Trang chủ » Đơn Vị Chuyên Bán Silicone Bôi Trơn Làm Bóng Với Giá Tốt

Silicone bôi trơn làm bóng

Đơn Vị Chuyên Bán Silicone Bôi Trơn Làm Bóng Với Giá Tốt

 

 1. Tổng quan về Silicone bôi trơn làm bóng

 

     Silicone bôi trơn làm bóng là một loại trong ngành hoá chất công nghiệp với tính ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp kể cả công nghiệp nhẹ lẫn công nghiệp nặng.

 

     Silicone Oil là thành phần để sản xuất dầu bôi trơn lý tưởng cho động cơ máy móc công nghiệp do có tính nhớt cao, bền dưới tác động của nhiệt, hoá chất, không bị biến dạng do có tính chịu nén cao. Sử dụng được cho nhiều loại bề mặt khác nhau từ nhựa cứng, nhựa mềm, kim loại. Dùng để chế tạo nước làm mát động cơ, máy móc, xe.

 

     Ngoài ra còn được dùng để đánh bóng các loại đồ đạc, xe, máy móc do có đặc tính tạo độ bóng, chống nước, chống thấm tốt và nổi bật là đặc tính chịu lực tốt nên không bị trầy xước dưới tác động của các loại vật dụng như kim loại hoặc hoá chất ăn mòn.

 

Silicone bôi trơn làm bóng

 

 2. Ứng dụng của Silicone bôi trơn làm bóng

 

 + Trong các quá trình chưng cất và lên men: Silicone bôi trơn làm bóng được thêm vào để hạn chế việc tạo thành bọt trong sản phẩm.

 

 + Trong ngành công nghiệp điện tử và sản xuất thiết bị điện: chúng được dùng như một chất lỏng cách điện, giảm xóc do có tính điện môi tốt.

 

 + Trong mỹ phẩm: chúng được dùng như một phụ gia để sản xuất các sản phẩm chống nhờn da, chống mồ hôi.

 

 + Trong y học: Silicone Oil dùng để bào chế dược phẩm dùng đặc trị các trường hợp thiếu chất lỏng của thuỷ tinh thể, bong võng mạc.

 

 + Trong sản xuất sơn: Silicone bôi trơn làm bóng dùng như phụ gia để sản xuất lớp sơn phủ.

 

 + Trong công nghiệp dệt nhuộm: Sillicone Oil dùng trong giai đoạn hoàn tất sản phẩm. Và nhiều lĩnh vực công nghiệp khác nhau.

 

Silicone bôi trơn làm bóng

 

 3. Lâm Anh tự hào là đơn vị chuyên phân phối Silicone bôi trơn làm bóng với giá siêu cạnh tranh

 

     Hóa Chất Lâm Anh tự hào là đơn vị hàng đầu, luôn đảm bảo chất lượng cao nhất khi cung cấp và bán Silicone bôi trơn làm bóng cho các doanh nghiệp, công ty, xí nghiệp... tại TPHCM và trên toàn quốc.

 

     Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng vật tư hóa chất, Hóa Chất Lâm Anh hiện đang sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao, quy trình làm việc chuyên nghiệp.

 

     Với mục tiêu đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm Silicone bôi trơn làm bóng nhất, sản phẩm tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất và mang đến cho bạn giải pháp trong lĩnh vực thí nghiệm, nghiên cứu, chế tạo sản phẩm...

 

Silicone bôi trơn làm bóng

 

     Sự thành công và phát triển đến ngày hôm nay của hệ thống Hóa Chất Lâm Anh là nhờ phần đóng góp không nhỏ của các Quý khách hàng. Qua đây, chúng tôi xin chân thành cảm ơn và kính chúc Quý khách hàng sức khỏe và thành công.

 

     LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - C.TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH - Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam, chúng tôi không ngừng thay đổi và phát triển các sản phẩm hóa chất, đa dạng về chủng loại, kết hợp giữa sản xuất - kinh doanh - xuất nhập khẩu. Ms. Ngan Kieu

 

Add: 43, T4B Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

 

Hotline: (84-028) 6267 6112- 090 333 1112(Ms. Thanh Tâm)

 

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

 

Skype: tamchemical

 

Website: http://hoachatlamanh.com/

 

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo