Trang chủ » Tại sao hạt nhựa màu đen lại không đủ đen cho thành phẩm nhựa?

     3 lý do dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được tại sao khi sử dụng hạt nhựa tạo màu đen, mà thành phẩm nhựa lại không đủ đen như yêu cầu. Bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin nhé.

 

 

Sử dụng hạt nhựa tái chế

 

     Tại sao ư? Bởi hạt nhựa tái chế là loại nhựa đã qua sử dụng. Sau đó được thu gom, phân loại, làm sạch xử lý tái chế thành vật liệu mới. Chính vì vậy, khả năng tương thích của nó kém hơn rất nhiều so với vật liệu mới.

     Điều này dẫn đến những hệ lụy nhất định như khách hàng sử dụng màu đen, sau khi kiểm tra nhận thấy hiệu suất của màu đen sử dụng nhựa tái chế, và các loại nhựa khác rất lớn.

 

Không tương thích với các loại nhựa dẻo và nhựa màu đen

 

     Hiện nay các nhà sản xuất khuyến cáo nên sử dụng các loại hạt nhựa màu đen phù hợp với từng sản phẩm nhựa. Thế nhưng sự phù hợp giữa nhựa nền được sử dụng và các đặc tính của hạt nhựa màu đen mua về là một vấn đề khác.

     Bạn biết không, việc kết hợp nhựa nền trong hạt nhựa tạo màu đen và các nguyên liệu nhựa khác đã qua biến đổi sẽ gặp khó khăn. Ví dụ điển hình nhất đó chính là gây ra các trở ngại về khả năng tương thích, độ khuếch tán và màu đen sẽ không đạt yêu cầu.

 

 

Sự chủ quan vào bề ngoài của hạt nhựa màu đen

 

     Thông thường khách hàng chỉ nhìn vào bề ngoài của hạt nhựa màu đen trên các trang web khi thay thế các nhà cung cấp nguyên liệu. Thế nhưng, họ đã bỏ qua nhựa nền chính và sự tương thích, độ khuếch tán của nó. Đây cũng chính là sai lầm lớn nhất khi sử dụng hạt nhựa màu đen. Làm cho nó lên màu không đủ đen cho các thành phẩm nhựa.

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo