Trang chủ » Tất tần tật những bí mật chưa được bật mí về hạt nhựa màu đen

Hạt nhựa màu đen

      Hiện nay, hạt nhựa màu đen được sử dụng rất rộng rãi trong công nghệ ép phun các bộ phận như cửa ô tô, màng phim nông nghiệp, ống nhựa đùn,.... Như các bạn đã biết vai trò chính của sản phẩm này chính là tạo màu cho thành phẩm nhựa. Nhất là trong công việc giúp cho các sắc tố màu được đồng đều hơn cũng như duy trì sự ổn định hóa học của các sắc tố.

 

 

Hạt nhựa màu đen

 

     Hạt nhựa màu đen được sản xuất theo những quy trình khác nhau nên có nhiều loại khác nhau, chủ yếu chúng được sử dụng trong lĩnh vực công nghiệp và làm nguyên liệu trong sản xuất. Sản phẩm ứng dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp như bao bì, mũ bảo hiểm, ống nước nhựa dẻo,…Ngoài ra còn được ứng dụng trong ngành sản xuất ô tô, thiết bị điện tử, y tế, sản xuất thùng rác,...

 

 

  ➤➤➤ Xem ngay: Một số hóa chất - bột màu - phụ gia dùng cho ngành công  nghiệp nhựa an toàn hiện nay

 

Đặc tính nổi bật


 

 

     Cũng giống như những nguyên vật liệu nhựa khác, hạt nhựa tạo màu đen cũng có những đặc tính rất riêng. Từ đó, tạo ra thế mạnh lẫn sự tín nhiệm của khách hàng gần xa, một trong những đặc tính đó chính là:

 

Giúp việc phân phối màu sắc trong thành phẩm nhựa được đồng đều:

 

     Bạn biết không khi hạt nhựa màu đen được thêm vào ngay trong quá trình sản xuất thành phẩm, khiến cho các sắc tố được tinh chế. Từ đó, cải thiện được tính đồng nhất cho việc phân phối màu sắc trong sản phẩm. Đặc biệt, nếu bạn chọn đúng loại màu đen và kiểu vật phẩm, sau khi được nung và nóng chảy, các hạt màu sẽ được phân tán đều về các phần của thành phẩm nhựa.

 

Duy trì sự ổn định hóa học của các sắc tốmột cách hiệu quả nhất:

 

     Trong suốt quá trình lưu trữ và sử dụng sản phẩm trực tiếp, sẽ không tránh khỏi các sắc tố tiếp xúc trực tiếp với không khí. Và dĩ nhiên hiện tượng hấp thụ nước và quá trình oxy hóa của sắc tố là không tránh khỏi. Tuy nhiên, nếu thành phẩm nhựa được sản xuất với hạt nhựa tạo màu đen, sản phẩm sẽ có một thành phần nhựa làm nhựa nền. Các sắc tố cũng vì thế được tách ra từ không khí trong quá trình lưu trữ và sử dụng. Từ đó, đảm bảo được chất lượng của sắc tố ngay cả khi quá trình lưu trữ diễn ra trong một khoảng thời gian dài.

 

 

 

➤➤➤ Xem ngay: TOP 15 chất phụ gia nhựa được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

 

Tìm mua hạt nhựa màu đen tại đơn vị uy tín nhất hiện nay


 

 

     Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đươn vị cung cấp hạt nhựa màu đen. Một trong những địa chỉ đó chính là công ty Hóa Chất Lâm Anh một trong những công ty chuyên cung cấp hạt nhựa chuyên dụng có uy tín nhất.

     Sản phẩm luôn đa dạng, phong phú về chủng loại có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt. Đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên giàu kinh nghiệm, trình độ cao. Sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn bạn chọn mua đúng dòng sản phẩm phù hợp với tình hình sản xuất cũng như khả năng tài chính của đơn vị bạn.

 

Vì sao nên chọn mua sản phẩm tại Hóa Chất Lâm Anh?

 

 Các mặt hàng luôn đa dạng về chất liệu, mẫu mã.

 Luôn đảm bảo về việc giao hàng đúng hẹn.

☣ Tác phong làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp.

 Nhận được sự tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm.

 Có thời gian bảo hành dài lâu, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

 

 

   ➨ Với mức giá phù hợp và chất lượng dịch vụ tốt nhất, Hóa Chất Lâm Anh đang là địa chỉ uy tín hàng đầu, nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Đặc biệt chúng tôi luôn áp dụng các chương trình ưu đãi và khuyến mại để bạn có thể thoải mái trải nghiệm mua sắm.

 


 

LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - Công TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH

Add: Số 10, T5 Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

Tel/Fax: (84-028) 6267 6112 - 090 333 1112 (Ms. Thanh Tâm)

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

Webiste: http://hoachatlamanh.com/


 

Nội dung liên quan:   156
Nên mua bột bóng/ chất tăng bóng tại đơn vị nào là uy tín nhất?
Bạn đang tìm địa chỉ chuyên cung cấp chất tăng trong?

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo