Trang chủ » Tìm hiểu về nguồn gốc của hạt nhựa màu đen

     Tuy nhiên, hạt nhựa màu đen có nguồn gốc từ đâu? Thì không phải ai cũng biết. Hiểu được điều đó, bài viết ngắn dưới đây Hóa Chất Lâm Anh sẽ gửi đến quý khách hàng một số thông tin liên quan đến dòng vật liệu nhựa cao cấp này. Hy vọng với những chia sẻ dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về hạt nhựa tạo màu đen.

     Tùy thuộc vào việc bạn chọn mua hạt nhựa đen ở dạng nguyên sinh hay tái sinh. Bởi nó sẽ có nguồn gốc xuất sứ khác nhau cũng như giá thành cũng khác nhau. Cụ thể:

 

1. Hạt nhựa đen được làm từ nhựa tái sinh:

 

     Ở bài viết trước, Hóa Chất Lâm Anh đã giới thiệu đến các bạn một số thông tin về hạt nhựa tái sinh. Chắc hẳn bạn cũng biết rằng, hạt nhựa tái sinh được sản xuất thu gom, sau quá trình phân loại tái chế theo quy trình khác nhau. Tiếp đó, được nghiền nhỏ, làm sạch, nung chảy, sau đó hỗn hợp này được chuyển qua máy ép chuyển thành dạng sợi hoặc hạt.

 


 

2. Hạt nhựa màu đen có nguồn gốc từ nhựa nguyên sinh:

 

     Như các bạn đã biết, hạt nhựa nguyên sinh được sản xuất từ chính hạt nhựa PP, PC, ABS, HIPS, PA, PMMA,... Chúng đều là những loại hạt nguyên chất, không bị lẫn tạp chất, cũng như không có bất kỳ chất phụ gia nào. Với đặc tính mềm dẻo, độ đàn hồi lớn, có khả năng chịu được sự cong vênh và áp lựa. Ngoài ra, nó còn có thể mang lại thành phẩm có thẩm mỹ cao do bề mặt sáng đẹp, tươi sáng.

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo