Trang chủ » Đơn Vị Chuyên Bán Phụ Gia Nhựa Chất Lượng | Phân Phối Toàn Quốc

     Địa chỉ bán phụ gia nhựa - Mua phụ gia nhựa chất lượng ở đâu - Phụ gia nhựa tại Lâm Anh

 

     Phụ gia nhựa rất đặc biệt và quan trọng trong quá trình sản xuất các sản phẩm, đồ dùng bằng nhựa – một loại vật liệu được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày.

 

     Việc sử dụng phụ gia đã thực sự làm nên một cuộc cách mạng cho ngành công nghiệp nhựa. Nhựa không chỉ giúp sản xuất ra các loại đồ dùng nhẹ hơn hẳn về khối lượng so với các vật liệu khác, mà sự đa dạng về hình dáng và màu sắc cũng không một loại vật liệu nào khác sánh bằng.

 

     Theo thống kê thì đến 90% tổng lượng đồ nhựa trên thế giới có sử dụng phụ gia. Bản chất của nhựa nguyên chất không có độ dai, độ cứng, chống tia UV,… mà các tính chất này có được là nhờ kết hợp thêm các loại phụ gia.

 

bán phụ gia nhựa

 

bán phụ gia nhựa

 

Đơn Vị Chuyên Bán Phụ Gia Nhựa Chất Lượng | Phân Phối Toàn Quốc

 

     Công ty Hoá Chất Lâm Anh tự hào là một công ty hàng đầu chuyên phân phối và bán phụ gia nhựa.

 

     Với trình độ tự động hóa cao, được thành lập từ một nhóm chuyên gia kỹ sư hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế chế tạo thiết bị, công nghệ hóa nhựa, tin học và tự động hóa.

 

     Ngoài ra, Công ty Hoá Chất Lâm Anh chúng tôi còn có đội ngũ công tác viên là chuyên gia, giáo sư trong các trường đại học, các công ty kỹ thuật và công nghệ trong và ngoài nước hỗ trợ về mặt kỹ thuật và giải pháp.

 

bán phụ gia nhựa

 

bán phụ gia nhựa

 

     Công ty Hoá Chất Lâm Anh có một đội ngũ hơn 50 kỹ sư & kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ quý khách hàng trong các lĩnh vực sau:

 

+ Chế tạo thiết bị, khuôn mẫu cho ngành sản xuất nhựa.

 

+ Chuyển giao công nghệ sản xuất nhựa (đặc biệt là PVC).

 

+ Cải tiến và Lắp đặt mới hệ thống thiết bị, điều khiển tự động trong dây chuyền sản xuất công nghiệp.

 

+ Tư vấn kỹ thuật, công nghệ và thiết bị cho việc thành lập nhà máy sản xuất ngành nhựa.

 

bán phụ gia nhựa

 

bán phụ gia nhựa

 

     Công ty Hoá Chất Lâm Anh cam kết cung cấp sự hỗ trợ đầy đủ về quy định và đảm bảo tuân thủ đầy đủ trong toàn bộ phạm vi sản phẩm được phát triển cho ngành phụ gia nhựa và cao su...

 

     Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Công ty Hoá Chất Lâm Anh đảm bảo rằng các sản phẩm này được sản xuất theo các hướng dẫn được xác định rõ ràng để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của bạn và người tiêu dùng cuối của bạn.

 

     Đến với Lâm Anh - Đơn vị chuyên bán phụ gia nhựa và một số loại phụ gia khác - Bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

 

     LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - C.TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH - Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam, chúng tôi không ngừng thay đổi và phát triển các sản phẩm hóa chất, đa dạng về chủng loại, kết hợp giữa sản xuất - kinh doanh - xuất nhập khẩu. TLT

 

Add: 43, T4B Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

 

Hotline: (84-028) 6267 6112- 090 333 1112(Ms. Thanh Tâm)

 

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

 

Skype: tamchemical

 

Website: http://hoachatlamanh.com/

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo