Trang chủ » Đơn Vị Chuyên Sản Xuất Các Loại Hạt Taical Trong Suốt Tại HCM

hạt taical trong

Đơn Vị Chuyên Sản Xuất Các Loại Hạt Taical Trong Suốt Tại HCM

 

 1. Hạt taical trong là gì?

 

     Hạt taical trong là sự kết hợp giữa bột đá và các phụ gia, được trộn đều với nhựa nguyên sinh  trong suốt quá trình gia nhiệt tạo thành dòng nhựa và sau đó được làm lạnh, cắt thành hạt  nhỏ.

 

     Ứng dụng trong các công đoạn sản xuất tiếp theo, như ép phun, thổi màng, cán màng  hay kéo sợi, những hạt nhỏ này được trộn với nhựa nguyên sinh nhằm tạo ra các tính chất  nhất định như mong muốn.

 

     Hạt taical trong bao gồm bột đá hay bột Talc trên nền nhựa  giúp giảm chi phí giá thành sản phẩm cuối, bởi nó đã thay thế một phần nhựa nguyên sinh  trong  quá  gia  công  như trình  ép,  đùn hay thổi khuôn nhưng đồng thời tăng chất lượng, công suất đầu ra, cải thiện điều kiện sản xuất cũng như tăng các đặc tính cơ, lý, hóa ở sản phẩm cuối. 

 

     Thông thường có 4 dòng hạt Taical: ­ Hạt Taical mã DF PE với thành phần bột đá thông thường từ 70% đến 80% dùng  cho thổi phim, thổi khuôn… trong quá trình sản xuất cuối của các sản phẩm như túi  siêu thị, màng nông nghiệp, màng dùng trong nhà kính, túi rác, màng theo  cuộn,  tấm, can, chai, lọ….. ­

 

hạt taical trong

 

 2. Hóa Chất Lâm Anh luôn phân phối hạt taical trong với giá tốt nhất

 

      Từ khi hoạt động đến nay, Hóa Chất Lâm Anh luôn tự hào khi các sản phẩm luôn là những sản phẩm hạt taical trong chính hãng tốt nhất, chất lượng nhất, giá rẻ nhất khi trao đến tay khách hàng. 

 

      Tất cả nhân viên và đội ngũ bán hàng của chúng tôi luôn được đào tạo chuyên nghiệp, bằng sự tận tâm của mình chúng tôi luôn mong muốn mang lại những sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng. 

 

    Đến với Hóa Chất Lâm Anh, bạn sẽ được hưởng mức giá hạt taical trong rẻ nhất nhưng hoàn toàn an tâm về chất lượng, độ bền lâu dài của sản phẩm. 

 

hạt taical trong

 

 3. Tại sao nên chọn Hóa Chất Lâm Anh là nơi mua hàng tin cậy?

 

      ► Bạn sẽ sở hữu được loại hạt taical trong và các sản phẩm hóa chất khcá với giá tốt nhất. 

 

      ► Cam kết sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo. 

 

      ► Miễn phí vận chuyển số lượng nhiều, nhanh chóng. 

 

      ► Bảo hành dài hạn.

 

      ► Bạn sẽ luôn chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhu cầu với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên. 

 

hạt taical trong

 

     Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hóa chất nói riêng và trên toàn quốc nói chung, Lâm Anh luôn sẵn sàng phục vụ tại nhà theo yêu cầu của mọi khách hàng.

 

     LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - C.TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH - Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam, chúng tôi không ngừng thay đổi và phát triển các sản phẩm hóa chất, đa dạng về chủng loại, kết hợp giữa sản xuất - kinh doanh - xuất nhập khẩu. Ms. Ngan Kieu

 

Add: 43, T4B Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

 

Hotline: (84-028) 6267 6112- 090 333 1112(Ms. Thanh Tâm)

 

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

 

Skype: tamchemical

 

Website: http://hoachatlamanh.com/

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo