiệu quả, cần chọn được đơn vị cung cấp uy tín - Hóa Chất Lâm Anh là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng nhờ đảm bảo chất lượng, giá rẻ mang hiệu quả tốt nhất.

➤➤ Xem thêm: Bột màu vô cơ và bột màu hữu cơ được ứng dụng linh hoạt trong nhiều lĩnh vực

 2. Công ty bán cloramin b viên nén đáng tin cậy nhất tại miền Nam

    Tự hào là cửa hàng chuyên sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu hóa chất, phục vụ trong các nghành công nghiệp Nhựa, Cao Su. Sản phẩm cloramin b viên nén của Hóa Chất Lâm Anh luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất từ phía khách hàng.

    Đặc biệt, các hóa chất do chúng tôi sản xuất đều đạt tiêu chuẩn chất lượng Bộ Y Tế. Chính vì vậy, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng hóa chất, bột màu, hạt nhựa.... của Hóa Chất Lâm Anh.

➤➤ Thông tin liên quan: Hóa chất cao su | Sản phẩm đắc lực hỗ trợ trong ngành Nhựa và Cao Su

cloramin b viên nén

Ưu điểm của Hóa Chất Lâm Anh so với các đối thủ kinh doanh khác:

✽ Phương châm hoạt động của chúng tôi là mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất, chất lượng nhất.

✽ Mục tiêu trở thành đơn vị phân phối hóa chất hàng đầu trên thị trường Việt Nam.

✽ Mục đích mang đến cho khách hàng những dịch vụ tối ưu, nhanh chóng và chuyên nghiệp.

✽ Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình trong công việc chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.

✽ Chính sự uy tín và đạo đức trong kinh doanh; cung cách phục vụ khách hàng tận tình là điều cốt lõi tạo nên những giá trị của Hóa Chất Lâm Anh.

➤➤  Xem ngay: Một số hóa chất - phụ gia - bột màu được Lâm Anh phân phối

    Quý khách hàng có nhu cầu mua cloramin b viên nén hoặc cần đặt hàng số lượng lớn, xin vui lòng liên hệ với Hóa Chất Lâm Anh ngay, chúng tôi cam kết sẽ mang lại những mẫu sản phẩm tốt nhất đến tận tay quý khách hàng.


LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - Công TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH

Add 43, T4B Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

Tel/Fax: (84-028) 6267 6112 - 090 333 1112 (Ms. Thanh Tâm)

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

Webiste: http://hoachatlamanh.com/


 

Các tìm kiếm liên quan đến cloramin b viên nén

  • Viên nén Cloramin B
  • Viên Cloramin B 0 25g
  • Cloramin B dạng viên mua ở đâu
  • Giá thuốc Cloramin B
  • Thuốc Cloramin B
  • Cloramin B có diệt muỗi không
  • Cloramin B 2
  • Cloramin B TW3

Nội dung liên quan:

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo