Trang chủ » Nhà phân phối dầu phối trộn nhựa/ dầu phân tán giá tốt

Dầu phối trộn nhựa/ Dầu phân tán

     Chắc hẳn bạn đã biết dầu phối trộn nhựa/ dầu phân tán thuộc loại dầu có khả năng phân tán bột màu, rất tốt và có tính độ ổn định cao. Vậy đâu là đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất? Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết ngay đâu là đơn vị chuyên cung cấp dầu phân tán giá tốt nhất nhé!

 

 

Dầu phối trộn nhựa/ Dầu phân tán

 

     Dầu phối trộn nhựa hay còn gọi là dầu phân tán giúp phân tán đều giữa bột màu và hạt keo, tăng độ bóng cho sản phẩm, giúp giảm các vết sần, vảy, sọc,... trên bề mặt sản phẩm. Giúp nhẹ máy, tăng năng suất sản phẩm. Dùng cho các loại bao bì: Bao dệt PP, HD, túi xốp HD, túi PE, túi PP, PA,... Các loại dây - cước PE, PE, PA,... Đặc tính của sản phẩm hệ dầu, màu trắng trong hoặc màu vàng, không mùi.

 

 

 ➤➤➤ Xem ngay: Một số hóa chất - bột màu - phụ gia dùng cho ngành công  nghiệp nhựa an toàn hiện nay

 

Các chú ý đặc biệt về sử dụng chất phân tán


 

 

1. Hàm lượng sử dụng trong sơn

 

     Phụ thuộc vào tổng lượng bột màu (bề mặt bột màu) có trong sơn.

     Với các chất phân tán cổ điển: Có trọng lượng phân tử thấp, hàm lượng 0.5-2% với bột màu vô cơ và 1-1.5% với bột màu hữu cơ (% tính theo lượng bột màu). Thường sử dụng ở mức 0.1-1% tổng lượng sơn là thích hợp.

     Với các chất phân tán thế hệ mới kiểu polymer có trọng lượng phân tử cao hơn loại cổ điển cần dùng tỉ lệ cao hơn, cụ thể là: Với bột màu vô cơ: tỉ lệ dùng 1-10% lượng bột màu. Với bột màu hữu cơ: tỉ lệ dùng 10-30% lượng bột màu. Với bột màu rất mịn: tỉ lệ dùng 60-80% lượng bột màu.

 

2. Thời điểm cho chất phụ gia vào sơn

 

     Tốt nhất là ngay từ đầu nghiền chung: bột màu + dung môi + chất phụ gia, nhưng đó chỉ là theo lý thuyết. Thực tế, các chất phụ gia thấm ướt và phân tán được cho vào giai đoạn nghiền sơn, đôi khi chúng được cho thêm vào các giai đoạn sau nếu cần giải quyết hiện tượng flood/float của bột màu trong sơn.

     Các bột màu có thể nghiền riêng từng loại với chất thấm ướt và phân tán hoặc có thể nghiền phối hợp nhiều loại bột màu trong một mẻ nghiền cũng được.

     Cách hiệu quả cao nhất là sử dụng pha màu sơn bằng các paste màu đậm đặc. Vì khi chế tạo paste màu, các vấn đề về thấm ướt và phân tán, flood/float đã được giải quyết triệt để, khi pha vào để tạo màu sơn không bị ảnh hưởng nào bất lợi.

 

 

  ➤➤➤ Xem ngay: TOP 15 chất phụ gia nhựa được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

 

Bật mí đơn vị chuyên cung cấp dầu phối trộn nhựa/ dầu phân tán


 

 

     Hóa Chất Lâm Anh là một đơn vị chuyên cung cấp dầu phối trộn nhựa/ dầu phân tán tại TPHCM. Công ty được thành lập bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm với mục đích mang đến những sản phẩm hóa chất chất lượng nhất

     Chất lượng của sản phẩm ở đây luôn được đảm bảo. Các mặt hàng được lựa chọn tỉ mỉ trước khi mua và trước khi giao cho người mua. Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với Hóa Chất Lâm Anh.

 

Hóa Chất Lâm Anh - Chúng tôi luôn đặt chữ Tín làm đầu

 

 Hàng luôn có sẵn, giao hàng nhanh với mọi số lượng.

 Đổi trả sản phẩm linh hoạt hỗ trợ cực nhanh ưu tiên cho đại lý.

 Bảo hành cực nhanh cho 1 đổi 1 trong năm đầu tiên

 Giá luôn tốt nhất mọi thời điểm

 

 

    Đến với Hóa Chất Lâm Anh, khách hàng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm đa dạng với chất lượng tốt nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin sau đây:

 


 

LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - Công TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH

Add: Số 10, T5 Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

Tel/Fax: (84-028) 6267 6112 - 090 333 1112 (Ms. Thanh Tâm)

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

Webiste: http://hoachatlamanh.com/


 

Nội dung liên quan:156
Bạn đang tìm địa chỉ chuyên cung cấp chất tăng trong?

Nên mua chất tăng dai cho nhựa tại đơn vị nào là tốt nhất?

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo