Trang chủ » Giải pháp cho nhựa bị ẩm, thổi bong bóng, lủng màng. Công ty Lâm Anh cung cấp hạt hút ẩm cho ngành nhựa

Hạt hút ẩm chống ẩm cho nhựa, plastic

Các sản phẩm nhựa như PE (LDPE, HDPE, LLDPE,…), PP,… tái chế luôn tồn dư một lượng hơi ẩm trong nó, điều đó khiến việc thổi màng mỏng, hoặc ép nhựa gặp nhiều vấn đề như : nổi bong bóng, lủng màng.. nên việc cần sử dụng hạt hút ẩm cho nhựa, plastic là điều cần thiết và nên làm

Đặc tính của hạt hút ẩm cho nhựa, plastic

Hạt hút ẩm cho nhựa có hình dạng hạt là hình Elip dẹt có khả năng hấp thụ nước ưu việt, có thể lên tới 20% khối lượng của hạt. Hạt hút ẩm được phối trộn trực tiếp với nguyên vật liệu nhựa như: PE (LDPE, HDPE, LLDPE,…), PP,… . Dùng trong các ngành sản xuất  trong ngành công nghiệp nhựa, đem lại hiệu quả kinh tế cao do giảm giá thành khi không cần sào keo làm bay hơi ẩm trước khi đưa vào sản xuất, điều này mang lại sự tiết kiệm chi phí nhân công cũng như năng lượng, thời gian mà sản phẩm vẫn đạt chất lượng cao nhất.

Tỷ lệ sử dụng: 2%-5% tuỳ theo độ ẩm của môi trường làm việc và độ ẩm của nguyên liệu. Hạt hút ẩm cho nhựa không ảnh hưởng đến cơ tính khi sử dụng. Theo kết quả thử nghiệm: Hạt hút ẩm cho nhựa, plastic duy trì hiệu quả hút ẩm 100% trong vòng 24h từ khi tiếp xúc với nguyên liệu hạt keo.

Lưu Ý: hạt hút ẩm cho nhựa khác hạt hút ẩm cho các sản phẩm khác, chúng được mang trên nền của nhựa, có thể hòa tan vào cùng sản phẩm chứ không giống như hạt hút ẩm silicagel hay hạt hút ẩm clay .

  • Không mất nhiều thời gian cho quá trình sấy (Xào keo làm bay hơi ẩm)
  • Tăng tỉ lệ thành phẩm đạt hiệu quả về kinh tế
  • Sản phẩm màng film đạt sự đồng nhất, cơ tính và lí tính được nâng cao
  • Sản phẩm được khách hàng ưa chuộng do những tính chất ưu việt
  • Khi sử dụng hạt chống ẩm cho quá trình sản xuất giúp chúng ta giải quyết rất nhiều vấn đề cho việc giảm giá thành của sản phẩm.

 

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo