Trang chủ » Hóa chất cloramin b có tác dụng gì mà nhiều doanh nghiệp sử dụng?

cloramin b có tác dụng gì

     Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 và sự gia tăng các ca nhiễm virus corona (nCoV) mới hiện nay tại TPHCM và nhiều tỉnh thành trên cả nước, việc tiêu độc khử trùng là hoạt động cần được thực hiện ngay tại những khu dân cư có người bị nhiễm nCoV và bệnh viện cách ly nhằm phòng tránh dịch bệnh lây lan ra cộng đồng. Và hóa chất khử trùng sát khuẩn được dùng phổ biến hiện nay là Cloramin B.

➤➤ Xem thêm: Bột màu vô cơ và bột màu hữu cơ được ứng dụng linh hoạt trong nhiều lĩnh vực

cloramin b có tác dụng gì

Vậy Cloramin b có tác dụng gì?


     Nói đến Cloramin B thì công dụng chính của nó là diệt khuẩn. Cloramin B có khả năng diệt tới 99,9% vi khuẩn phổ rộng, nấm, nha bào và virus. Cloramin B có khả năng khử trùng mạnh là nhờ có chứa rất nhiều Cl+ hoạt động mạnh bởi đặc tính oxy hóa mạnh. Clo hoạt tính hay clo dương trong Cloramin B với hàm lượng khoảng 250 – 290g trong 1kg. Clo hoạt tính rất dễ phản ứng với các hợp chất hữu cơ giúp diệt các loại vi khuẩn.

     Chính tính chất này của Clo hoạt tính đã giúp tiêu diệt một cách hoàn toàn và hiệu quả các tế bào vi khuẩn, nấm, đặc biệt là đối với các chủng có khả năng gây bệnh. Điều này giúp phân biệt muối Cl+ với các muối chứa Clo thông thường ở dạng anion không có đặc tính oxy hóa.

➤➤ Click ngay: Một số dòng hạt nhựa màu gốc chất lượng dùng để tạo màu cho nhựa

cloramin b có tác dụng gì

     Tuy nhiên, Cloramin B chỉ có khả năng diệt khuẩn trong một thời gian nhất định do ion dương Cl+ dễ bị phân huỷ dưới tác dụng của ánh sáng. Vì vậy cần phải sử dụng nhắc lại.

     Cloramine B lần đầu tiên được giới thiệu như một chất tẩy trắng cho giấy vào năm 1937, tuy nhiên hiện nay đã không còn được sử dụng. Cloramine B trong các dung dịch yếu (2%) ban đầu dường như là một chất tẩy trắng dễ kiểm soát. Tuy nhiên, do hoạt chất này phản ứng với nhôm và các kim loại khác để tạo thành các kết tủa không hòa tan rất khó loại bỏ. Dư lượng chloramine B có thể tiếp tục tẩy trong nhiều tháng.

     Sau này, các nghiên cứu về đặc tính kháng khuẩn, kháng virus đã cho thấy Cloramine B có tác dụng ức chế các vi khuẩn như Escherichia coli, Pseudomonas aeruginosa và Staphylococcus aureus…

➤➤ Thông tin liên quan: Hóa chất cao su | Sản phẩm đắc lực hỗ trợ trong ngành Nhựa và Cao Su

Hóa Chất Lâm Anh là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối hóa chất cloramin b uy tín


     Hóa Chất Lâm Anh sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để bạn lựa chọn các loại hóa chất, phục vụ trong các nghành công nghiệp Nhựa, Cao Su với chất lượng uy tín, nguồn gốc rõ ràng ở TP Hồ Chí Minh.

     Chúng tôi luôn luôn đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu, và không ngừng cải tiến dịch vụ để làm sao mang đến cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối nhất. Điều này được khẳng định qua chất lượng của sản phẩm cũng như những chính sách ưu đãi sau bán hàng của Hóa Chất Lâm Anh

     Đặc biệt, Hóa Chất Lâm Anh cam kết tất cả các dòng hóa chất đều được sản xuất theo quy trình khép kín, nhằm đảm bảo đầu ra đạt những yêu cầu, chỉ tiêu cần có trong ngành thực phẩm. 

➤➤ Đừng bỏ lỡ: Các loại phụ gia nhựa chất lượng tại Hóa Chất Lâm Anh

cloramin b có tác dụng gì

Lý do giúp Hóa Chất Lâm Anh được khách hàng yêu mến và tin tưởng là gì?

 + Hỗ trợ tư vấn tận tình cho khách hàng 24/7.

 + Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và có xuất xứ rõ ràng.

 + Đội ngũ công nhân viên có kinh nghiệm lâu năm về quy trình xử lý các thành phần trong hoá chất cloramin b.

 + Bảng báo giá sản phẩm luôn cập nhật hằng ngày để khách hàng nắm bắt thông tin rõ hơn.

➤➤  Xem ngay: Một số hóa chất - phụ gia - bột màu được Lâm Anh phân phối

     Ngoài ra, hệ thống website của chúng tôi được điều hành bởi các nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng. Bạn sẽ luôn nhận được sự tư vấn tận tình nhất khi liên hệ với chúng tôi theo những thông tin dưới đây. Chúng tôi rất vui khi được phục vụ quý khách.


LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - Công TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH

Add 43, T4B Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

Tel/Fax: (84-028) 6267 6112 - 090 333 1112 (Ms. Thanh Tâm)

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

Webiste: http://hoachatlamanh.com/


 

Các tìm kiếm liên quan đến cloramin b có tác dụng gì

  • Cloramin B có độc hại không
  • Cloramin B giá bao nhiêu
  • Cloramin B có độc hại cho bà bầu không
  • cách pha cloramin b 0,5%
  • Cách pha Cloramin B khử trùng nước giếng
  • Cloramin B mua ở đâu
  • Cách sử dụng Cloramin B trong trường mầm non
  • Cloramin T

Nội dung liên quan:

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo