Trang chủ » Hạt nhựa màu sắc các loại tạo màu cho sản phẩm nhựa

 

     Hạt nhựa màu sắc các loại (color masterbatch) là nguyên liệu giúp tạo màu cho các sản phẩm nhựa. Chúng được cấu tạo từ thành phần bột màu cao cấp, nhựa nền và một số loại chất phụ gia khác. Sử dụng hạt nhựa màu trong sản xuất nhựa không chỉ giúp tạo ra màu sắc tuyệt vời cho thành phẩm, mà còn tăng thêm một số tính năng khác mà không gây ảnh hưởng xấu đến môi trường.

 

 

Hạt nhựa màu sắc các loại

 

     Hạt nhựa màu sắc các loại thường được áp dụng rộng rãi trong đa phần các ngành công nghiệp và đặc biệt là trong sản xuất nhựa. Một ví dụ cụ thể cho ứng dụng phổ biến của loại hạt nhựa này là việc thổi màng túi nhựa để sản xuất túi siêu thị, túi đựng rác, túi đựng thực phẩm,…

 

     Bằng cách thực hiện các phương pháp khác nhau như ép đùn, thổi nhựa hoặc đúc khuôn, nhà sản xuất có thể dễ dàng tạo ra nhiều sản phẩm từ nhựa khác nhựa như các thiết bị gia dụng (như chai, khay, hộp,...) và đồ nội thất (bàn, ghế, đèn,...) có màu sắc vô cùng sinh động và bắt mắt.

 

 

 ➤➤➤ Xem ngay: Một số hóa chất - bột màu - phụ gia dùng cho ngành công nghiệp nhựa an toàn hiện nay

 

Đặc điểm của hạt nhựa màu sắc


 

 

     Các dòng sản phẩm hạt nhựa các loại được tạo màu vô cùng đa dạng. Có rất nhiều loại màu sắc khác nhau để phục vụ cho quá trình sản xuất sản phẩm nhựa như đen, xanh lá, xanh dương, tím, ánh nhũ, đỏ, vàng…

 

     Tùy vào từng loại sản phẩm và công nghệ sản xuất cũng như hàm lượng sử dụng hạt màu khoảng 0.5% đến 3%. Xét về hình dáng bên ngoài, hợp chất hạt nhựa màu thường mang những màu sắc cơ bản như đen, đỏ, trắng, vàng, xanh với kết cấu là hình trụ. Hạt nhựa có khả năng chịu nhiệt, khả năng phân tán tốt và thân thiện môi trường.

 

Ứng dụng của hạt nhựa màu sắc các loại

 

     Hạt nhựa màu sắc được sử dụng như một chất tạo màu cho sản phẩm nhựa. Hạt nhựa tạo màu có khả năng đảm bảo sự bao phủ và phân tán khi gia công và nhuộm màu.

 

     Sản phẩm tương hợp với nhiều loại nhựa nguyên sinh và nhựa tái sinh khác nhau. Chẳng hạn như là PP, PE, PC, PVC, PS, ABS, EVA… Hạt màu có ứng dụng rất rộng rãi trong ngành công nghệ thổi túi, kéo sợi, đùn ống, ép nhựa, đúc nhựa…

 

     Dạng hạt nhựa màu cô đặc sẽ tạo màu cho sản phẩm nhựa, giảm chi phí sản xuất. Bột màu cao cấp tạo màu sắc mong muốn cho hạt nhựa sử dụng phổ biến trong ngành nhựa.

 

 

➤➤➤ Xem ngay: TOP 15 chất phụ gia nhựa được sử dụng nhiều nhất hiện nay

 

     Ứng dụng của hạt nhựa màu rất đa dạng ở nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống. Chẳng hạn như là nhựa gia dụng, nhựa công nghiệp, sản xuất ống nhựa, dây lưới, màng phủ trong nông nghiệp, sản xuất gỗ nhựa, nhựa giả mây, vải không dệt…

 

Địa chỉ cung cấp hạt nhựa màu sắc


 

 

     Thị trường cung cấp hạt nhựa màu trong và ngoài nước hiện nay là vô cùng đa dạng. Có hàng trăm hay thậm chí là hàng nghìn đơn vị chuyên cung cấp, phân phối sỉ lẻ các loại hạt màu với đa dạng chất lượng và mức giá khác nhau. Trong số đó, Hóa chất Lâm Anh tự hào là một trong những đơn vị tiên phong đi đầu. Nhận cung cấp hạt nhựa màu chuyên dụng uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM.

 

     Chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm về nhựa và phụ gia nhựa chất lượng, nhập trực tiếp từ nhà máy. Khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ tận tình trong suốt quá trình sử dụng các sản phẩm của chúng tôi. Do vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng từ Hóa chất Lâm Anh

 

chăm sóc website bởi tltvietnam

Khách hàng nên mua sản phẩm hạt nhựa màu của Hóa chất Lâm Anh bởi:

 

     Khi quý khách hàng chọn mua hạt màu tại Hóa chất Lâm Anh sẽ nhận được những lợi ích hấp dẫn như sau:

 

+ Đảm bảo chất lượng sản phẩm, chính hãng 100%. Các sản phẩm đều được sản xuất và kiểm nghiệm dựa trên công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

 

+ Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm. Được đào tạo đầy đủ về các kiến thức chuyên môn để giúp giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

 

+ Giá thành hợp lý, phải chăng và cạnh tranh trên thị trường.

 

+ Hỗ trợ chuyển hàng tận nơi cho khách hàng. Đảm bảo giao hàng đúng hẹn, đúng sản phẩm, đúng số lượng, đúng chất lượng.

 

+ Cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm hạt nhựa màu không đạt chất lượng, không đúng chuẩn.

 

     Nếu bạn đang muốn tìm cho doanh nghiệp của mình một đơn vị cung cấp hạt nhựa màu sắc, hãy liên hệ với Hóa chất Lâm Anh.

 


 

 

LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - Công TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH

Add: Số 10, T5 Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

Tel/Fax: (84-028) 6267 6112 - 090 333 1112 (Ms. Thanh Tâm)

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

Webiste: http://hoachatlamanh.com/

 


Tìm kiếm có liên quan:

  • Hạt màu nhựa
  • Hạt nhựa màu dụng để làm gì
  • Hạt nhựa
  • Hạt nhựa nguyên sinh
  • Mua hạt nhựa PE ở đâu
  • Các loại hạt nhựa trên thị trường
  • Danh sách công ty xuất khẩu hạt nhựa

 


Nội dung liên quan:

 

Đơn vị uy tín cung cấp kẽm Oxit (ZnO) chất lượng cao

Nơi cung cấp hạt nhựa giá rẻ chính hãng chất lượng cao

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo