Trang chủ » Đâu là công ty sản xuất và bán cloramin b giá rẻ tại miền Nam?

cloramin b giá rẻ

     Môi trường sống ngày càng ô nhiễm, mầm bệnh luôn quanh ta đe dọa đến sức khỏe mỗi người. Chính vì thế, tự trang bị cho bản thân một số chất khử khuẩn như cloramin b giá rẻ là rất quan trọng. Sản phẩm Cloramin B Hoá Chất Lâm Anh chắc chắn sẽ giúp bạn tiêu diệt những vi khuẩn bám trên bề mặt một cách mạnh mẽ nhất.

➤➤ Đừng bỏ lỡ: Các loại phụ gia nhựa chất lượng tại Hóa Chất Lâm Anh

cloramin b giá rẻ

 1. Ứng dụng tuyệt vời của dòng cloramin b giá rẻ

     Chất khử trùng diệt khuẩn – chloramin B là một hóa chất được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực xử lý nước, cụ thể là khử trùng nước sinh hoạt. Tính oxy hóa mạnh của Chloramine B giúp nó diệt trừ các loại vi khuẩn có hại cho da, cho đường ruột, mắt… tồn tại trong nước.

     Cloramin b giá rẻ còn được sử dụng để khử trùng nguồn nước ở các vùng sau lũ lụt, vì nguồn nước này đã bị nhiễm bẩn bởi thời gian lũ lụt, nước này rất bẩn và chứa rất nhiều các vi khuẩn có hại gây bệnh cho người nếu sử dụng một cách bừa bãi.

     Ở một liều lượng quy định thì Cloramin B có tác dụng trong việc sát khuẩn làm sạch nước, tuy nhiên nguồn nước cần được làm sạch từ từ, không nên vì sự thiếu hiểu biết hay tham lợi nhuận cũng như sự bất cẩn mà gây ra những tai nạn không đáng có vì Cloramin B sẽ gây hại cho da, mắt và hệ hô hấp nếu tiếp xúc hay hít phải với một lượng vượt chỉ tiêu cho phép.

     Ngoài ra thì Chloramine B ở tỷ lệ pha loãng phù hợp còn có tác dụng sát khuẩn cho vết thương, có thể dùng để tẩy các vết ố vàng cho các thiết bị trong phòng thí nghiệm, sàn nhà, dụng cụ y tế… Nhưng sau đó các bề mặt này phải được rửa sạch lại bằng nước trước khi sử dụng.

➤➤ Click ngay: Một số dòng hạt nhựa màu gốc chất lượng dùng để tạo màu cho nhựa

cloramin b giá rẻ

Lưu ý khi sử dụng cloramin b giá rẻ

     Khi dùng Cloramin B trong khử khuẩn, sử dụng không đúng cách có khả năng gây kích ứng với một số cơ quan như mắt, da, tiêu hóa, hô hấp và đặc biệt trong trường hợp uống nhầm với nồng độ cao có thể gây ngộ độc.

     Cụ thể, chất này sẽ tác động lên hệ thần kinh làm cho người dùng bị kích thích, la hét, hung dữ; kích thích lên đường hô hấp trên và dưới gây ho, khó thở, khò khè… Nếu pha Cloramin B để tắm cho trẻ, da có thể bị mẩn đỏ, chảy nước mắt.  Nếu uống nước có Cloramin B, sẽ bị nôn, đau bụng, tiêu chảy gây mất nước.

     Vì vậy, khi làm việc với Cloramine B cần trang bị và sử dụng đầy đủ khẩu trang, kính mắt, bao tay… các dụng cụ bảo hộ lao động khác để Chloramine B không bị bám, vướng vào cơ thể ảnh hưởng đến các bộ phận bên ngoài bề mặt tiếp xúc.

     Nếu vô tình mắc phải các vấn đề về sức khỏe do Cloramine B gây nên thì không nên chủ quan, điều trị một cách bừa bãi mà hãy sử dụng các loại thuốc, các phương pháp đặc trị cho trường hợp này.

➤➤ Xem thêm: Bột màu vô cơ và bột màu hữu cơ được ứng dụng linh hoạt trong nhiều lĩnh vực

 2. Hóa Chất Lâm Anh lọt top nơi bán cloramin b giá rẻ được tin cậy nhất

     Hóa Chất Lâm Anh chính là nơi bán cloramin b giá rẻm và cũng là lựa chọn các dòng hóa chất, bột màu, hạt nhựa.... nhất dành cho ngành Cao Su và Nhựa. Chất lượng sản phẩm là điều mà chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng trước khi sản phẩm xuất xưởng.

     Cho đến nay, Hóa Chất Lâm Anh đại lý cung cấp các sản phẩm hóa chất trên địa bàn khắp các quận huyện TPHCM như: Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Thủ Đức, quận Tân Bình, quận Gò Vấp, quận Bình Thạnh, quận Tân Phú, quận Phú Nhuận, quận Bình Tân, huyện Củ Chi, huyện Hóc Môn, huyện Bình Chánh, huyện Nhà Bè, huyện Cần Giờ.

➤➤ Thông tin liên quan: Hóa chất cao su | Sản phẩm đắc lực hỗ trợ trong ngành Nhựa và Cao Su

cloramin b giá rẻ

Các tiêu chí phục vụ khách hàng tốt hơn của Hóa Chất Lâm Anh

✿ Chọn lọc và đóng gói những nguyên liệu tốt, đã qua xử lý.

✿ Các sản phẩm trước khi xuất kho đều được kiểm định CO, CQ 

✿ Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chế biến hóa chất.

✿ Cam kết uy tín, hợp tác cùng phát triển. Luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt nhất có thể.

➤➤  Vì vậy, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu công việc phức tạp nhất mà khách hàng tin tưởng giao phó.

➤➤  Xem ngay: Một số hóa chất - phụ gia - bột màu được Lâm Anh phân phối

     Với phương châm “Sự tin cậy của khách hàng là nền tảng của sự phát triển” toàn thể cán bộ, công nhân viên của Hóa Chất Lâm Anh luôn cố gắng, nỗ lực nâng cao năng lực bản thân và cải thiện chất lượng sản phẩm, đi kèm là dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn, để đáp lại sự tín nhiệm và tin cậy của khách hàng đã dành cho công ty chúng tôi. 


LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - Công TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH

Add 43, T4B Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

Tel/Fax: (84-028) 6267 6112 - 090 333 1112 (Ms. Thanh Tâm)

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

Webiste: http://hoachatlamanh.com/


 

Các tìm kiếm liên quan đến cloramin b giá rẻ

  • Mua cloramin B ở đâu tphcm
  • CLORAMIN B giá rẻ tại TpHCM
  • Thuốc khử trùng Cloramin B mua ở đâu
  • CLORAMIN B tại TPHCM
  • Cloramin B dạng viên mua ở đâu
  • Bán hóa chất Cloramin B
  • Cách pha Cloramin B

Nội dung liên quan:

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo