Trang chủ » Chuyên cung cấp chất tăng trắng nhựa OB1 - OB - Fp127 - KCB

     Chất tăng trắng nhựa OB1 - OB - Fp127 - KCB chủ yếu được sử dụng trong việc làm sáng các sản phẩm sợi tổng hợp và nhựa. Sản phẩm này được ứng dụng rộng rãi trong màng nhựa, vật liệu của ép cán và ép phun cũng như hiệu quả làm sáng thích hợp. Nó cũng có tác dụng đặc biệt tốt đối với các loại nhựa tạo bọt, đặc biệt là EVA, PE tạo bọt.

 

 

Chất tăng trắng nhựa OB1 - OB - Fp127 - KCB

 

     Chất tăng trắng OB1; OB; Fp127; KCB thường được sử dụng với lượng 0,01-0,03%, tức là mỗi 100kg vật liệu, chất tăng trắng quang học OB-1 lấy 10g-30g hoặc có thể điều chỉnh theo yêu cầu của sản phẩm hoặc thử nghiệm. Trong thực tế, người ta gọi sản phẩm này với những cách gọi khác nhau: Chất tẩy trắng, bột tẩy trắng, siêu tẩy.

 

 

➤➤➤ Xem ngay: Một số hóa chất - bột màu - phụ gia dùng cho ngành công  nghiệp nhựa an toàn hiện nay

 

Tìm hiểu về các loại chất tăng trắng quang học


 

 

✪ Chất tăng trắng huỳnh quang OB-1: Chất tăng trắng huỳnh quang OB-1 phù hợp cho việc làm trắng sáng các sợi polyester, ny-lon và polypropylene. Nó cũng thích hợp cho quá trình tẩy trắng các nhựa polypropylene, nhựa cứng PVC, ABS, EVA, polystyrene, polycarbonate,...

✪ Chất tăng trắng huỳnh quang OB: Chất tăng trắng huỳnh quang OB là dạng bột xanh lá nhạt không mùi, tan trong hầu hết các dung môi hữu cơ như alkan, chất béo, dầu khoáng, paraffin. Giá trị hấp thụ quang phổ cực đại: 375nm (trong ethanol). Bước sóng cho phép cực đại: 435nm (trong ethanol)

✪ Chất tăng trắng huỳnh quang FP (127): Chất tăng trắng huỳnh quang FP(127) tan trong các dung môi hữu cơ, giá trị hấp thụ cực đại là 368nm, bước sóng sánh sáng trắng tối đa cho phép là 436nm. Tương hợp tốt với nhựa PVC và polystyrene. Độ trắng cao, sắc màu sang tốt, bền nhiệt và chống ăn mòn cao

✪ Chất tăng trắng huỳnh quang KCB: Là một dạng bột Kelly sáng, chất tăng trắng huỳnh quang KCB không độc, không mùi, và không tan trong nước. Nó cũng có sức chống chịu tuyệt vời khi ở nhiệt độ cao.

 

 ➤➤➤ Xem ngay: TOP 15 chất phụ gia nhựa được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

 

Chất tăng trắng quang học được áp dụng ở lĩnh vực nào?

 

     Chất tăng trắng quang học được ưa chuộng trong việc sản xuất màng PE, màng đúc, tấm,... Mặt khác, nó cũng được ứng dụng trong sản xuất sợi nhựa hay đúc nhựa nhiệt dẻo. Chất tăng trắng quang học trộn với hạt nhựa và có thể trải qua nhiều phương pháp khác nhau, tùy thuộc vào mục đích của sản phẩm. Ví dụ, các sản phẩm tiêu dùng và thiết bị gia dụng có thể được tạo ra bằng phương pháp ép phun hoặc đúc thổi. Để sản xuất bao bì đa dạng, các nhà sản xuất thường sử dụng khuôn ép đùn. Ép đùn cũng được sử dụng trong sản xuất công cụ và thiết bị chăm sóc sức khỏe bên cạnh ép phun, đúc thổi hoặc đúc phim.

 

 

Bạn đang tìm mua chất tăng trắng nhựa OB1 - OB - Fp127 - KCB?


 

 

     Nếu bạn đang có nhu cầu tìm nơi cung cấp chất tăng trắng nhựa OB1 - OB - Fp127 - KCB và vẫn còn băn khoăn chưa biết nên chọn địa chỉ nào phù hợp thì Hóa Chất Lâm Anh sẽ là một gợi ý không thể bỏ qua dành cho bạn. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, sản phẩm đã và đang dần được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

     Đến với Hóa Chất Lâm Anh, quý khách sẽ thật sự hài lòng khi chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, đội ngũ nhân viên có phong cách phục vụ nhiệt tình, tận tâm; kiến thức chuyên ngành vững vàng sâu sắc.

 

 

Những quyền lợi của quý khách hàng khi đến với Hóa Chất Lâm Anh

 

 Mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

 Đảm bảo sản phẩm đạt chuẩn yêu cầu chất lượng nhất.

 Chất lượng đảm bảo 100% đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

 Miễn phí giao hàng nhanh chóng.

 

    Nếu cần tư vấn thêm về các sản phẩm hóa chất ngành nhựa, bạn vui lòng liên hệ đến Lâm Anh qua thông tin sau đây để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng tốt nhất.

 


 

LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - Công TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH

Add: Số 10, T5 Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

Tel/Fax: (84-028) 6267 6112 - 090 333 1112 (Ms. Thanh Tâm)

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

Webiste: http://hoachatlamanh.com/


 

Nội dung liên quan:  156
Bạn đang tìm địa chỉ chuyên cung cấp chất tăng trong?
Giới thiệu đôi nét về Taican trong/ Chất độn cho nhựa trong

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo