Trang chủ » Địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp cloramin b dạng bột chất lượng

cloramin b dạng bột

     Trước những diễn biến phức tạp của các bệnh nguy hiểm như COVID-19, sốt xuất huyết hay E. coli, việc diệt khuẩn, khử trùng nước và bề mặt đồ đạc trong nhà là điều vô cùng quan trọng đối với các gia đình. Chúng ta thường xuyên nghe báo đài nhắc nhiều tới cloramin b dạng bột và cách mà các trường học, siêu thị, bệnh viện sử dụng chúng để tiêu độc, khử khuẩn. 

→ Vậy để tìm hiểu về hóa chất cloramin b dạng bột, cũng như tác dụng của hóa chất này, hãy cùng Hóa Chất Lâm Anh tìm hiểu ngay qua bài viết sau!

➤➤ Đừng bỏ lỡ: Các loại phụ gia nhựa chất lượng tại Hóa Chất Lâm Anh
cloramin b dạng bột

Kiến thức cơ bản về hóa chất cloramin b dạng bột

1. Cloramin B là gì?

     Cloramin B là hóa chất thường được sử dụng để diệt khuẩn trên bề mặt đồ đạc, vật dụng hoặc dùng để khử trùng và xử lý nước. Cloramin B đã được Tổ chức Y tế Thế giới WHO và Bộ Y tế Việt Nam khuyến nghị sử dụng để sát khuẩn cho các khu vực công cộng như trường học, bệnh viện, trường học, văn phòng; những nơi dân cư tập trung sinh sống như chung cư, khu tập thể, hộ gia đình,...

➤➤ Click ngay: Một số dòng hạt nhựa màu gốc chất lượng dùng để tạo màu cho nhựa

2. Tác dụng của Cloramin B

     Đầu tiên, Cloramin B có khả năng khử trùng cho tất cả các đồ đạc, vật dụng trong gia đình. Trong thời điểm đại dịch nguy hiểm đang có những diễn biến phức tạp, những vật dụng như tay nắm cửa, điều khiển tivi, nền nhà, bàn ghế có thể là vật trung gian lây nhiễm, truyền bệnh cho bạn và những người thân trong nhà.

     Cloramin B có thể tiêu diệt hiệu quả nấm mốc và các tác nhân gây bệnh cho con người như virus, vi khuẩn, giúp trả lại không gian căn phòng sạch sẽ và an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn.

     Cloramin B cũng là loại hóa chất được ứng dụng trong hoạt động khử trùng nước tại những khu vực không có đủ nguồn nước sạch sinh hoạt. Hóa chất này đặc biệt hữu ích đối với các khu vực đang phải chịu những tác động tiêu cực từ thiên nhiên như bão, lũ lụt, hạn hán,...

     Ngoài ra, Cloramin B còn được sử dụng làm nguyên liệu để pha nước rửa tay khử trùng, sát khuẩn; tẩy ố và làm sạch sàn nhà; sát khuẩn các dụng cụ y tế;...

cloramin b dạng bột

3. Nên sử dụng Cloramin B loại nào để khử khuẩn bề mặt?

 - Dạng bột trắng: Người ta thường dùng Cloramin B có nồng độ từ 25% đến 30% dưới dạng bột trắng để pha với nước rồi phun lên bề mặt vật chất cần khử khuẩn.

 - Dạng viên nén: Cloramin B cũng có thể được bào chế dưới dạng các viên nén 250mg. Thông thường, một viên nén Cloramin B 250mg có thể xử lý khử khuẩn cho khoảng 25 lít nước sinh hoạt

➤➤ Xem thêm: Bột màu vô cơ và bột màu hữu cơ được ứng dụng linh hoạt trong nhiều lĩnh vực

Hóa Chất Lâm Anh chuyên bán cloramin b dạng bột và viên nén an toàn và chất lượng

     Đến với Hóa Chất Lâm Anh, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Cloramin B dưới dạng bột trắng hoặc viên nén 250mg để khử trùng, sát khuẩn bề mặt đồ đạc trong nhà.

 + Dạng bột trắng cho phép bạn tùy chỉnh tỷ lệ hóa chất - nước một cách linh hoạt nhưng đòi hỏi bạn phải cẩn trọng và sử dụng liều lượng chính xác khi hòa tan dung dịch.

 + Dạng viên nén thì tiện lợi và an toàn với người sử dụng hơn bởi liều lượng hóa chất (trong 1 viên nén) đã được nhà sản xuất kiểm soát chặt chẽ.

     Tuy nhiên, người ta hay sử dụng dạng bột của Cloramin B để pha dung dịch phun xịt sát khuẩn. Dạng viên nén 250mg của hóa chất thì lại được thường xuyên sử dụng trong công tác khử trùng nước sinh hoạt.

➤➤ Thông tin liên quan: Hóa chất cao su | Sản phẩm đắc lực hỗ trợ trong ngành Nhựa và Cao Su

cloramin b dạng bột

Chính sách tốt dành cho khách mua cloramin b dạng bột tại đây

Cloramin b dạng bột an toàn, có giấy kiểm định chất lượng.

• Cho test thử sản phẩm trước khi bàn giao.

• Báo giá chính xác, thấp hơn thị trường.

• Tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc nhanh chóng, nhiệt tình, miễn phí.

➤➤  Xem ngay: Một số hóa chất - phụ gia - bột màu được Lâm Anh phân phối

     Và để tìm cloramin b dạng bột mua ở đâu ưng ý với giá cả hợp lí, thì hãy nhanh tay gọi điện đến Hóa Chất Lâm Anh  (84-028) 6267 6112 - 090 333 1112 (Ms. Thanh Tâm) để được tư vấn miễn phí, giải đáp mọi yêu cầu của khách hàng, giúp khách hàng có một sự lựa chọn tốt nhất.


LAM ANH CHEMICAL CO., LTD - Công TY TNHH MTV TM DV SX HÓA CHẤT LÂM ANH

Add 43, T4B Road,Tay Thanh Ward, Tan Phu Dist, HCM City

Tel/Fax: (84-028) 6267 6112 - 090 333 1112 (Ms. Thanh Tâm)

Email: hoachatlamanh@yahoo.com.vn

Webiste: http://hoachatlamanh.com/


 

Các tìm kiếm liên quan đến cloramin b dạng bột

  • Cloramin B công thức
  • Cloramin B có độc hại không
  • Cloramin B giá bao nhiêu
  • cách pha cloramin b 0,5%
  • Cloramin B bán ở đâu tphcm
  • Cloramin B khử trùng nước
  • Cách pha Cloramin B trong trường mầm non
  • Cloramin B dạng viên mua ở đâu

Nội dung liên quan:

Các bài khác
Zalo
Zalo
Zalo