Trang chủ » Có phải bạn đang cần tìm kiếm hạt taical đục giá rẻ không?

hạt taical đục

Hạt taical đục


      Hạt taical đục là sự kết hợp giữa bột đá và các phụ gia, được trộn đều với nhựa nguyên sinh trong suốt quá trình gia nhiệt tạo thành dòng nhựa và sau đó được làm lạnh, cắt thành hạt nhỏ. Ứng dụng trong các công đoạn sản xuất tiếp theo, như ép phun, thổi màng, cán màng hay kéo sợi, những hạt nhỏ này được trộn với nhựa nguyên sinh nhằm tạo ra các tính chất nhất định như mong muốn.

      Hạt nhựa Taical bao gồm bột đá hay bột Talc trên nền nhựa, giúp giảm chi phí giá thành sản phẩm cuối, bởi nó đã thay thế một phần nhựa nguyên sinh trong quá gia công như trình ép, đùn hay thổi khuôn nhưng đồng thời tăng chất lượng, công suất đầu ra, cải thiện điều kiện sản xuất cũng như tăng các đặc tính cơ, lý, hóa ở sản phẩm cuối. Thông thường có 4 dòng hạt Taical: ­ Hạt Taical mã DF PE với thành phần bột đá thông thường từ 70% đến 80% dùng cho thổi phim, thổi khuôn… trong quá trình sản xuất cuối của các sản phẩm như túi siêu thị, màng nông nghiệp, màng dùng trong nhà kính, túi rác, màng theo cuộn, tấm, can, chai, lọ….. ­


 Click ngay: Một số hóa chất - bột màu - phụ gia dùng cho ngành công  nghiệp nhựa an toàn hiện nay

Cái tên “Taical” có nguồn gốc từ đâu?

T – Tensile strength (Tăng độ cứng, độ bền, khả năng chịu va đập)

      Hạt taical là nguyên liệu không thể thiếu trong sản xuất ống nhựa, tấm trần từ nhựa PVC cứng hay dây cáp điện… vì nó góp phần tăng độ bền cho sản phẩm. Những sản phẩm này khi được bổ sung thành phần hạt phụ nhựa Taical sẽ có bề mặt nhẵn, bóng và cứng để chống bám bụi, dễ lau rửa, chịu được áp lực cao và có tuổi thọ lâu.

A – Agglomeration-free (Độ phân tán cao)

Với nguyên liệu Canxi Carbonate (CaCO3), chất độn hạt nhựa có khả năng phân tán đều, mịn giúp sản phẩm đầu ra đều màu, không vón cục, độ thẩm mỹ tăng lên đáng kể.

I – Improve whiteness (Cải thiện độ sáng, có màu trắng tự nhiên)

      Trong thành phần của chất độn nhựa Taical, bột đá CaCO3 chiếm tỷ lệ lớn nhất khoảng 70 – 80%. Vì vậy, khi thêm hạt Taical vào nguyên liệu sản xuất đồ nhựa giúp tăng độ trắng sáng, giảm bớt độ mờ, đục bề mặt.

C – Cost-saving (Tiết kiệm chi phí sản xuất)

      Hạt nhựa Taical giúp giảm chi phí giá thành sản phẩm cuối, bởi nó đã thay thế một phần nhựa nguyên sinh trong quá trình gia công như trình ép, đùn hay thổi khuôn nhưng đồng thời tăng chất lượng, công suất đầu ra, cải thiện điều kiện sản xuất cũng như các đặc tính cơ, lý, hóa ở sản phẩm cuối.

A – According to any mixture ratio (Phù hợp với mọi tỷ lệ trộn)

      Tùy theo yêu cầu của khách hàng và sản phẩm đầu ra mà hạt Taical có thể được trộn theo tỷ lệ phù hợp, làm tăng năng suất đồng thời tiết kiệm chi phí sản xuất.

L – Less shrinkage (Giảm độ co lại)

      Nhờ có đặc điểm này giúp cho các sản phẩm đầu ra định hình đúng, tránh tình trạng méo mó, lên không chuẩn dáng theo yêu cầu của nhà cung cấp.


Lựa chọn mua hạt taical đục của Hóa Chất Lâm Anh, bạn sẽ nhận được cam kết:


» Hóa Chất Lam Anh luôn cố gắng đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng về sản phẩm.

» Tất cả mọi sản phẩm bên Hóa Chất Lâm Anh đều có chất lượng tốt cũng như các dịch vụ đi kèm luôn làm hài lòng quý khách hàng.

» Cùng đội ngũ nhân viên thiết kế, kỹ thuật, giao hàng, bán hàng nhiệt tình giàu kinh nghiệm, công ty không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng uy tín, mở rộng thị trường nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

      Với Phương châm “CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - HIỆU QUẢ”, Công ty chúng tôi đã dần khẳng định tên tuổi và vị thế của mình với các khách hàng, chủ đầu tư, nhà tư vấn trong và ngoài nước.

      Chính vì thế Hóa Chất Lâm Anh, chúng tôi rất tự tin là nhà cung cấp hạt taical đục uy tín trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hóa chất phụ gia nhựa trong sản xuất nhựa sẽ là bạn hàng đáng tin cậy, lâu dài cho đối tác.

 


LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - Công TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH

Add 10, T5BRoad,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

Tel/Fax: (84-028) 6267 6112 - 090 333 1112 (Ms. Thanh Tâm)

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

Webiste: http://hoachatlamanh.com/

 


Nội dung liên quan: (IAA)

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo